Cụ up bài mạnh tay vào, up vào tất cả các hãng xe và các mục có liên quan đến xe. Hãng làm thế khác gì giặc nội xâm, tiếp tay cho cái sai để giết dân.
Cục đã cựa rồi thì cụ chủ còn chần chừ gì nữa mà ko làm mạnh tay vào cho nó toé loe toè loét ra. Xe đằng nào cũng tanh bành rồi, phải cho nó biết thế nào là ép người ta đến đường cùng.Cục đăng kiểm VN đã lên tiếng sẽ không đămg kiểm dòng xe mazda 3 nếu không giải quyết dứt điểm vụ cá vàng
like cụ ..............Ủng hộ cụ thông kiện mạnh vào, không thể chùn bước, nhất nữa là mất con xe luôn, coi như của đi thay người. Gần đây thấy có rất nhiều vụ cơ quan cá nhân nhiễu dân, hành dân, bắt nạt, chèn ép, vu khống dân đã bị trừng trị thích đáng. Cụ hãy vững tin, mọi người trên óp đều sẽ chung tay với cụ. Một tháng, hai tháng rồi kể cả hai năm cụ cứ duy trì bài này xem TH sẽ sống thế nào, nước chảy mãi đá sẽ mòn, e tin vì lợi nhuận khổng lồ rồi TH sẽ phải chịu trách nhiệm với khách hàng.
vụ này chìm thật rồi.đã một tháng trôi qua.không còn nóng nữalike cụ ..............
sao lại chìm được cụ. tôi chuẩn bị khởi kiện Mazda ra tòavụ này chìm thật rồi.đã một tháng trôi qua.không còn nóng nữa
Ý kiến cụ Tạch nguyên nhân làm gãy tay biên do lỗi nứt tế vi từ trước giống ý kiến của em, thứ 2 nếu do nuóc vào qua đường hút gió thì Mazda cũng vẫn phải bảo hành do lỗi sản xuất Vì chả nhẽ xe sản xuất ra không được đi trời mưa?Em biết là có người post rồi nhưng em xin post lại, hãy chung tay vì người tiêu dùng.
http://giadinh.net.vn/thi-truong/ky-su-tach-noi-gi-ve-chiec-xe-mazda-moi-mua-da-chet-201604201819205.htm
Kỹ sư Tạch viết: “Mình đọc kỹ nội dung bài báo và đặc biệt là phần nội dung trả lời của TGĐ Mazda Việt Nam ông Bùi Kim Kha cho anh Thông về sự cố xe BT50 của anh Thông bị gãy tay biên và thủng lốc máy (engine housing) cảm thấy thật sự không thuyết phục.
Thứ nhất là TGĐ Mazda cho rằng xe này đã được Cục Đăng Kiểm Việt Nam xác nhận đủ an toàn, kỹ thuật. Tuy nhiên thực tế là những hạng mục bị che khuất như tay biên thì cơ quan đăng kiểm không thể đánh giá được nên xác nhận của Cục Đăng Kiểm Việt Nam xác nhận đủ an toàn, kỹ thuật trong vụ việc này là không có giá trị.
Thứ hai là TGĐ Mazda Việt Nam kết luận nguyên nhân là do nước vào qua đường lấy khí đi vào buồng đốt làm cong tay biên. Động cơ hoạt động sau một thời gian dài với tay biên bị cong khiến tay biên bị cong khiến tay biên bị gãy làm vỡ lốc máy.
Kết luận này khó thuyết phục! Bởi nếu nước vào qua đường lấy khí đi qua máy nén khí để tăng áp suất (hệ thống turbo tăng áp suất khí nạp) rồi qua bộ phân phối khí rồi đi vào cả 4 buồng đốt (động cơ này có 4 xi- lanh) chứ không phải chỉ vào buồng đốt số 2 như vụ việc này.
Mặt khác, nếu nước vào qua đường lấy khí đi vào buồng đốt làm cong tay biên thì động cơ khó có thể nổ được. Bởi vì nước không nén được nên để cong được tay biên thì thể tích nước vào buồng đốt phải xấp xỉ hoặc lớn hơn thể tích buồng đốt thiết kế.
Khi đó tay biên bị cong để làm tăng thể tích của buồng đốt sao cho đủ để chứa lượng nước và một phần nhỏ thể tích khí bị nén với áp suất rất cao. Do áp suất buồng đốt rất cao làm cho chênh lệch áp suất giữa nhiên liệu trong kim phun với áp suất buồng đốt nhỏ khiến cho nhiên liệu khó hoá hơi để cháy và nhiên liệu dễ bị trộn vào nước”.
Cuối bài viết, kỹ sư Tạch đưa ra nghi vấn: “Theo mình, trường hợp này có khả năng tay biên số 2 có vết nứt tế vi và không được phát hiện trong quá trình sản xuất. Vết nứt này phát triển dần theo thời gian hoạt động của động cơ đến khi đủ lớn để làm gãy tay biên”
Ủ cho cụ.Hy vọng các cơ quan bộ ngành có để ý đến chiếc xe của tôi . mời các cụ đọc bài báo này
http://vietq.vn/xe-mazda-3-bi-dung-dang-kiem-neu-khong-khac-phuc-den-bao-loi-d88119.html
Mãi chả chịu lớn!!! Cụ nhểCụ đâm đơn kiện con mịa nó ra tòa đi. Thuê luật sư làm cho nó đàng hoàng.
Đọc thấy cái sự bất công mà ức chế. Đời cái thằng người sao mà hèn thế, một cái xe với cá nhân thì to, với hãng thì bé bằng hạt cát mà cứ loanh quanh.
Mở cửa kinh tế nhưng yếu kém trong khâu bảo vệ người tiêu dùng nó dẫn đến hậu quả như này đấy. Đúng là VN.
Thêm tín hiệu tốt cho cụ, dưng mà cụ vẫn phải theo đúng bài bài bản, phải biết cô đặc mới chiến thắng cụ ợ.Bẩm các cụ . Cục cạnh tranh bộ công thương đã vào cuộc chiếc xe của e rồi
Dại gì mà nhận, nhận lỗi để vỡ mồm ah cụXe ngập nước thì mazda chứng minh thông báo chính thức.ko chứng minh dc thì thay xe mới.tiếc thì thay cái máy mới so với mazda cái động cơ chỉ là con muỗi.làm vậy những người đang dùng hoặc có ý định mua xe họ cảm giác yên tâm hơn. Em thấy mazda vòng vo tam quốc quá.
Hi vọng Cục cạnh tranh giúp được cho cụ thoả mãn.Bẩm các cụ . Cục cạnh tranh bộ công thương đã vào cuộc chiếc xe của e rồi
Em nghĩ xe nào hãng nào chẳng bị lỗi.ko chứng minh dc ngập nuớc.thay cho khách hàng cái máy khác dc tiếng hơn là kiện cáo âm lên thế nàyDại gì mà nhận, nhận lỗi để vỡ mồm ah cụ
Hi vọng Cục cạnh tranh giúp được cho cụ thoả mãn.
Còn cái Hội bảo vệ người tiêu dùng lặn đâu rồi, hay giải tán luôn đi cho đỡ tốn thuế của dân.
Vâng, nhưng nhận lỗi kiểu gì...quan điểm các doanh nghiệp đầu tiên là không bao giờ nhận lỗi trừ khi qúa rõ ràng, quản lý truyền thông ko tốt vỡ mồm ngay. Ngay từ đầu xác định chính xác lỗi của hãng thì động cơ chứ tặng thêm cái xe mới cho khách đổi lấy im lặng cũng ngon chán. Nhưng biết đâu còn mặt nữa, họ biết chắc chắn ko phải lỗi phía họ nhân cơ hội này nhờ truyền thông quảng cáo miễn phí cho họ cũng nênEm nghĩ xe nào hãng nào chẳng bị lỗi.ko chứng minh dc ngập nuớc.thay cho khách hàng cái máy khác dc tiếng hơn là kiện cáo âm lên thế này