Thôi cụ mở thớt thì yêu cầu Chã đóng thớt cho đỡ mất thời gian của 2 bên. Cụ biết họ sai mà vẫn sd dịch vụ của họ có nghĩa là đã bỏ qua hoặc chấp nhận điều đó, cũng không nên nhắc lại. Em hiểu là mất áp bình không liên quan tới công việc cụ yêu cầu, thợ họ cũng không có lỗi mà là làm không hết trách nhiệm. Nếu không thuộc phạm vi bảo hành thì buộc phải tính là dv sửa chữa tại nhà, nên tính theo thời gian, trang thiết bị cần thiết và phụ tùng thay thế chứ không thể nhìn vào họ làm gì. 100k cho dv tại nhà là chấp nhận được, không phải bất tắc dĩ thì chẳng thợ nào đi mà chỉ thu 100k