Em cũng đã mua 1 máy lọc nước nhà mợ Toét (hồi đấy mới mua nhà nên em không có tiền, mua loại rẻ nhất của Karofi ở nhà mợ ấy), sau 1 năm cũng bị nước chảy yếu.
Tuy nhiên với riêng trường hợp nhà em thì được mợ Toét xử lý khá ổn, thiệt hại là 50k để thay van gì đó em k nhớ (chi phí sửa chữa như vậy là không đáng kể đối với em). Ngoài ra mợ Toét cũng rất nhiệt tình, vừa gọi vừa nhắn tin em thì phải, tư vấn về tình hình cái máy và nhắc nhở em thêm về việc nhà em vừa thay lõi rồi, không tốn tiền thay lõi nữa đâu.
Thợ của mợ Toét hay thay lõi cho nhà em cũng rất ngoan ạ, thường chủ động liên lạc khi đến hạn thay lõi.
=> Em không phải seeder nhưng với người tài chính không nhiều để mua máy lọc như em, mà vẫn được dịch vụ chăm sóc sau bán tốt vậy thì em cơ bản rất hài lòng. Rất mong mợ Toét và chủ thớt có thể tìm được phương án xử lý hài hoà