Có vậy mà cũng cãi nhau đến 8 trang
Tóm lại là đồng chí tài xế Grab cũng muốn đón, nhưng tắc đường nên không quay lại và chắc cũng khó quay lại, nên mới vậy. Đồng chí ấy có lỗi là không alo lại cho khách mà phải để khách alo lại và hủy chuyến
Còn đồng chí chủ thớt chắc đã quá lâu không sử dụng dịch vụ Grab nên không biết, khách hủy đơn giản và nó liệt kê các nguyên nhân hủy, kể cả nguyên nhân không nằm trong list thì Grab nó cũng có 1 option là nguyên nhân khác (đề nghị ghi rõ). Thớt có lỗi là không hiểu Grab và hơi ăn thua với tài xế
, chưa bao giờ tôi hủy mà bị trừ tiền.
Vụ này là cả 2 cùng có lỗi, mỗi bên mà hiểu nhau 1 tý thì quá ổn.
Tôi đã nhiều lần bị tài xế yêu cầu hủy kiểu này rồi, thậm chí nhiều lần lần tài xế trên đường đến đón tôi lại kiếm được cuốc xe ôm truyền thống (khách vẫy) và chắc ngon hơn nên càng ngày càng chạy xa chỗ đón tôi, tôi cũng báo hủy và tick vào lý do đợi quá lâu hoặc ghi lý do khác là tài xế càng ngày càng di chuyển ra xa khỏi vị trí đón tôi....
Cũng có lần bị trừ tiền khi tài xế đón khác truyền thống (vẫy) đi qua chỗ tôi đứng, tich vào ô đã đón khách và di chuyển cùng hướng với hướng đi của tôi, tôi tìm mọi cách hủy, bấm SOS đều vô hiệu, gọi điện nhắn tin cho ku grab bike đều không được. Nó trả khách cách điểm tôi cần đến khoảng 1km và cứ đứng đó chắc đợi khách mới và cả tôi lẫn nó đều không (không thế) bấm nút kết thúc hành trình. Phải đến khi nó đi xe không đến điểm trả khách mà tôi chọn thì nó mới bấm được nút kết thúc và tôi bị trừ tiền
(Sau này Grab viết email giải đáp như vậy, nếu tài xế đã đón khách thì cả khách lẫn tài không hủy được, phòng ngừa thông đồng, ăn gian tiền). Tôi lập tức viết mail claim với Grab và ngay sau đó có mail phản hồi. Ngày hôm sau là tiền về.