Bt50 - Bị lỗi kỹ thuật về động cơ nhưng Mazda chưa chịu nhận trách nhiệm

chien81

Xe hơi
Biển số
OF-301336
Ngày cấp bằng
11/12/13
Số km
172
Động cơ
308,450 Mã lực
Hi vọng quyền lợi của người tiêu dùng được đảm bảo!
 

WonderMan

Xe đạp
Biển số
OF-413382
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
41
Động cơ
223,210 Mã lực
Tuổi
39
Vì vụ của cụ nên e cạch mặt Mazda luôn, có cho thì e lấy chứ quyết ko mua :D
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Vì vụ của cụ nên e cạch mặt Mazda luôn, có cho thì e lấy chứ quyết ko mua :D
Đây không phải do Mazda cụ ơi, chính xác là do Thaco. Thaco hiện đang nắm giữ 3 dòng xe du lịch là Kia, Peugeot và Mazda.
Cụ chủ mở thêm thớt bên Kia và Peugeot nữa đi.
 

WonderMan

Xe đạp
Biển số
OF-413382
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
41
Động cơ
223,210 Mã lực
Tuổi
39
Đây không phải do Mazda cụ ơi, chính xác là do Thaco. Thaco hiện đang nắm giữ 3 dòng xe du lịch là Kia, Peugeot và Mazda.
Cụ chủ mở thêm thớt bên Kia và Peugeot nữa đi.
À vâng :D
Nhưng bên dưới Thaco còn có Vinamazda nữa mà cụ? E hiểu thế có đúng ko?
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,755
Động cơ
26,193 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Cháu uýnh dấu phòng khi không may cần đến


Hướng dẫn khiếu nại

Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tại Phòng bảo vệ người tiêu dùng

Người tiêu dùng gửi bộ hồ sơ khiếu nại lên tổ chức hòa giải, cán bộ tiếp nhận sẽ kiểm tra tính hợp lệ của bộ hồ sơ, nếu bộ hồ sơ hợp lệ tổ chức hòa giải sẽ tiến hành giải quyết trong thời hạn 15 ngày làm việc. Trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ cán bộ tiếp nhận gửi lại người tiêu dùng yêu cầu bổ sung hồ sơ, người tiêu dùng có nghĩa vụ hoàn thiện hồ sơ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của tổ chức hòa giải.

Khi người tiêu dùng phát hiện quyền lợi của mình bị vi phạm, người tiêu dùng có thể thực hiện một trong các phương thức sau để bảo vệ quyền lợi của mình:

1. Thương lượng

2. Hòa giải

3. Trọng tài

4. Tòa án



Các cách gửi khiếu nại

1. Gửi khiếu nại qua bưu điện: đề nghị gửi tới địa chỉ:

Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Cục Quản lý cạnh tranh

25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 22205022 ; Fax: 04. 22205003

2. Gửi khiếu nại qua email:

Đề nghị gửi tới địa chỉ qlct@moit.gov.vn hoặc bvntd@moit.gov.vn

3. Gửi khiếu nại trực tuyến:

Đề nghị điền đầy đủ các thông tin vào mẫu đơn này.

 

duhue

Xe hơi
Biển số
OF-58620
Ngày cấp bằng
9/3/10
Số km
179
Động cơ
445,890 Mã lực
Cháu uýnh dấu phòng khi không may cần đến


Hướng dẫn khiếu nại

Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tại Phòng bảo vệ người tiêu dùng

Người tiêu dùng gửi bộ hồ sơ khiếu nại lên tổ chức hòa giải, cán bộ tiếp nhận sẽ kiểm tra tính hợp lệ của bộ hồ sơ, nếu bộ hồ sơ hợp lệ tổ chức hòa giải sẽ tiến hành giải quyết trong thời hạn 15 ngày làm việc. Trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ cán bộ tiếp nhận gửi lại người tiêu dùng yêu cầu bổ sung hồ sơ, người tiêu dùng có nghĩa vụ hoàn thiện hồ sơ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông báo của tổ chức hòa giải.

Khi người tiêu dùng phát hiện quyền lợi của mình bị vi phạm, người tiêu dùng có thể thực hiện một trong các phương thức sau để bảo vệ quyền lợi của mình:

1. Thương lượng

2. Hòa giải

3. Trọng tài

4. Tòa án



Các cách gửi khiếu nại

1. Gửi khiếu nại qua bưu điện: đề nghị gửi tới địa chỉ:

Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Cục Quản lý cạnh tranh

25 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 04 22205022 ; Fax: 04. 22205003

2. Gửi khiếu nại qua email:

Đề nghị gửi tới địa chỉ qlct@moit.gov.vn hoặc bvntd@moit.gov.vn

3. Gửi khiếu nại trực tuyến:

Đề nghị điền đầy đủ các thông tin vào mẫu đơn này.

Túm lại cụ cho biết việc phải làm (căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn) của Phòng Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng - Cục Quản lý cạnh tranh sau khi tiếp nhận khiếu nại của NTD như cụ Thông đã gửi.
 

Toietmoi

Xe điện
Biển số
OF-374214
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
3,546
Động cơ
347,861 Mã lực
B

Bẩm cụ cục cạnh tranh đã vào cuộc và e đang chờ nếu ko có kết quả tốt đẹp e sẽ kiện.
Chúc cụ sẽ nhận được kết quả tốt đẹp! Ủng hộ cụ đấu tranh vì quyền lợi người tiêu dùng.
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
286
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH

WonderMan

Xe đạp
Biển số
OF-413382
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
41
Động cơ
223,210 Mã lực
Tuổi
39

Do dung

Xe đạp
Biển số
OF-399394
Ngày cấp bằng
3/1/16
Số km
35
Động cơ
231,850 Mã lực
Tuổi
47
Cũng có nhu cầu và thích mazda nhưng kiểu bán hàng và dịch vụ của trường hải như vậy thì mọi người lên tẩy chay không nên mua sp do trường hải bán ra
 

trungbusiness

Xe tải
Biển số
OF-303179
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
434
Động cơ
309,368 Mã lực
Cái lũ hội bảo vệ người tiêu dùng chả khác nào lũ chó, chỉ giỏi ăn tiền của mấy ông doanh nghiệp rồi phớt lờ như vụ con ruồi của Tân hiệp phát.
 
Biển số
OF-368115
Ngày cấp bằng
26/5/15
Số km
276
Động cơ
256,344 Mã lực
do đặc thù công việc, em cũng đang muốn mua thêm 1 em bán tải nữa. Được 2 hãng thích thích tí (FORD & MD) thì dịch vụ sau bán hàng như mứt.
 

xe khong noc

Xe đạp
Biển số
OF-416290
Ngày cấp bằng
13/4/16
Số km
17
Động cơ
221,570 Mã lực
Tuổi
38
Đời thật nhục nhã, con người ko bằng con cờ hó, chẳng có tí gì là quyền lợi gì cả, không ai bảo vệ mình, ăn tiền đầy mồm rồi có nói dc đâu... tuyệt vọng trong xã hội
 

thongpvce

Xe tải
Biển số
OF-348527
Ngày cấp bằng
28/12/14
Số km
286
Động cơ
271,360 Mã lực
Nơi ở
HÀ TĨNH

THẢO VY

Đi bộ
Biển số
OF-406137
Ngày cấp bằng
22/2/16
Số km
0
Động cơ
226,400 Mã lực
Nơi ở
Giang biên. Long biên. Hà Nội
Website
m.facebook.com
Đọc một mạch 29trang mà thấy xót xa cho cụ, chúc cụ luôn mạnh khoẻ và bền bỉ để có thể theo đến cùng cho việc bảo vệ quyền lợi của mình !!!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top