- Biển số
- OF-11477
- Ngày cấp bằng
- 8/11/07
- Số km
- 2,631
- Động cơ
- 548,132 Mã lực
- Tuổi
- 45
- Website
- sualaptoplayngay.vn
e chỉ thắc mắc cái khoản 2800 tỏi, mai kia b H về với tổ tiên thì ngân hàng xoá nợ hay đòi ai a
Em đi từ tháng 4/2020 đến giờ, trung bình mỗi tháng 5.000km. Chưa thấy sự cố gì.Ngon chứ cụ em cũng nhảy hố vôi bản base đây mà không rõ có lành như mấy em gái nhựt ko .
thật hả cụ? thế này thì tin sao đc báo chí nhỉMẹ thằng lều báo, nhà ông Huyên này biệt thự to đẹp nhất khu Ecopark ai chả biết... còn làm xe thì ngân hàng cũng sml với ông ý lấy đâu ra mà tìm cách diệt
Ý em là cơ bản hai thằng này khác nhau nên chả so sánh được với nhau , lúc cụ Huyên ra xe du lịch nhiều người cũng mong muốn có xe giá rẻ chạy lắm nhưng xem rồi thì lại buồn còn xe đó chỉ phù hợp với số ít người thì toang là chắc rồi còn gì ,giá rẻ thì phải phục vụ số đông .Cụ nói đúng! Không hợp lý với cụ nhưng có thể hợp lý với em. Giống camry hợp lý với nhiều cụ nhưng không phải với em, vì em k thích hoặc k có tiền. Vinfast hợp lý với cụ Dũng Ốc nhưng cũng không hợp lý với nhiều người. Hoặc có cụ chỉ đi xe Hàn, hợp lý, đẹp, nhiều option, nhưng cũng không hợp lý với cụ thích đi xe Nhật hoặc xe Đức.
Hiện tại có một số xe có sự cố, nhưng cách xử lý của Vinfast rất tốt, dịch vụ sau bán hàng ổn. Chấp nhận thôi mà, xe Mẹc hay Bim mới ra cũng đầy sự cố.Em đi từ tháng 4/2020 đến giờ, trung bình mỗi tháng 5.000km. Chưa thấy sự cố gì.
Cụ chạy dữ quá , em thấy sale chào giá ngon quá nên cũng máu chó chứ em qua một lần đò với một cô Đức cao tuổi rồi nên hãi lắm .nhìn giá phụ tùng của Vin thấy rất ổn thậm chí còn ổn hơn xe NhậtEm đi từ tháng 4/2020 đến giờ, trung bình mỗi tháng 5.000km. Chưa thấy sự cố gì.
Không hẳn đâu cụ ới, loại bỏ sedan tập trung vào xe gầm cao đang là chiến lược toàn cầu của Ford rồi nên Fiesta, Focus, Mondeo dần dần biến mất là tình trạng trung không chỉ ở Việt Nam.chả nói lên điều gì cụ ạ
cái khách cần là 4-5 năm trải nghiệm xe, khi đó thì mới rõ nét là xe của anh em có tồn tại dc ko
cũng như xe Pho, cả lịch sử 100 năm, vậy mà vào VN vẫn chết ngáp như thường, gần như khai tử sạch sẽ, Mondeo, Focus, Ếch, Fiesta...
Em chỉ thấy là làm cái ngành sản xuất ô tô phải là tiền to, hoặc có sự hẫu thuẫn mạnh mẽ của nhà nước. Các hãng xe trên thế giới đều có lịch sử kiểu đấy mà cụ! Thời sơ khai khi xe hơi mới phát minh, tiêu chuẩn chưa nhiều, thì còn có kiểu khởi nghiệp sản xuất ô tô vì tài năng, giống như bác Honda, bác ấy gắn cái động cơ vào xe đạp mà thành hãng lớn, chứ bây giờ cần phải tiền tấn. Nên bác Huyên chọn con đường đấy thì là sai rồi, còn đúng sai thì mình lại lấy câu: Thành công nói gì cũng đúng!Ý em là cơ bản hai thằng này khác nhau nên chả so sánh được với nhau , lúc cụ Huyên ra xe du lịch nhiều người cũng mong muốn có xe giá rẻ chạy lắm nhưng xem rồi thì lại buồn còn xe đó chỉ phù hợp với số ít người thì toang là chắc rồi còn gì ,giá rẻ thì phải phục vụ số đông .
Em đi các tỉnh thành trong miền nam hàng ngày mà.Cụ chạy dữ quá , em thấy sale chào giá ngon quá nên cũng máu chó chứ em qua một lần đò với một cô Đức cao tuổi rồi nên hãi lắm .nhìn giá phụ tùng của Vin thấy rất ổn thậm chí còn ổn hơn xe Nhật
Chạy khiếp hồn! Em chạy tháng nghìn cây đã thấy tốn tiền xăng bỏ buEm đi các tỉnh thành trong miền nam hàng ngày mà.
Con em đi thấy vẫn ổn, nhưng cũng có nhiều con hay bị lỗi phần mềm.
Công việc thì phải đi thôi lão. 1 mình em hai tài thay nhau lái mới chịu nổi nhiệtChạy khiếp hồn! Em chạy tháng nghìn cây đã thấy tốn tiền xăng bỏ bu![]()
Như Focus em nghĩ là do kiểu dáng, chứ thấy ai mua Focus rồi cũng happy cả, ít ai kêu ca lắm. Với lại sau bán hàng chắc kém, phụ tùng đắt, chờ đồ lâu. Như phụ tùng Vin giờ em thấy giá ổn áp, sau bán hàng làm rất tốt!Không hẳn đâu cụ ới, loại bỏ sedan tập trung vào xe gầm cao đang là chiến lược toàn cầu của Ford rồi nên Fiesta, Focus, Mondeo dần dần biến mất là tình trạng trung không chỉ ở Việt Nam.
Trước cái phốt động cơ Bi-turbo thì Ranger và Everest vẫn bán tốt mà, thậm chí Ranger có thời điểm là vua doanh số dòng bán tải.
Ford không bán tốt ở Việt Nam vì triết lý của xe Mỹ không phụ hợp với quan điểm sử dụng xe của đa số người dân VN thôi.
Dòng đấy mà chạy đường dài nhiều là tốt, chạy cung ngắn là nhanh tã động cơ và hộp số lắmCông việc thì phải đi thôi lão. 1 mình em hai tài thay nhau lái mới chịu nổi nhiệt![]()
Người ta làm được tiền tỷ thì đầu óc cũng đủ nhận thức tiêu nó vào việc gì. Người ta thấy thoải mái khi bỏ tiền tỷ ra và nhận về các lợi ích cho bản thân và xã hội là được. Lấy bụng ta suy bụng người nhiều khi kệch cỡm thô thiển lắm.300 củ em thấy hợp lý đấy chứ? Nhìn so với wigo, fadil, morning... đâu tới nỗi đâu nhỉ?
Cụ khen thì phải khen cụ nào bỏ mấy tỏi mua Lux mới là dũng cảm.
Lại câu: Người giàu nói gì cũng đúng!Người ta làm được tiền tỷ thì đầu óc cũng đủ nhận thức tiêu nó vào việc gì. Người ta thấy thoải mái khi bỏ tiền tỷ ra và nhận về các lợi ích cho bản thân và xã hội là được. Lấy bụng ta suy bụng người nhiều khi kệch cỡm thô thiển lắm.
Ông anh đang đi Focus classic, ở tỉnh thôi mà cũng kêu tốn xăng (xe xác nặng, mà ông ý chân cũng toNhư Focus em nghĩ là do kiểu dáng, chứ thấy ai mua Focus rồi cũng happy cả, ít ai kêu ca lắm. Với lại sau bán hàng chắc kém, phụ tùng đắt, chờ đồ lâu. Như phụ tùng Vin giờ em thấy giá ổn áp, sau bán hàng làm rất tốt!