- Biển số
- OF-315113
- Ngày cấp bằng
- 8/4/14
- Số km
- 9,620
- Động cơ
- 373,198 Mã lực
Giá theo đồng hồ mà cụ. Có thay đổi gì đâu.Cao điểm mà vẫy dc taxi truyền thống cũng chua chát lắm.
Giá theo đồng hồ mà cụ. Có thay đổi gì đâu.Cao điểm mà vẫy dc taxi truyền thống cũng chua chát lắm.
Lỗi này là khóa vĩnh viễn rồiEm đặt xe go Viet.
tx ở xa nhắm mắt nhận chuyến xong gọi cho em gắt gỏng “xa thế ai mà đi dc”
Em bảo ko đi dc sao lại nhận?
Nó cụt lủn “huỷ đi”
Em ko huỷ, nó cũng ko huỷ.
em đặt grab.
Nó gọi điện lại đòi hiếp mẹ em luôn.
em có report nhưng chưa biết là có giải quyết dc gì ko nhưng em biết em mất 3k/ phút gọi khiếu nại
Tôi cũng bị đây ! Tôi đặt xe cho bố mẹ tôi đúng số nhà, đúng bên đường. Thằng chó nhận cuốc khi xe vẫn đang có khách. Nó trả khách bên kia đường rồi báo đã đến nơi và nói bố mẹ tôi đi bộ sang cho nó đỡ phải quay đầu. Tôi nói bố mẹ tôi gần 80 rồi không leo qua đường được thì nó bảo tôi hủy chuyến. Tôi bảo nó sai nó phải tự hủy thì nó đợi vài phút sau nó hủy với lí do tôi ra trễ và tôi bị trừ tiền... !định vị chính xác luôn. kiểu con đường số nhà 1 bên chẵn 1 bên lẽ.nhất là mấy con đường phải chạy 1 vòng xa để quay đầu nhiều khách đặt số bên kia đường để đỡ vài trăm mét là nhảy lên 1 con số tiền khác
nhiều quý khách vkl. ví dụ khách canh quãng đường được 4.98km rồi tài chạy tới kêu anh ơi chạy thêm vô hẻm tí . cái quẹo đó thêm vài trăm mét nghĩ không đáng nhưng tài mất tiền mất ngọc thưởng
còn tài mà bảo huỷ chuyến để lấy vài k tiền đền lý do khách không đến là tào lao. công tài chạy tới đứng đợi đủ 5p quá cha mấy k đó. và huỷ chuyến ảnh hưởng tỉ lệ nhận cuốc nên không phải tài nào cũng muốn huỷ cuốc
Điện tổng đài báo cáo chết k ụ nó đi cụ. Cho nó mất nghiệp.Tôi cũng bị đây ! Tôi đặt xe cho bố mẹ tôi đúng số nhà, đúng bên đường. Thằng chó nhận cuốc khi xe vẫn đang có khách. Nó trả khách bên kia đường rồi báo đã đến nơi và nói bố mẹ tôi đi bộ sang cho nó đỡ phải quay đầu. Tôi nói bố mẹ tôi gần 80 rồi không leo qua đường được thì nó bảo tôi hủy chuyến. Tôi bảo nó sai nó phải tự hủy thì nó đợi vài phút sau nó hủy với lí do tôi ra trễ và tôi bị trừ tiền... !
Cụ chấp nhận thôi chứ biết là, hôm trước em có việc đặt grab, bản đồ thì định vị chính xác, em còn đứng sẵn ngay cửa toà nhà, toà nhà thì to vậy ngay giữa ngã tư, thằng tài xế điện cho em hỏi đang ở đâu. Em bảo ngay cửa toà nhà..., nó bảo ôi thế xa quá a hủy chuyến , mình nhìn định vị thì nó cách mình 50m nhg mình vẫn hủy trong 3 nốt nhạc vì có ngồi với cái loại tài xế ấy còn khó chịu hơn. Trong lý do hủy nó có cả lý do tài xế báo hủy nhé.Thế còn chuyện grap họ phạt em 10k thì em phải làm sao?
Không chuẩn là đường 2 chiều thôi, hoặc Cụ có thể nhập thủ công số nhà + tên đường để nó định vị chuẩn hơn.GPS nó không chuẩn được lề đường bên nào đâu ạ. Em đặt tại nhà nó toàn ra địa chỉ nhà khác.
Tôi ví dụ nhé, ông đặt xe từ nhà số 1 đến số 1001, và ông đứng phía đối diện ở nhà số 2 thì lái xe nó đờ i tờ nặng vào mặt ông mà quay xe đón.Cụ chẳng việc đ.ịt gì phải đi bộ sang đg kể cả lúc đi ko phải quay lại. Cho chúng nó quay. Bố láo ăn cắp nó quen, quy định đón khách tại điểm khách đứng, chẳng có chỗ nào quy định bắt khách phải sang đg. Còn nếu lái xe ko quay đầu đc thì 1 là trình độ lái xe éo có, 2 là lười lao động thích ăn sẵn. Đối với 2 loại này sống cũng ngang với thùng nước gạo thôi, não chỉ để cho có nên chả việc gì phải nói với bọn nó cả.
Ở Mỹ hội Lyft hay Uber cũng thỉnh thoảng có chú lái xe thế. Nó đỗ ở 1 chỗ, rồi còn giả vờ nhá máy cho mình, xong nó mới hủy chuyến cho đúng quy trìnhCụ thế còn đỡ. Em còn đã từng bị:
- tài xế cố tình đỗ cách 300m và ĐÃ ĐẾN NƠI
- em gọi điện cố tình ko nghe
Kết quả là em bị trừ 10k con chó đấy ở tít bên Trâu Quỳ, chứ ở nội thành chắc em cũng rình bằng được đấy. Sau Grab nó cũng trả lại em 10k nhưng em thấy đời lắm thằng hèn hạ thật
Tình hình thế này các cụ ạ: Hôm qua bọn em đặt grap car đi nhậu nhẹt ngày cuối năm, lái xe nhận chuyến và đến chỗ bọn em đón. Chiều xe đến ngược với chiều bọn em định đi nên lái xe phải quay đầu. Lái xe đến chỗ bọn em, nhìn thấy bọn em và xi-nhan quay đầu rồi, nhưng do đường đông nên một lúc sau cũng không quay được. Lái xe không quay nữa mà đi thẳng, bọn em tưởng lái xe đi lên chỗ thoáng để quay đầu nhưng đợi mãi không thấy. Bọn em alo lại tài xế để hỏi xem xe đến đâu thì được trả lời là không nhận chuyến đó nữa và bảo bọn em huỷ chuyến. Bọn em không huỷ và cứ kệ. Để tiếp tục việc của mình bọn em đã dùng máy khác đặt chuyến. Lúc sau thấy phần mêm grap máy bị huỷ chuyến báo là tài khoản bị phạt 10k do đến chậm quá 5 phút nên bị huỷ chuyến. Bọn em thực sự thấy bực mình vì kẽ hở này của grap mà chưa biết phải xử lý thế nào. Có cụ nào bị rơi vào trường hợp như của em chưa và xử lý như nào ạ? Chứ kiểu này sau sao em yên tâm sử dụng dịch vụ của grap nữa.
Em vẫn chưa hiểu ý cụ lắm.Tranh luận với mấy ông có vấn đề đọc hiểu mệt vãi!
Cảm ơn cụ đã trả lời hộ em. Chứ em nói nữa lại bảo em lèm bèm rồi đủ thứ. Nếu cụ đọc lại sẽ còn nhiều cụ tương tự như thế nữa đấy.Đây rồi. Giọng điệu của một ông Grab. Đã thế còn mở mồm: chụp mũ, trù úm nhân quả người ta. Bố khỉ! Láo nháo ra phết.
Vậy thì tài xế nên alo lại và nói với bọn em chứ không phải đi luôn và để bọn em đợi lúc lâu, alo lại hỏi thì mới trả lời huỷ chuyến không đi nữa và bảo bọn em huỷ chuyến đi. Là cụ cụ có bực mình không? Em dù tốt mấy cũng không thể chấp nhận được thái độ thế này được.Tớ thấy thái độ bạn ko tốt ở cái khúc bạn ko hủy dù tài xế người ta đã ngỏ ý ko muốn chở bạn dù họ đã mất công chạy tới-- bởi vì họ thấy quay đầu quá khó .
Cái có thể ... không có kia mở phần mềm ra là có ngay. Là khách hàng đã không được dùng dịch vụ lại phải trả tiền cụ thấy có được không? Tài xế nhận chuyến, rồi không đi tài xế thiệt. Em là khách hàng em mất thời gian chờ ngoài đường rồi lại phải nhận kết quả là tìm chuyến khác. Thế em không mất gì à mà em phải trả tiền?Thực tế là (1) grab có đến đón cụ, nhưng (2) vì quay đầu bị kẹt xe nên ko quay/hoặc không quay đc dẫn tới đi thẳng.
Tôi tháy từ 2 thưc tế này thì grab bị thiệt hại hơn vì họ không phải là không muốn phục vụ, đã bỏ chi phí lội đến chỗ cụ rồi...
Ve Lí do cụ bị trừ 10k cũng có thế do trong danh sách các lựa chọn của grab không có lí do khùng khoằm như này nên tài xế họ phải vận dụng để bù đắp lại thiệt hại của họ, vì trong số 3 bên Grab, tài xế và ngừoi dùng là cụ thì em nghĩ cụ là nên là ngừoi trả tiền.
Để tôi nói rõ hơn chút lí do vì sao cụ là ngừoi nên trả tiền nhé.Cái có thể ... không có kia mở phần mềm ra là có ngay. Là khách hàng đã không được dùng dịch vụ lại phải trả tiền cụ thấy có được không? Tài xế nhận chuyến, rồi không đi tài xế thiệt. Em là khách hàng em mất thời gian chờ ngoài đường rồi lại phải nhận kết quả là tìm chuyến khác. Thế em không mất gì à mà em phải trả tiền?
Cụ nói đúngCụ kia nói theo góc độ của 1 tài xế Grab.
Các ông cứ nói tiện hơn thì làm. Mịe, nói láo! Tôi dùng tiền để đặt dịch vụ, cứ thế mà làm, tiện các ông nói ở đây là tiện cho các ông. Tiền khách trả đầy đủ, ăn xin éo đâu mà thương lượng như trẻ trâu.
Đọc thớt này thấy có khá nhiều bác có cách nghĩ xuề xòa theo kiểu này. Có lẽ các bác ngoài đời dễ tính và khá dễ chịu nhưng cái đó nó làm ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ đấy ạ. Làm gì có chuyện tôi mất công chạy đến đón ông nhưng vì tắc tôi không đón được nên tôi trừ ông 10k cho tôi đỡ thiệt. Không phục vụ được khách mà không báo, không xin lỗi là đã đáng bị phạt rồi chứ chưa nói tới việc trừ nghiến tiền của khách thế. Tư duy làm dịch vụ thế thì bao giờ mới tiến bộ được?Để tôi nói rõ hơn chút lí do vì sao cụ là ngừoi nên trả tiền nhé.
(1) cụ có tiền là ngừoi đặt yêu cầu phục vụ, không những cụ phải trả mà cụ còn có option tip cho tài xế nếu cụ hài lòng.
(2) cụ có mong muốn đc chất lượng phục vụ tốt. Nếu không thì chắc cụ không bức xúc vì thái độ của tài.
(3) việc tài không đón đc cụ là khách quan, cụ bức xúc vì (a) ko đc thông báo (b) bị trừ tiền.
(4) tài xế grab phục vụ cụ để lấy tiền. Cụ chỉ có 1 lựa chọn là trả tiền, và có thể trả thêm khi muốn động viên khuyến khích. Cụ không có lựa chọn khác kể từ khi cụ bấm nút gọi grab.
Từ nhừng điều trên thì tôi nghĩ lí do cụ nói cụ bị thiệt là cách nghĩ cho riêng cụ thôi, thực sự là tài họ cũng đã chạy đến rồi.
cụ có sự lựa chọn là 1 khách hàng rộng lượng, hoặc có thể khiếu nại lại grab để lấy lại 10 ngàn.
Thông cảm với cụ. Sau cụ có phản ánh lại với công ty không ạ?Tôi cũng bị đây ! Tôi đặt xe cho bố mẹ tôi đúng số nhà, đúng bên đường. Thằng chó nhận cuốc khi xe vẫn đang có khách. Nó trả khách bên kia đường rồi báo đã đến nơi và nói bố mẹ tôi đi bộ sang cho nó đỡ phải quay đầu. Tôi nói bố mẹ tôi gần 80 rồi không leo qua đường được thì nó bảo tôi hủy chuyến. Tôi bảo nó sai nó phải tự hủy thì nó đợi vài phút sau nó hủy với lí do tôi ra trễ và tôi bị trừ tiền... !
Quay đầu quá khó thì chứng tỏ anh k đủ nămg lực cung cấp dịch vụ thì phải huỷ chứ sao bắt khách huỷ rồi tính tiền khách, khôn vặt thế quê các cụ đầyTớ thấy thái độ bạn ko tốt ở cái khúc bạn ko hủy dù tài xế người ta đã ngỏ ý ko muốn chở bạn dù họ đã mất công chạy tới-- bởi vì họ thấy quay đầu quá khó .