- Biển số
- OF-4688
- Ngày cấp bằng
- 12/5/07
- Số km
- 36,435
- Động cơ
- 524,468 Mã lực
đợi # ra kí tiếpĐúng rồi lâu nay không thấy khai trương BOT mới?
đợi # ra kí tiếpĐúng rồi lâu nay không thấy khai trương BOT mới?
Báo cáo láo thế này thì 100 năm không đủ hoàn vốn là đúng rồi?BOT mà bọn tay ko bắt giặc nó xơi từ trong trứng, mịe, có dự án là ổn cmnr, thu phí thu giá túc tắc mà thôi
Sai nó chịu, giờ có kêu gọi giải cứu ko ạ?Chủ đầu tư dự án BOT giao thông Cầu Việt Trì - Ba Vì đã nói như vậy mình thấy sao họ không ngượng mồm nhỉ. Vì đầu tư sai hi vọng tay không bắt giặc thì mình làm mình chịu thôi.
Dự án BOT kêu thu phí 100 năm cũng không thể hoàn vốn
Dự án BOT giao thông doanh thu chỉ đạt 20-30% so với phương án tài chính ban đầu, nếu không có Nhà nước hỗ trợ có dự án thu phí 100 năm không thể hoàn vốn.m.vietnamnet.vn
Khôn thế quê tớ đầy. Cứ đầu tư vậy ai chănhr đầu tư dc bạn nhỉô hay nhỉ? thế chúng mài đầu tư vỡ mồm rồi đòi NN đền à? đầu tư lời ăn lỗ chịu, phương án tài chính, lưu lượng xe cộ vvv chúng mài tự tính tự vẽ ra, đến khi thực tế ko đc thì ăn vạ, ko hoàn đc vốn thì tức là tính sai thôi, ai đền? nếu cứ lời ăn lỗ bắt NN, dân chịu thì khỏe quá
A nhạc sĩ liên quan đếch gì, về cơ bản là như cụ dưới nói đây này.Tóm lại # 100 năm nữa chưa hết tội.
Chuẩn cụ.
Dự án BOT làm thật hết 500 tỷ - lập dự toán lên 1000 tỷ - vay ngân hàng 90% thế là làm xong có 400 tỷ tiêu.
OFer có con mắt tinh tường nhất thớt.Đòi quyền thu thêm 100 năm nữa đây mà!
Cũng đáng để Nhà nước nghiên cứu lại chính sách BOT.Thanh tra luôn. Lấy kết quả tính lại doanh thu.
BOT vốn dĩ là một chủ trương chính sách đúng. Sự bố láo lũng loạn của đám này (đặc biệt phát triển trong thời # là tư lệnh ngành), có thể giải thích theo 2 cách:A nhạc sĩ liên quan đếch gì, về cơ bản là như cụ dưới nói đây này.
Nhưng vấn đề là sau khi làm xong nợ ngân hàng 900 tỏi, tiền lãi với gốc mỗi năm hàng trăm tỉ. Rủi ro vỡ nợ rất cao nếu có vấn đề về qui hoạch đường mới hay tuyến mới. Nói chung ăn thì ăn được ngắn hạn thôi, còn rủi ro về lâu dài là quá lớn, em nghĩ nếu không có điều khoản về hỗ trợ vốn vay hay bảo vệ lưu lượng xe thì e khó doanh nghiệp bình thường nào dám nhảy vàoChuẩn cụ.
Dự án BOT làm thật hết 500 tỷ - lập dự toán lên 1000 tỷ - vay ngân hàng 90% thế là làm xong có 400 tỷ tiêu.
Toàn tay k bắt giặc nên làm cầu 1 đồng thì vay 3 đồng.Ngày trước em cũng nghĩ giống cụ cho tới khi được đọc hợp đồng BOT giữa Bộ GTVT và doanh nghiệp.
Nếu ký kiểu lời ăn lỗ chịu 100% thì em tin là chẳng có doanh nghiệp nào dám ký (nhìn đợt đấu thầu cao tốc Bắc Nam thì biết, chưa phải là lời ăn lỗ chịu 100% đâu nhé).
Cái BOT ký là dạng chia sẻ lợi nhuận và chia sẻ rủi ro, phương án tài chính rất chi tiết. Đại khái mức khách như này thì phương án như này, mức khách như kia thì phương án như kia.
Nhưng đúng là hợp đồng không công bằng khi một bên ký là Bộ GTVT luôn vi phạm hợp đồng.
Hiện nay các ngân hàng cũng không muốn cho vay BOT nữa mà toàn bị CP ép cho vay.
Xưa nay họ đã làm những con đường đât nhất hành tinh mà vẫn kêu lỗ thì cụ làm luôn quả đường đắt nhất vũ trụ mới ăn thuaVừa rồi em có tí tiền lại do cô vít nên không hoạt động gì được đành quay sang lướt sóng vàng. Cùng hội cùng thuyền họ thắng tưng bừng, còn em kém tính toán nên lỗ chỏng vó. Phen này em quyết học tập BOT lập hồ sơ gửi lên Bộ Công Thương xin hỗ trợ do tính toán nhầm nên thua thiệt chắc 100 nữa chưa chăc gỡ đc.
Bác nào ủng hộ em thì xin chén rượu để học tập và làm theo tấm gương BOT
Cụ coi thanh tra bộ XD và Kiểm toán nhà nước như bù nhìn ấy nhỉ.Toàn tay k bắt giặc nên làm cầu 1 đồng thì vay 3 đồng.
Nên nếu nó lời thì nó ăn. Lỗ thì NH với Bộ Thông ngồi bàn với nhau. Cứ xây xong là lời.rồi.