Chuẩn rồi cụ, nhưng mà theo em ko phải là có cái gì gượng gạo mà là thằng lều báo nó méo hiểu từ "chí tang bồng" là cái méo gì, mục đích đưa vào chỉ là cho ngôn ngữ nó "kêu", nhưng lại thể hiện cái sự "ngu học".
Chiến tranh xảy ra thì nhập ngũ là trách nhiệm và nghĩa vụ, chứ ở đấy mà tang với bồng.
Cũng phải nói ô Huyên dám nghĩ, dám làm; tuy nhiên chỉ tiếc một điều ông nghĩ mình là số 1, thắng lợi bước đầu cứ cho rằng mình đã làm là thành công; cho nên khi đang sống tốt với dòng xe tải, gặp ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế, ông lại ngó lơ cái dòng xe tải - cái đã khởi đầu thắng lợi cho ông - để chuyển hướng chiến lược kinh doanh, nhảy qua dòng xe con và xe du lịch. Và đời không như là mơ, ông đói vốn và gặp nhiều khó khăn khi chuyển hướng để rồi ông lại viết tâm thư gửi chính phủ xin hỗ trợ vốn. Cứ khó lại xin CP hỗ trợ, cơm chùa cũng không có đâu mà lắm thế, cho nên doanh nghiệp sản xuất ô tô khác nó quây đánh cho thì lại đổ tại
Giá như ông vẫn cứ chuyên dòng xe tải như buổi ban đầu, cập nhật các kỹ thuật tiên tiến áp dụng vào để nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng dòng xe tải thì chưa hẳn đã phải gánh nợ như bây giờ.
Thất bại là bởi ông quá nôn nóng, không tự đánh giá được năng lực thực sự của mình và Công ty mình cho nên dẫn đến sai lầm về chiến lược kinh doanh, dẫn đến phá sản.
Và thất bại nữa là ông không nhận ra được cái chủ quan dẫn đến thất bại của mình, lại đổ thừa cho nguyên nhân khách quan.
Cho thấy tầm nhìn của ông còn hạn hẹp, chưa qua luỹ tre làng nên có thể khẳng định ông thất bại hoàn toàn do ông cả.