- Biển số
- OF-72925
- Ngày cấp bằng
- 15/9/10
- Số km
- 574
- Động cơ
- 1,188,007 Mã lực
Khi đưa lên đây em mới biết tính năng này cụ ạ. Từ sau em sẽ làm.Cụ hủy chuyến rồi vào mục tài xế đến trễ thì ông kia mới bị grab phạt. Chắc là trừ nhau nội bộ thôi.
Khi đưa lên đây em mới biết tính năng này cụ ạ. Từ sau em sẽ làm.Cụ hủy chuyến rồi vào mục tài xế đến trễ thì ông kia mới bị grab phạt. Chắc là trừ nhau nội bộ thôi.
Cụ cứ chém, hôm rồi em đi nhậu 6km, đi mất 2 lít, về mất 2 lít mà rẻ ở đâu ạ?Vâng, toàn cc muốn ngon bổ rẻ và đm thằng gr thôi và mơ về những cuốc xe văn miêng
Bình thường e chạy 1 tiếng thu về 200k, sáng nay 2 cuốc 2 tiếng 30ph đc 220k nên e về chẳng chạy nữa. Chạy thế có ăn cháo cụ ợ. Đường quá đông và ùn.Cụ cứ chém, hôm rồi em đi nhậu 6km, đi mất 2 lít, về mất 2 lít mà rẻ ở đâu ạ?
Vừng, tx ca này họ chỉ đơn giản là hủy chuyến đi thôi chứ có chiêu trò j như chủ thớt gán cho đâu.Có khi chỉ cần đi bộ qua tới xe là được rồi, cụ câu giờ giữ chuyến với anh tài xế cũng để làm gì đâu. Em nghĩ anh tài xế cũng chẳng muốn lấy 10k theo cách như vậy.
Grab cũng phải giữ quyền lợi của cả tài xế nữa. Cuối năm thông cảm cho nhau đôi bên vui vẻ có phải tốt hơn không.
Ai cũng có cái khó của nhau. Nên hiểu và thông cảm cho nhau là được ạ.Vừng, tx ca này họ chỉ đơn giản là hủy chuyến đi thôi chứ có chiêu trò j như chủ thớt gán cho đâu.
Thậm chí họ bảo khách hủy thì khách chọn tx ko đến hay hủy theo yêu cầu tx là xong. Còn đây ăn thua đủ đến khi mất 10k mới lồng lên.
- trích cụ 1 " Khi cụ chưa có căn cứ thì đừng võ đoán như vậy. Trước khi có cuộc gọi của em cụ căn cứ đâu để nói tài xế vẫn giữ ý định đón bọn em? .." ---- trả lời cụ : tài xế chưa hủy tức là họ vẫn đang muốn đón cụ , không tài xế nào muốn cù nhầy vì họ nếu ko đón cụ họ muốn hủy càng sớm càng tốt để đi cuốc khác .1. Khi cụ chưa có căn cứ thì đừng võ đoán như vậy. Trước khi có cuộc gọi của em cụ căn cứ đâu để nói tài xế vẫn giữ ý định đón bọn em? Trong khi tài xế không xi-nhan sang đường được lại đi thẳng mà không báo lại cho bọn em, để khách phải đợi lâu và alo lại cho thì tài xế mới báo huỷ chuyến và đẩy cho khách phải huỷ. Còn bảo nguồn cơn của huỷ chuyến là khả năng do cuộc gọi của bọn em câu từ lồi lõm, thì cụ quả là giỏi đánh võng để lấp liếm cái sự thiếu văn hoá của lái xe đấy. Em nghĩ cụ không nên chụp mũ cho em một cách thiếu căn cứ như vậy.
2. Cụ lại nói em sáng tác một cách thiếu căn cứ nữa. Cái căn cứ chính xác nhất là cuộc alo giữa bọn em và tài xế thì ai mà lường trước được để ghi âm. Còn những gì em kể về đặt xe, xe đến gặp bọn em, xi-nhan, cho đến khi lái xe huỷ chuyến vì lý do bọn em ra muộn đều trên phần mềm grap. Hôm nay em đã khiếu nại với Trung tâm của họ trên phần mềm và kết quả sẽ cập nhật ở đây. Khi chưa có căn cứ thì cụ lại chụp mũ cho người khác là sáng tác. Em không muốn tiếp tục tranh luận với những quy chụp này của cụ nữa nhé.
Còn em không bao giờ tự cho mình cái tư cách được hơn người khác như cụ nói để hành xử cả, đây là quan hệ mua bán hợp đồng bình đẳng giữa 2 bên. Ai làm việc người đấy đúng trách nhiệm của mình, hoàn thành việc mua bán là xong, chả có gì là ăn thua như cụ nói cả.
Cụ có thấy tài xế cư xử một cách thiếu văn hoá không? Em nghĩ huỷ chuyến thì phải báo lại khách để khách có phương án khác chứ, cứ thế bỏ đi để khách đợi, rồi khách alo lại mới nói là huỷ chuyến không đi nữa và nói khách huỷ đi. Đấy là văn hoá tối thiểu trong giao tiếp rồi, không có được thì mong gì người khác phải thông cảm cho.Có khi chỉ cần đi bộ qua tới xe là được rồi, cụ câu giờ giữ chuyến với anh tài xế cũng để làm gì đâu. Em nghĩ anh tài xế cũng chẳng muốn lấy 10k theo cách như vậy.
Grab cũng phải giữ quyền lợi của cả tài xế nữa. Cuối năm thông cảm cho nhau đôi bên vui vẻ có phải tốt hơn không.
1. Thế mới nói đó chỉ là suy luận của cụ, còn thực tế cụ vẫn bỏ qua đoạn lái xe lái xe để khách đợi lâu mà không alo lại báo huỷ để đến khi khách gọi lại mới bảo không đi nữa. Thế nêu bọn em không alo lại thì phải đợi đến khi nào? Còn việc lái xe muốn huỷ chuyến đó là ý muốn và trách nhiệm của lái xe, tự mình làm đi, trên phần mềm có nút huỷ đấy, sao lại đẩy việc đó cho khách? Nếu khó khăn quá phải chủ động alo lại cho khách để người giúp cho. Đây không làm được mà còn có hành động bẩn đó là huỷ với lý do khách ra muộn để khách bị phạt.- trích cụ 1 " Khi cụ chưa có căn cứ thì đừng võ đoán như vậy. Trước khi có cuộc gọi của em cụ căn cứ đâu để nói tài xế vẫn giữ ý định đón bọn em? .." ---- trả lời cụ : tài xế chưa hủy tức là họ vẫn đang muốn đón cụ , không tài xế nào muốn cù nhầy vì họ nếu ko đón cụ họ muốn hủy càng sớm càng tốt để đi cuốc khác .
- trích cụ 2 : " đây là quan hệ mua bán hợp đồng bình đẳng giữa 2 bên. Ai làm việc người đấy đúng trách nhiệm của mình, hoàn thành việc mua bán là xong, chả có gì là ăn thua như cụ nói cả."----- khúc này thì cụ lại mâu thuẫn với chính cụ ở đầu thớt , chẳng phải cụ ko muốn hủy mà cứ để đó cù cưa dù cụ ko muốn đi nữa ?!!! ---
Mình cũng bị y như thế này, chúng rình 10k hủy chuyến. 10k nhỏ nhưng rất điên 1 lần chở bà cụ đi khám bệnh, 1 lần ra sân bay...Cụ thế còn đỡ. Em còn đã từng bị:
- tài xế cố tình đỗ cách 300m và ĐÃ ĐẾN NƠI
- em gọi điện cố tình ko nghe
Kết quả là em bị trừ 10k con chó đấy ở tít bên Trâu Quỳ, chứ ở nội thành chắc em cũng rình bằng được đấy. Sau Grab nó cũng trả lại em 10k nhưng em thấy đời lắm thằng hèn hạ thật
Trc e có thớt ký sự graber mà mm del mất rồi.Ai cũng có cái khó của nhau. Nên hiểu và thông cảm cho nhau là được ạ.
Bạn quá đàn bà , người ta nói bạn hủy đi1. Thế mới nói đó chỉ là suy luận của cụ, còn thực tế cụ vẫn bỏ qua đoạn lái xe lái xe để khách đợi lâu mà không alo lại báo huỷ để đến khi khách gọi lại mới bảo không đi nữa. Thế nêu bọn em không alo lại thì phải đợi đến khi nào? Còn việc lái xe muốn huỷ chuyến đó là ý muốn và trách nhiệm của lái xe, tự mình làm đi, trên phần mềm có nút huỷ đấy, sao lại đẩy việc đó cho khách? Nếu khó khăn quá phải chủ động alo lại cho khách để người giúp cho. Đây không làm được mà còn có hành động bẩn đó là huỷ với lý do khách ra muộn để khách bị phạt.
2. Cụ lại sai, em nói lại nốt lần nữa là em không huỷ chuyến vì việc huỷ chuyến là ý muốn và trách nhiệm của lái xe chứ không phải của bọn em. Nên lái xe hãy tự làm. Đó mới là sự sòng phẳng, không ai cửa trên hơn ai cả.
Giờ tan tầm đắt hơn nhiều taxi truyền thống. Trước thì xe sạch nới lái xe văn minh, giờ xuống cấp lắm, thái độ lái xe rất lồi lõm, kém xa taxi truyền thống. Em toàn gọi xe thường, chỉ đi với f1 nó gọi grab vì mã thưởng thủng gì đó với lại chúng trẻ để chúng làm, chứ lâu rồi em éo đi cho bực mình tốn tiền, mấy lần gần nhất đều có vấn đề cảCụ cứ chém, hôm rồi em đi nhậu 6km, đi mất 2 lít, về mất 2 lít mà rẻ ở đâu ạ?
Với những lời lẽ vô văn hoá của cụ em mời cụ đi ra khỏi thớt này tránh làm bẩn thớt của em.Bạn quá đàn bà , người ta nói bạn hủy đi
tức với hàm ý ko muốn đón bạn nữa , nhưng đây qua lời bạn thì nó lại thành " đẩy việc cho khách " với loằng ngoằng rau muống cái gì trách nhiệm lái xe - mà cuối cùng người ta hủy chứ đâu phải đè bạn ra bắt bạn hủy mà cứ phải rống lên như bò vậy
Túm lại là vì rẻ mà đi chứ đâu phải vì chất mà đi đâu.Giờ tan tầm đắt hơn nhiều taxi truyền thống. Trước thì xe sạch nới lái xe văn minh, giờ xuống cấp lắm, thái độ lái xe rất lồi lõm, kém xa taxi truyền thống. Em toàn gọi xe thường, chỉ đi với f1 nó gọi grab vì mã thưởng thủng gì đó với lại chúng trẻ để chúng làm, chứ lâu rồi em éo đi cho bực mình tốn tiền, mấy lần gần nhất đều có vấn đề cả
Ngày xưa thì chất, còn bây giờ như quặcTúm lại là vì rẻ mà đi chứ đâu phải vì chất mà đi đâu.