Giờ grab tăng giá linh tinh. Hôm nọ em về đặt xong giá thường, đến lúc xe gần đến thì tài xế huỷ, e đặt lại thì giá tăng gấp rưỡi. Bực mình e vẫy taxi tt luôn
Cụ không đọc hết à? Lúc sau lái xe huỷ với lý do khách ra muộn nên bọn em bị phạt 10k. Thế mới bực mình.Thế cuối cùng ai hủy hờ cụ?
Em hy vọng công ty grap cũng sẽ giải quyết trường hợp của em ổn thoả như bên GoViet. Và trong máy của em sẽ có thêm phần mềm đặt xe của GoViet.Em đặt xe go Viet.
tx ở xa nhắm mắt nhận chuyến xong gọi cho em gắt gỏng “xa thế ai mà đi dc”
Em bảo ko đi dc sao lại nhận?
Nó cụt lủn “huỷ đi”
Em ko huỷ, nó cũng ko huỷ.
em đặt grab.
Nó gọi điện lại đòi hiếp mẹ em luôn.
em có report nhưng chưa biết là có giải quyết dc gì ko nhưng em biết em mất 3k/ phút gọi khiếu nại
Vâng, em sẽ làm theo cụ và báo cáo kết quả lại với các cụ ở đây.Làm dịch vụ phải chấp nhận, đó là nguyên tăc, muốn tiện alo cho khách bảo sang bên này đg vì đường đông hay nhờ huỷ vì lý do trên.
Còn làm ăn như vậy là bậy, cụ chủ gửi email cho grab nêu rõ vấn đề trên với 2 yêu cầu:
- giải thích và hoàn trả số tiền (tuy không lơn nhưng phải đúng)
- Cho biết biện pháp xử lý với tài kia.
Em đôi lần cũng khó chịu với thái độ của tài xế Grab, tuy nhiên em thấy đó là số ít thôi cho nên vẫn tạo điều kiện sao cho thuận lợi để họ không phải chờ hoặc phải vòng mỗi khi gọi xe.E đi grab cũng nhiều nhưng thường là e sẽ đứng đúng phía mình cần đi. Nhiều khách e thấy đặt chiều đg này nhưng lại đứng chiều ngc lại, như thế là làm khó tài xế.
Còn trường hợp như cụ chủ, bọn e thấy đường đông và nhìn trên app thấy xe đi chiều kia, bọn e tự động sang bên chiều xe để lên xe cho tiện rồi lái xe tự quay đầu đi hướng của mình cũng đc. Mình lên xe theo chiều của tài xế khi đường đông vì mình đi bộ sang dễ hơn ô tô quay đầu, đg đông xe có quay đầu đc sang bên mình thì họ cũng khó dừng để mình lên xe hơn.
Nói chung, e hay đặt vị trí e vào vị trí tài xế để làm sao cho họ thuận tiện đón mình hơn vì e cũng tự suy ra mình lái đg đông khó chịu như nào thì tài xê họ cũng thế ạ
Em cũng nghe nhiều người nói về vấn đề này nhưng chưa để ý lắm. Rồi sẽ có lúc phải xem lại đúng không cụ.Giờ grab tăng giá linh tinh. Hôm nọ em về đặt xong giá thường, đến lúc xe gần đến thì tài xế huỷ, e đặt lại thì giá tăng gấp rưỡi. Bực mình e vẫy taxi tt luôn
Vừng, e đọc rồi và hiểu lắm.Cụ không đọc hết à? Lúc sau lái xe huỷ với lý do khách ra muộn nên bọn em bị phạt 10k. Thế mới bực mình.
Chắc chúng nó sực nhớ ra tới giờ cao điểm giá xe tăng nên bọn nó hủy đấy.Giờ grab tăng giá linh tinh. Hôm nọ em về đặt xong giá thường, đến lúc xe gần đến thì tài xế huỷ, e đặt lại thì giá tăng gấp rưỡi. Bực mình e vẫy taxi tt luôn
Bọn grab có quả cao điểm đắt kinh hoàng. Hôm kia vì xe chỗ e đi chúc tết hết nên e đặt grab cho đối tác đến chỗ e. 8h book thử thấy 173k cho quãng đường hơn 4km. 8h27 e đặt lại (vì đối tác hẹn 8h30), vưỡn vậy. Mà rõ ràng 8h27 cũng bớt cao điểm rồi mà vẫn chém ác. E cao điểm toàn ra vẫy taxi, vừa nhanh vừa rẻEm hôm qua gọi grab cứ toàn nhận xong huỷ luôn. Cước tăng toàn gấp 2 với 1,5 lần. Thế là em cám ơn grab car em đi luôn G7. Giá lại còn rẻ hơn grab lúc thường. Thôi thì quá là vui
Việc người lái xe phải vòng xe cụ không quyết được, vì lái xe đến từ hướng ngược với hướng cụ đặt thì rồi họ không vòng đường này thì cũng vòng đường khác. Em nghĩ là khách hàng chỉ có thể đứng đúng chiều mình đặt xe là thuận tiện nhất rồi.Em đôi lần cũng khó chịu với thái độ của tài xế Grab, tuy nhiên em thấy đó là số ít thôi cho nên vẫn tạo điều kiện sao cho thuận lợi để họ không phải chờ hoặc phải vòng mỗi khi gọi xe.
E thấy cụ ý bảo là xe phải quay đầu mới đúng hướng đi mà?Tôi không oánh giá gì về vụ Hủy chuyến.
Nhưng tôi cho là, cái gì tiện hơn, ta nên làm.
Và có vẻ là, cái xe quay đầu thì rõ là bất tiện hơn vài người qua đường, phỏng ạ?.
Tại #1: "nhưng do đường đông nên một lúc sau cũng không quay được "
Vâng, họ có thiện chí cho đến lúc họ đi thẳng và không nói lại với em là họ huỷ chuyến. Nếu bọn em không alo lại cho lái xe xem họ có quay lại đón không thì bọn em phải chờ đến bao giờ? Mà ý định huỷ chuyến là của tài xế, chứ không phải của bọn em, nếu tài xế muốn huỷ chuyến sao không tự mình huỷ mà lại phải đợi đến khi bọn em alo lại mới báo huỷ chuyến và bảo bọn em huỷ đi? Cái này là do bọn em không thiện chí hay lái xe thiếu văn minh? Chưa nói sau khi thấy bọn em không huỷ chuyến, lái xe đã phải huỷ nhưng đổ lỗi cho khách là ra muộn làm khách bị phạt, cái này mà gọi là thiện chí à? Cụ muốn khai thác ý này của em để đổ lỗi cũng phải nắm cho hết đã, đừng vội kết luận hồ đồ như thế.Vừng, e đọc rồi và hiểu lắm.
Về lx rõ là họ muốn quay đầu và ko thể. Vì thế ko phải là lx ko có thiện ý.
Còn cụ, rất đơn giản là hủy đi với lý do tx ko đến là đc nhưng cụ đã ko làm vậy. Cụ rõ là muốn ăn thua với tâm thế ko thiện ý j.
Mx ko tự trừ đc đâu, họ phải đúng điểm đón 5ph khách ko lên xe mới bị phạt.
Muốn dịch vụ hoàn thiện văn minh thì cả lái và khách đều phải có thiện ý, đừng nghĩ cứ bỏ tiền là muốn j lái cũng phải chiều.
Mang máy xúc đến xúc cả trụ sở của bọn láo đổ bãi rác cụ. Cho sạch sẽ xã hội.Tình hình thế này các cụ ạ: Hôm qua bọn em đặt grap car đi nhậu nhẹt ngày cuối năm, lái xe nhận chuyến và đến chỗ bọn em đón. Chiều xe đến ngược với chiều bọn em định đi nên lái xe phải quay đầu. Lái xe đến chỗ bọn em, nhìn thấy bọn em và xi-nhan quay đầu rồi, nhưng do đường đông nên một lúc sau cũng không quay được. Lái xe không quay nữa mà đi thẳng, bọn em tưởng lái xe đi lên chỗ thoáng để quay đầu nhưng đợi mãi không thấy. Bọn em alo lại tài xế để hỏi xem xe đến đâu thì được trả lời là không nhận chuyến đó nữa và bảo bọn em huỷ chuyến. Bọn em không huỷ và cứ kệ. Để tiếp tục việc của mình bọn em đã dùng máy khác đặt chuyến. Lúc sau thấy phần mêm grap máy bị huỷ chuyến báo là tài khoản bị phạt 10k do đến chậm quá 5 phút nên bị huỷ chuyến. Bọn em thực sự thấy bực mình vì kẽ hở này của grap mà chưa biết phải xử lý thế nào. Có cụ nào bị rơi vào trường hợp như của em chưa và xử lý như nào ạ? Chứ kiểu này sau sao em yên tâm sử dụng dịch vụ của grap nữa.
Ai cũng nghĩ như mợ này thì tốt quá .E đi grab cũng nhiều nhưng thường là e sẽ đứng đúng phía mình cần đi. Nhiều khách e thấy đặt chiều đg này nhưng lại đứng chiều ngc lại, như thế là làm khó tài xế.
Còn trường hợp như cụ chủ, bọn e thấy đường đông và nhìn trên app thấy xe đi chiều kia, bọn e tự động sang bên chiều xe để lên xe cho tiện rồi lái xe tự quay đầu đi hướng của mình cũng đc. Mình lên xe theo chiều của tài xế khi đường đông vì mình đi bộ sang dễ hơn ô tô quay đầu, đg đông xe có quay đầu đc sang bên mình thì họ cũng khó dừng để mình lên xe hơn.
Nói chung, e hay đặt vị trí e vào vị trí tài xế để làm sao cho họ thuận tiện đón mình hơn vì e cũng tự suy ra mình lái đg đông khó chịu như nào thì tài xê họ cũng thế ạ
Sau khi đến gặp anh em thì thấy mọi người cũng nói như cụ, giá grap giờ tăng khá cao nên một số người chuyển sang dùng taxi. Sau khi ăn xong bọn em đã bắt xe taxi về chứ không đặt grap nữa.Bọn grab có quả cao điểm đắt kinh hoàng. Hôm kia vì xe chỗ e đi chúc tết hết nên e đặt grab cho đối tác đến chỗ e. 8h book thử thấy 173k cho quãng đường hơn 4km. 8h27 e đặt lại (vì đối tác hẹn 8h30), vưỡn vậy. Mà rõ ràng 8h27 cũng bớt cao điểm rồi mà vẫn chém ác. E cao điểm toàn ra vẫy taxi, vừa nhanh vừa rẻ
Báo giá thế chắc chả ai đặt . Ra vẫy hết.Bọn grab có quả cao điểm đắt kinh hoàng. Hôm kia vì xe chỗ e đi chúc tết hết nên e đặt grab cho đối tác đến chỗ e. 8h book thử thấy 173k cho quãng đường hơn 4km. 8h27 e đặt lại (vì đối tác hẹn 8h30), vưỡn vậy. Mà rõ ràng 8h27 cũng bớt cao điểm rồi mà vẫn chém ác. E cao điểm toàn ra vẫy taxi, vừa nhanh vừa rẻ
mới nghe 1 tai lên em đọc từ đầu đến cuối, lộn lại thì đúng là vì cái nàiCảm ơn cụ. Em đang định alo cho hotline của họ. Còn việc người ta xử lý với tài xế như nào em cũng không quan tâm lắm. Nếu họ làm nghiêm thì dịch vụ của họ sẽ tốt lên, còn không thì ngược lại. Và cái chính là em phải được hoàn lại tiền và trong lịch sử của em không có chuyện em ra xe muộn như vậy.
Hôm qua không hiểu sao đường đông thế, bọn em đặt xe lúc 11:00 mà lâu mới có lái xe nhận chuyến. Em nghĩ ngày này người dân di chuyển nhiều nên lái xe đắt khách, sinh ra chảnh như thế.Em hôm qua gọi grab cứ toàn nhận xong huỷ luôn. Cước tăng toàn gấp 2 với 1,5 lần. Thế là em cám ơn grab car em đi luôn G7. Giá lại còn rẻ hơn grab lúc thường. Thôi thì quá là vui
Chuẩn luôn cụ, nó lấy tiền bố láo của mình lại còn bị mang tiếng oan thì phải đòi lại chứ, chứ không nó nghĩ mình đụt. Còn em đưa lên đây để tham khảo cách xử lý của các cụ đã gặp trường hợp như em, và cũng là để mọi người thấy dịch vụ của grap như thế nào, chứ đâu có "nhờ các cụ đòi lại hộ 10k" như cụ nói kia. Cụ nói thế thật thiếu căn cứ và hồ đồ đấy.mới nghe 1 tai lên em đọc từ đầu đến cuối, lộn lại thì đúng là vì cái nài
mục đích của cụ thớt là nhờ các cụ đòi lại hộ 10k nhá