Tiền tỷ bây giờ cũng chỉ bằng 300tr hồi đó mà thôi. Thời đó ai mà có tiền mua được xe 300tr là ghê rồi.Thời xe giá rẻ đã hết, giờ các hãng đua nhau làm xe đắt, chưa bao giờ xe tiền tỷ lại nhiều như bây giờ
Tiền tỷ bây giờ cũng chỉ bằng 300tr hồi đó mà thôi. Thời đó ai mà có tiền mua được xe 300tr là ghê rồi.Thời xe giá rẻ đã hết, giờ các hãng đua nhau làm xe đắt, chưa bao giờ xe tiền tỷ lại nhiều như bây giờ
Thì câu chuyện tương tự sự ra đời của dòng xe VW thôi màThì mỗi nơi, mỗi đất nước và con người đều khác nhau về nhiều thứ - cụ thể trong ví dụ cụ nêu ra thì đó là quan điểm và cách thức làm việc. Mình thấy như vậy là không bình thường nhưng tất cả họ đều coi là bình thường, thậm chí coi đó là truyền thống và tự tôn dân tộc.
Lịch sử đã chứng minh chính sách độc tài quân phiệt sẽ mang đến rất nhiều sự phát triển vượt bậc - còn ở đâu mà cứ dân túy thì mãi vẫn chỉ phát triển lẹt đẹt - cái gì cũng có hai mặt của nó cả![]()
Các ông lớn cũng ngộ ra nhiều điều rồi. Làm thế sẽ hạn chế được những Hàn quốc khác. Nhưng cái gì cũng có tính 2 mặt.Thì câu chuyện tương tự sự ra đời của dòng xe VW thôi mà
Nhưng giờ quá muộn để áp cái tư duy quân phiệt rồi mà cụ, các hiệp định thương mại, các tiêu chuẩn chung toàn cầu, cuộc chơi chỉ giành cho các ông lớn thôi.
Nó đầu tư người ngợm, máy móc còn chả ăn. Ngồi gò mí dập được cá vỏ tôn, mà ngáo tưởng giỏi, không đầu tư cho mấy ông chế xe kiểu này được. NH nó rút sớm là sáng suốt, chứ không giờ này phải cử người chăm sóc đưa đón anh ý như bố !Em thấy chiến lược của Vinaxuki sai lầm từ đầu rồi. Sai như nào em nghĩ các cụ trên OF này đã rõ hết nên em không nói nữa, mời các cụ khác phán.![]()
Cụ nói chuẩn, cho đến bây giờ hình như cũng chưa nhiều công ty đầu tư lớn cho mảng này. Mà nhu cầu về cơ giới hóa nông nghiệp thì rất lớnBác ấy cứ tập trung vào thay thế hết công nông đầu ngang có khi lại được sử sách lưu danh ấy nhể![]()
Xe VinFast có đủ các kiểm nghiệm an toàn do các tổ chức quốc tế độc lập cấp, các đối tác hợp tác với VinFast để cho ra đời xe Lux A và Lux SA toàn các đối tác "sừng sỏ" tên tuổi trên TG. Xe Vinaxuki có gì ?Em chưa phán chất lượng nhé, em chỉ bảo "dũng cảm", một chiếc xe chưa được kiểm nghiệm thực tế đủ lâu, nhưng các cụ bỏ 1 vài tỉ ra mua thì không dũng cảm thì là yếu đuối à cụ?
Còn tiền nào của nấy thôi, cái xe 300 củ thì nó chỉ có thế, có thể với người có tiền không mua, nhưng với người ít tiền, nếu phù hợp họ vẫn lấy thôi.
Thì em bảo những người mua xe ấy là dũng cảm mà? Em có bảo yếu đuối đâu.Xe VinFast có đủ các kiểm nghiệm an toàn do các tổ chức quốc tế độc lập cấp, các đối tác hợp tác với VinFast để cho ra đời xe Lux A và Lux SA toàn các đối tác "sừng sỏ" tên tuổi trên TG. Xe Vinaxuki có gì ?
Hàng tháng vẫn đều đặn có thêm vài ngàn người trở thành "dũng cảm" theo cách nghĩ của cụ đấy ....![]()
Bác này mà đi phỏng vấn xin việc, Nhà tuyển dụng hỏi " Điểm yếu của anh /chị là gì ? " ....thì bác Huyên sẽ trả lời : " Điểm yếu của tôi là không nhìn ra điểm yếu của mình"....Sai lầm của bác này mà đến tận bây giờ vẫn chưa rút được bài học >>> đó là việc không chấp nhận sự thật!
Em thật, cụ xem cái xe trưng bày ấy chưa đã rồi hãy chém tiếp. Ai đơi xe mang triển lãm vỏ thì trông xập xệ, nội thất chưa hoàn chỉnh, táp lô chưa có mà cũng đem triển lãm. Năm đấy em cũng háo hức vào TL để xem và tự sướng, nhưng xem xong chán hẳnDo cách marketing làm màu kém thôi. Ở mình các công ty sx hay bị yếu mảng đó. Một miếng thịt bò đội Nhật có thể màu mè, thổi vào nó một mức giá "kinh hoàng". Nhìn mấy cái xe Hàn thế hệ trước, từ những năm Hàn bập bõm làm ô tô, phải thừa nhận, dân Hàn quá Dũng Cảm.
Thì cơ bản nó chưa xong, mà cụ ấy đã xách đi triển lãm rồi. Với lại giá 300 củ thì thế thôi cụ, xe khác toàn 500Em thật, cụ xem cái xe trưng bày ấy chưa đã rồi hãy chém tiếp. Ai đơi xe mang triển lãm vỏ thì trông xập xệ, nội thất chưa hoàn chỉnh, táp lô chưa có mà cũng đem triển lãm. Năm đấy em cũng háo hức vào TL để xem và tự sướng, nhưng xem xong chán hẳn
Tư duy thế nên mới thế....Lạy hồn quả khung vỏ quan trọng hơn động cơ.