[Funland] bực mình lần 2 với cách làm của 1 mợ trên of này

Trạng thái
Thớt đang đóng

21fo

Xe buýt
Biển số
OF-802851
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
683
Động cơ
17,604 Mã lực
Tuổi
37
Cụ lại nhét chữ rồi. Hỏng không trong danh mục bảo hành thì lấy xiền, đơn giản thế thôi. Em đang đợi chủ thớt đưa ra căn cứ đáng ra được bảo hành nhưng mợ kia vẫn lấy tiền để chưởi ké đây còn trong khi chờ đợi không chưởi vì sợ bẩn mồm mình :))
ko ý e đang nói lại ý cụ là tiền rẻ thì chế độ hậu mãi kém hơn :D
cái đó 100% ko a nào bán hàng dám nói
có chăng là ng tiêu dùng tự lựa chọn thôi :D
 

RosemaryCherry

Xe container
Biển số
OF-741272
Ngày cấp bằng
30/8/20
Số km
6,232
Động cơ
204,903 Mã lực
Đấy là cụ ít bạn :D chứ tầm 300 cuộc gọi 1 ngày cụ lại phát biểu khác ngay, em thề L-)
Bạn bè gì ở đây??? Đây là khách hàng gọi/nhắn tin hỏi mà, thì phải có trách nhiệm giải quyết chứ????
 

Chopchopchop

Xe buýt
Biển số
OF-715586
Ngày cấp bằng
10/2/20
Số km
728
Động cơ
90,707 Mã lực
Là phụ nữ, em cũng hiểu được phần nào bức xúc của mợ ấy khi bị chỉ trích những thứ liên quan đến cá nhân. Thực tế khi viết còm cũng có thời gian để suy nghĩ chứ ko phải buột miệng, lại còn nói câu ko hay với khách hàng trung thành 8 năm thì những người khác cũng thấy bất an chị ạ.
Chị theo dõi thớt này và vẫn mong chờ cách xử lý ổn thoả của mợ ấy nhưng cái còm kia quả thật khó đỡ, thà mợ ấy im lặng để thớt tự chìm cho xong.
Một phần bức xúc đó được đẩy lên do một số nhân vật cố tình bênh (không biết lợi hay hại nữa) khiến mợ ý không cân nhắc được thiệt hơn mà chỉ chăm chăm nhấn mạnh vào việc mình không sai. Theo suy nghĩ hạn hẹp của em (em không làm kd nên em ko dám chắc chắn) là làm dịch vụ không có sai và đúng mà chỉ có khách hài lòng hay không hài lòng, khách hài lòng thì họ sẵn sàng mở hầu bao để chi trả, không hài lòng thì 1 xu cũng không đưa. Nhiệm vụ của người làm kd là khiến khách sướng móc tiền ra mà không phàn nàn gì cả.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
ko ý e đang nói lại ý cụ là tiền rẻ thì chế độ hậu mãi kém hơn :D
cái đó 100% ko a nào bán hàng dám nói
có chăng là ng tiêu dùng tự lựa chọn thôi :D
Nôm na là mua bảo hiểm và không mua đi cụ. Cái nào cũng có cái hay cái dở, nếu không hỏng gì trong quá trình sử dụng thì mua bảo hiểm tốn xiền nhưng không dùng đến còn hỏng nhiều thì mua bảo hiểm lợi hơn vì không phát sinh ngoài chi phí đã trả :))
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Một phần bức xúc đó được đẩy lên do một số nhân vật cố tình bênh (không biết lợi hay hại nữa) khiến mợ ý không cân nhắc được thiệt hơn mà chỉ chăm chăm nhấn mạnh vào việc mình không sai. Theo suy nghĩ hạn hẹp của em (em không làm kd nên em ko dám chắc chắn) là làm dịch vụ không có sai và đúng mà chỉ có khách hài lòng hay không hài lòng, khách hài lòng thì họ sẵn sàng mở hầu bao để chi trả, không hài lòng thì 1 xu cũng không đưa. Nhiệm vụ của người làm kd là khiến khách sướng móc tiền ra mà không phàn nàn gì cả.
Không đạp thêm thì bênh (cho mày chết :)) ) còn đạp vài phát mới thật tâm (giúp mày hoàn thiện hơn :)) ) cụ nhỉ? Thương cho roi cho vọt mà :))
 

21fo

Xe buýt
Biển số
OF-802851
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
683
Động cơ
17,604 Mã lực
Tuổi
37
Nôm na là mua bảo hiểm và không mua đi cụ. Cái nào cũng có cái hay cái dở, nếu không hỏng gì trong quá trình sử dụng thì mua bảo hiểm tốn xiền nhưng không dùng đến còn hỏng nhiều thì mua bảo hiểm lợi hơn vì không phát sinh ngoài chi phí đã trả :))
cụ so thế thì sai rồi
e đã từng nt hỏi về máy lọc nước của mợ này lúc mợ ấy chuyển sang pp của mutosi (từ karofi sang)
nghe mợ ấy quảng cáo từ chất lượng sp và chế độ hậu mãi đều rất ok
nhưng q điểm của e máy lọc nc là thứ uống trực tiếp vào ng nên e mua hàng chính hãng (giữa ao smith và unilever pureit)
cuối cùng e chọn pureit và cảm thấy khá hài lòng với chất lượng sp và dịch vụ hậu mãi :D
 

mezo

Xe tải
Biển số
OF-71913
Ngày cấp bằng
3/9/10
Số km
356
Động cơ
429,105 Mã lực
Đấy là cụ ít bạn :D chứ tầm 300 cuộc gọi 1 ngày cụ lại phát biểu khác ngay, em thề L-)
e ko nhiều bạn nhưng cũng ko ít ạ,Nhưng đã làm kinh doanh đã nhận tiền của khách hàng phải có trách nhiệm ,uy tín đến trước tiền đến sau bác ạ .Thật ra khách đt hay nt cả nửa ngày thậm chí vài ngày ( e va phải 1 bác trên này chưa tiện nói) họ rất khó chịu ,thất vọng thậm chí cảm giác gặp lừa đảo ý,nên cứ nghe đt ,nếu bận nhắn lại 1 câu thì gặp vấn dề gì khách cũng thông cảm thôi
 

LaziCat

Xe lăn
Biển số
OF-512
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
10,230
Động cơ
703,784 Mã lực
Mợ ấy là chủ mà ko giám sát được chất lượng thì lỗi phải thuộc chủ chứ chả nhẽ khách hàng đi đôi co với thợ???? Em đồng ý với bác và chị Cat là có vài cá nhân quay ra chỉ trích hậm hực về ảnh ọt hay đời tư là chơi ko đẹp. Đến mức này khó có tiếng nói chung giữa 2 bên lắm vì bên bán hàng mang nặng tính hơn - thua, đúng - sai. Làm dịch vụ ko có chỗ cho hơn - thua, đúng - sai, mà là phù hợp, khéo léo luôn có đất sống ạ.
Làm dịch vụ đôi khi bức xúc với khách hàng vẫn có thể... chửi đổng cho đỡ ức chế đấy rồi lại phải mềm như cọng bún để xử lý. Có nhiều khách hàng hay sồn sồn lên mỗi khi có sự cố nhưng xử lý xong thì mọi chuyện đâu vào đấy. Thường khách hàng nóng tính lại là những người xuề xoà, dễ bỏ qua. Trong cuộc đời đi làm dịch vụ chị sợ nhất kiểu khách cứ im im, không ý kiến, lúc nào cũng cười tươi roi rói nhưng đùng một phát quay ngoắt 180 độ, bỏ đi. Mấy ca này không biết xử lý kiểu gì ngoài việc kiên nhẫn và tiếp cận lại từ từ, chẳng phải hy vọng họ sử dụng dịch vụ nữa mà chỉ để biết lý do vì sao họ bỏ đi mà biết đường khắc phục :(.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
cụ so thế thì sai rồi
e đã từng nt hỏi về máy lọc nước của mợ này lúc mợ ấy chuyển sang pp của mutosi (từ karofi sang)
nghe mợ ấy quảng cáo từ chất lượng sp và chế độ hậu mãi đều rất ok
nhưng q điểm của e máy lọc nc là thứ uống trực tiếp vào ng nên e mua hàng chính hãng (giữa ao smith và unilever pureit)
cuối cùng e chọn pureit và cảm thấy khá hài lòng với chất lượng sp và dịch vụ hậu mãi :D
Bảo hành tất cả với bảo hành giới hạn trong danh sách là khác nhau và có thể ss được vì 1 loại trong suốt tg bảo hành cụ không tốn thêm còn 1 loại nếu hỏng ngoài danh mục bảo hành cụ phải trả tiền. Lựa chọn là do mình thôi :))

Đoạn dưới em hơi tò mò là giá cả thế nào hả cụ? :))
 

muadem

Xe cút kít
Biển số
OF-30520
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
16,547
Động cơ
647,871 Mã lực
Nơi ở
xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Làm dâu trăm họ, chưa biết sẽ thắng hay thua nhưng việc xử lý khủng hoảng thì không dễ chút nào, để 2 bên phải cự cãi rồi từ nhau nữa thì căng thật.
 

Fly Chocopie

Xe máy
Biển số
OF-524962
Ngày cấp bằng
3/8/17
Số km
88
Động cơ
174,633 Mã lực
Tuổi
29
Em cũng đã mua 1 máy lọc nước nhà mợ Toét (hồi đấy mới mua nhà nên em không có tiền, mua loại rẻ nhất của Karofi ở nhà mợ ấy), sau 1 năm cũng bị nước chảy yếu.
Tuy nhiên với riêng trường hợp nhà em thì được mợ Toét xử lý khá ổn, thiệt hại là 50k để thay van gì đó em k nhớ (chi phí sửa chữa như vậy là không đáng kể đối với em). Ngoài ra mợ Toét cũng rất nhiệt tình, vừa gọi vừa nhắn tin em thì phải, tư vấn về tình hình cái máy và nhắc nhở em thêm về việc nhà em vừa thay lõi rồi, không tốn tiền thay lõi nữa đâu.
Thợ của mợ Toét hay thay lõi cho nhà em cũng rất ngoan ạ, thường chủ động liên lạc khi đến hạn thay lõi.

=> Em không phải seeder nhưng với người tài chính không nhiều để mua máy lọc như em, mà vẫn được dịch vụ chăm sóc sau bán tốt vậy thì em cơ bản rất hài lòng. Rất mong mợ Toét và chủ thớt có thể tìm được phương án xử lý hài hoà :)
 

RosemaryCherry

Xe container
Biển số
OF-741272
Ngày cấp bằng
30/8/20
Số km
6,232
Động cơ
204,903 Mã lực
Một phần bức xúc đó được đẩy lên do một số nhân vật cố tình bênh (không biết lợi hay hại nữa) khiến mợ ý không cân nhắc được thiệt hơn mà chỉ chăm chăm nhấn mạnh vào việc mình không sai. Theo suy nghĩ hạn hẹp của em (em không làm kd nên em ko dám chắc chắn) là làm dịch vụ không có sai và đúng mà chỉ có khách hài lòng hay không hài lòng, khách hài lòng thì họ sẵn sàng mở hầu bao để chi trả, không hài lòng thì 1 xu cũng không đưa. Nhiệm vụ của người làm kd là khiến khách sướng móc tiền ra mà không phàn nàn gì cả.
Bác nói đúng ạ, cốt lõi của dịch vụ là khách hài lòng hay ko. Chưa kịp hài lòng đã bị mắng bẩn tính thì khách nào dám đến nữa.
 

21fo

Xe buýt
Biển số
OF-802851
Ngày cấp bằng
18/1/22
Số km
683
Động cơ
17,604 Mã lực
Tuổi
37
Bảo hành tất cả với bảo hành giới hạn trong danh sách là khác nhau và có thể ss được vì 1 loại trong suốt tg bảo hành cụ không tốn thêm còn 1 loại nếu hỏng ngoài danh mục bảo hành cụ phải trả tiền. Lựa chọn là do mình thôi :))

Đoạn dưới em hơi tò mò là giá cả thế nào hả cụ? :))
máy pureit delica e mua hơn 10 củ đc tặng 1 lõi lọc và 1 bình nhắc uống nước, cụ cần hỏi thêm gì ko
 

LaziCat

Xe lăn
Biển số
OF-512
Ngày cấp bằng
27/6/06
Số km
10,230
Động cơ
703,784 Mã lực
Một phần bức xúc đó được đẩy lên do một số nhân vật cố tình bênh (không biết lợi hay hại nữa) khiến mợ ý không cân nhắc được thiệt hơn mà chỉ chăm chăm nhấn mạnh vào việc mình không sai. Theo suy nghĩ hạn hẹp của em (em không làm kd nên em ko dám chắc chắn) là làm dịch vụ không có sai và đúng mà chỉ có khách hài lòng hay không hài lòng, khách hài lòng thì họ sẵn sàng mở hầu bao để chi trả, không hài lòng thì 1 xu cũng không đưa. Nhiệm vụ của người làm kd là khiến khách sướng móc tiền ra mà không phàn nàn gì cả.
Để làm được điều này cũng khoai lắm mợ ạ vì khách hàng không phải ai cũng giống ai tuy nhiên việc đôi co với khách hàng là điều tối kỵ. Có thể mình thắng lúc đó vì khách hàng không phải lúc nào cũng đúng nhưng kết qủa là: mất khách.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
máy pureit delica e mua hơn 10 củ đc tặng 1 lõi lọc và 1 bình nhắc uống nước, cụ cần hỏi thêm gì ko
Ý em hỏi đắt hay rẻ hơn thôi. Cụ đừng căng thẳng, đây không phải là tranh luận mà đơn giản là em không biết nên muốn tìm hiểu để biết thôi :))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top