- Biển số
- OF-13950
- Ngày cấp bằng
- 13/3/08
- Số km
- 4,437
- Động cơ
- 560,813 Mã lực
Vụ này sao rồi cụ chủ?
Bẩm cụ cục cạnh tranh đã vào cuộc và e đang chờ nếu ko có kết quả tốt đẹp e sẽ kiện.Vụ này sao rồi cụ chu?
Đây không phải do Mazda cụ ơi, chính xác là do Thaco. Thaco hiện đang nắm giữ 3 dòng xe du lịch là Kia, Peugeot và Mazda.Vì vụ của cụ nên e cạch mặt Mazda luôn, có cho thì e lấy chứ quyết ko mua
À vângĐây không phải do Mazda cụ ơi, chính xác là do Thaco. Thaco hiện đang nắm giữ 3 dòng xe du lịch là Kia, Peugeot và Mazda.
Cụ chủ mở thêm thớt bên Kia và Peugeot nữa đi.
Túm lại cụ cho biết việc phải làm (căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn) của Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Cục Quản lý cạnh tranh sau khi tiếp nhận khiếu nại của NTD như cụ Thông đã gửi.Cháu uýnh dấu phòng khi không may cần đến
Hướng dẫn khiếu nại
Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tại Phòng bảo vệ người tiêu dùng
Người tiêu dùng gửi bộ hồ sơ khiếu nại lên tổ chức hòa giải, cán bộ tiếp nhận sẽ kiểm tra tính hợp lệ của bộ hồ sơ, nếu bộ hồ sơ hợp lệ tổ chức hòa giải sẽ tiến hành giải quyết trong thời hạn 15 ngày làm việc. Trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ cán bộ tiếp nhận gửi lại người tiêu dùng yêu cầu bổ sung hồ sơ, người tiêu dùng có nghĩa vụ hoàn thiện hồ sơ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của tổ chức hòa giải.
Khi người tiêu dùng phát hiện quyền lợi của mình bị vi phạm, người tiêu dùng có thể thực hiện một trong các phương thức sau để bảo vệ quyền lợi của mình:
1. Thương lượng
2. Hòa giải
3. Trọng tài
4. Tòa án
Các cách gửi khiếu nại
1. Gửi khiếu nại qua bưu điện: đề nghị gửi tới địa chỉ:
Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Cục Quản lý cạnh tranh
25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04 22205022 ; Fax: 04. 22205003
2. Gửi khiếu nại qua email:
Đề nghị gửi tới địa chỉ qlct@moit.gov.vn hoặc bvntd@moit.gov.vn
3. Gửi khiếu nại trực tuyến:
Đề nghị điền đầy đủ các thông tin vào mẫu đơn này.
Chúc cụ sẽ nhận được kết quả tốt đẹp! Ủng hộ cụ đấu tranh vì quyền lợi người tiêu dùng.B
Bẩm cụ cục cạnh tranh đã vào cuộc và e đang chờ nếu ko có kết quả tốt đẹp e sẽ kiện.
Nếu công ty nào đổ trách nhiệm sang Cục đăng kiểm như Trường Hải thì chắc chẳng bao giờ có việc triệu hồiBáo cáo các cụ . Cục dăng kiểm cũng đã vào cuộc xe của em
http://giadinh.net.vn/thi-truong/tiep-bai-xe-mazda-vua-mua-da-chet-bo-cong-thuong-yeu-cau-bao-cao-truoc-ngay-10-5-20160506093427836.htm
Hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp với cụ.Báo cáo các cụ . Cục dăng kiểm cũng đã vào cuộc xe của em
http://giadinh.net.vn/thi-truong/tiep-bai-xe-mazda-vua-mua-da-chet-bo-cong-thuong-yeu-cau-bao-cao-truoc-ngay-10-5-20160506093427836.htm
do đặc thù công việc, em cũng đang muốn mua thêm 1 em bán tải nữa. Được 2 hãng thích thích tí (FORD & MD) thì dịch vụ sau bán hàng như mứt.