nước chảy yếu?Cụ căn cứ vào đâu cho rằng thợ chưa làm như đoạn bôi đen? Căn cứ vào lời chủ thớt à? Em nhớ không nhầm chủ thớt cũng đã xác nhận là không có mặt
nước chảy yếu?Cụ căn cứ vào đâu cho rằng thợ chưa làm như đoạn bôi đen? Căn cứ vào lời chủ thớt à? Em nhớ không nhầm chủ thớt cũng đã xác nhận là không có mặt
Như trênVấn đề này vẫn chưa ra ngô ra khoai vì chủ thớt thì nói ngay sau khi thay lõi đã yếu còn mợ kia thì bảo mấy tháng sau mới yếu. Biết tin ai bây giờ?
nước chảy yếu?
Cụ tổ lái kinh phết đớithật nhỉ. Em thấy mua các trung tâm thương mại, hoặc cửa hàng lớn đều có dịch vụ sau bán hàng. Bảo trì sửa chữa trong thời gian bảo hành (12 tháng) có bao giờ thu tiền đâu. Mà các cụ này cứ bênh là thợ mất công đến này kia... ủa thế bán cái máy là xong kecomechuma à?
Chúng ta có vẻ đang có nhiều quan điểm, cách nhìn nhận vấn đề rồi cách giải quyết vấn đề và tranh luận khác nhau. Nên xin phép dừng trao đổi với cụ ở đây.Giống như đi máy bay giá rẻ ấy cụ. Về căn bản vẫn đi đến nơi về đến chốn nhưng sẽ giảm bớt một số dịch vụ khác
Cụ lại càng nhảm Thế giờ nhà em không có bơm xe đạp Ra mua cũng mất hơn 1 lít rồidạ thưa cụ. Không làm được sao em biết điều đó hả cụ ?
Chị theo dõi thớt này và vẫn mong chờ cách xử lý ổn thoả của mợ ấy nhưng cái còm kia quả thật khó đỡ, thà mợ ấy im lặng để thớt tự chìm cho xong.Khách hàng vẫn ko được câu xin lỗi và mợ ấy còn khẳng định qui trình hay thợ của mợ ấy ko sai. Lại còn mắng khách hàng bẩn tính. Đến ạ với cách làm dịch vụ như thế này!!!
Vẫn có thể biết vì tìm hiểu cũng đâu đòi hỏi kiến thức gì cao siêu nhưng vấn đề có đáng để tìm hiểu hay không và dù có biết thật chắc cũng mò mẫm và có khi đôi ba lần thất bại để gặp mẹ thành côngCụ lại càng nhảm Thế giờ nhà em không có bơm xe đạp Ra mua cũng mất hơn 1 lít rồi
Chưa kể cái máy chảy nước yếu, ngoài bình áp, còn bơm, còn dây cấp, còn lọc Biết thế quái nào được mà sửa, không gọi thợ vào làm sao biết
Thế mới bảo là nó liên quan đến nghề, 100k em thấy cũng không quá lớn, thợ mợ Toét mà vào sửa cho em mà trong bảo hành, khắc phục không mất tiền, em cũng cho 50-100k công đi lại.
Gọi là biết tận dụng cơ hội đấyMỗi khi trên OF có phốt là em thấy các nhà KDCN vào chém rất ác liệt, đạo lý nói dài như tờ sớ
Em đã dùng khá nhiều dịch vụ các cụ trên này chẳng qua cũng do tiện search vì hay vào đọc OF nhưng đánh giá chung chỉ mức trung bình về chất lượng và dịch vụ
Bỏ qua đi cụ ạ, tranh cãi làm gì
Là phụ nữ, em cũng hiểu được phần nào bức xúc của mợ ấy khi bị chỉ trích những thứ liên quan đến cá nhân. Thực tế khi viết còm cũng có thời gian để suy nghĩ chứ ko phải buột miệng, lại còn nói câu ko hay với khách hàng trung thành 8 năm thì những người khác cũng thấy bất an chị ạ.Chị theo dõi thớt này và vẫn mong chờ cách xử lý ổn thoả của mợ ấy nhưng cái còm kia quả thật khó đỡ, thà mợ ấy im lặng để thớt tự chìm cho xong.
vấn đề là khi bán máy ko cụ/mợ nào bảo thẳng với khách, có vđ gì thì kệ mẹ a nhé, e bán hàng rẻ hơn siêu thị nên hỏng a chịuGiống như đi máy bay giá rẻ ấy cụ. Về căn bản vẫn đi đến nơi về đến chốn nhưng sẽ giảm bớt một số dịch vụ khác
Em đoán là cụ ấy gộp cả những sai sót trong mấy năm trc xử 1 lần cho xongThôi cụ mở thớt thì yêu cầu Chã đóng thớt cho đỡ mất thời gian của 2 bên. Cụ biết họ sai mà vẫn sd dịch vụ của họ có nghĩa là đã bỏ qua hoặc chấp nhận điều đó, cũng không nên nhắc lại. Em hiểu là mất áp bình không liên quan tới công việc cụ yêu cầu, thợ họ cũng không có lỗi mà là làm không hết trách nhiệm. Nếu không thuộc phạm vi bảo hành thì buộc phải tính là dv sửa chữa tại nhà, nên tính theo thời gian, trang thiết bị cần thiết và phụ tùng thay thế chứ không thể nhìn vào họ làm gì. 100k cho dv tại nhà là chấp nhận được, không phải bất tắc dĩ thì chẳng thợ nào đi mà chỉ thu 100k
Cụ lại nhét chữ rồi. Hỏng không trong danh mục bảo hành thì lấy xiền, đơn giản thế thôi. Em đang đợi chủ thớt đưa ra căn cứ đáng ra được bảo hành nhưng mợ kia vẫn lấy tiền để chưởi ké đây còn trong khi chờ đợi không chưởi vì sợ bẩn mồm mìnhvấn đề là khi bán máy ko cụ/mợ nào bảo thẳng với khách, có vđ gì thì kệ mẹ a nhé, e bán hàng rẻ hơn siêu thị nên hỏng a chịu
đảm bảo nói thế có rẻ hơn đến nửa e rằng cũng ko ai mua
E chả bênh mợ toét. Bán hàng/ thay thế phụ tùng nếu có lỗi là chuyện bình thường. Nhưng để đến 2 tháng mới nói thì e cũng chịu cụ thớt. 2 tháng đó dùng ko vđê gì? Hay có vđê mà ko gọi? Chả ai đi bảo hành kiểu đó cả.Vấn đề này vẫn chưa ra ngô ra khoai vì chủ thớt thì nói ngay sau khi thay lõi đã yếu còn mợ kia thì bảo mấy tháng sau mới yếu. Biết tin ai bây giờ?
Cái này tốt mà bác, ta vẫn đang làm:Còn ví dụ khách hàng muốn làm thượng đế ngay và luôn thì có ngay bill dịch vụ tầu nhanh (mấy cái này tây họ áp dụng khá nhiều, kể cả mua đệm phải chờ ngày hẹn giao, muốn giao ngay có dịch vụ giao nhanh trả thêm khá tiền) còn nếu muốn ngay và luôn nhưng giá lại phải siêu thấp thì sẽ nổ chuyện giữa hai bên ngay và luôn
Nếu cả 2 đều nói đúng thì trong khi chờ đợi không dùng đếnE chả bênh mợ toét. Bán hàng/ thay thế phụ tùng nếu có lỗi là chuyện bình thường. Nhưng để đến 2 tháng mới nói thì e cũng chịu cụ thớt. 2 tháng đó dùng ko vđê gì? Hay có vđê mà ko gọi? Chả ai đi bảo hành kiểu đó cả.
Ko dùng cũng là lỗi ông khách nhá.Nếu cả 2 đều nói đúng thì trong khi chờ đợi không dùng đến
Quyền chứ sao là lỗi?Ko dùng cũng là lỗi ông khách nhá.
E chả bán gì nên e cứ lỗi khách cho nó … khách quanQuyền chứ sao là lỗi?