- Biển số
- OF-732959
- Ngày cấp bằng
- 16/6/20
- Số km
- 891
- Động cơ
- -10,508 Mã lực
- Tuổi
- 24
[/QUOTE]em tự cảm nhận thôi cụ. Altis ồn hơn elantra. Vios, city ồn hơn acen
Muốn ít ồn thì mua xe hạng cao cấp hơn, cụ thử chạy Camry khác ngay với Altis và Vios
[/QUOTE]em tự cảm nhận thôi cụ. Altis ồn hơn elantra. Vios, city ồn hơn acen
Camry Q 2019 và Land 2020 có rồi đấy cụ- Hình như đây là lần đầu tiên xe Toy nhập chính hãng mà lại có cửa sổ trời?
nhiều ông cứ thích phân cấp , hạng đếch gì chả dc miễn là không gian các thứ ok , cái này thì thế mạnh của toy luôn. Kích thước gần bằng nhau thì toy nó bố trí không gian rộng hơn . Quan trọng là nó mạng lại cái gì chứ có phải đem tiền đi mua hạng đâu1. bác gọi là C- hay B+ đều được. nó bé hơn Tucson (hạng C) và lớn hơn Kona (hạng B). đây là chủ ý của Toy, vì ở hạng C thì Toy đã có RAV4, Harrier, hạng B thì có C-HR, họ không dại gì khi làm ra thêm một con hạng C hay hạng B chuẩn để giẫm chân những con xe đã có cả. hai con crossover dạng nâng gầm mà Toy mới ra là Yaris cross và CC thì đều nằm ở những phân khúc lửng lơ như vậy, YC thì nằm ở hạng B- , mục đích chính là đa dạng hóa sản phẩm và lấp đầy các phân khúc.
2. em không hiểu ồn nhất phân khúc là những phân khúc nào? chắc là bác mới chỉ đi mấy con Toy rẻ tiền chứ bọn Toy tiền tỉ em chưa thấy con nào ồn cả? có lẽ bản hybrid thì bác phải tự mua và cảm nhận thôi, nhưng xe hybrid thì vẫn được tiếng là êm hơn xe xăng thường kha khá đấy?
3. Có hệ thống phanh khẩn cấp, Toy gọi nó là Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS - Pre Collision System). Tuy nhiên thì hệ thống này mang tính chất cảnh báo nhiều hơn là can thiệp mạnh vào việc điều khiển của bác, dù trong các tình huống khẩn cấp nó vẫn có thể tự động phanh thay cho người lái. em thấy bảo với hai bản xăng 1.8V và hybrid thì có, còn bản xăng thấp cấp thì không.
4. như em đã trả lời ở câu 1 thì tự bác cảm nhận thôi, tốt nhất cứ phải lái thử mới biết nó có đáng đồng tiền bát gạo không, và nó cũng không phải xe hạng B hoàn toàn.
[/QUOTE]em tự cảm nhận thôi cụ. Altis ồn hơn elantra. Vios, city ồn hơn acen
chuẩn cụ, mấy group xe San,Tuc... họ kêu lỗi suốt, như cửa xe, gầm kêu cọt kẹt,nút bấm lock cửa rơi nằm trong chăn mới biết chăn có rận-Mấy con xe Hàn chỉ đc cái êm ái lúc đầu, sau vài năm hay vài vạn km thì nó ồn lên thấy rõ luôn, trong khi mấy con như Altis hay Civic sau 5-7 năm nó vẫn thế?
[/QUOTE]chuẩn cụ, mấy group xe San,Tuc... họ kêu lỗi suốt, như cửa xe, gầm kêu cọt kẹt,nút bấm lock cửa rơi nằm trong chăn mới biết chăn có rận
Cả e đều 7 túi khí cụ ạ. Cụ cần e tư vấn cụ thể thì cụ kiểm tra tin nhắn giúp e ạEm xem bản trên web rồi, không biết thông số 7 túi khí là chung cho cả 3 bbản hay thế nào? nếu bản 720 mà 7 túi thì ngon
Bản thấp nhất của Cross vẫn được trang bị 7 túi khí quanh xe + dây đai an toàn 3 điểm ở các vị trí, mâm 17 inchCho em hỏi có phải bản 720 chai chỉ có 2 túi khí trước đúng không?
Đây có thể nói là phiên bản cái tiến cuối cùng trước khi ra bản All new cụ ạ. Giống như cách BMW hay làm với các sản phẩm của mình với LCI, nhưng chỉ có điều các lần facelift của Toyota không mạnh mẽ và có quá nhiều chi tiết đổi mới lắm. Chúng ta có thể nhìn thấy Mercedes class C 2007-2014 ở dòng W204 đã giới thiệu máy có tăng áp Kompressor, rồi sau đó là máy có CGI năm 2010... nhưng hiện tại vẫn chưa nhìn thấy có D4S trên Altis.con này vẫn là con cũ thêm cái gói ngoại thất X package, em thấy bảo giống với Altis X bán bên Đài Loan chứ không phải là thế hệ mới hoàn toàn. Đúng là có nâng cấp nhưng vẫn hơi hời hợt, em thì mong mang Altis mới hoàn toàn về hơn. Dù sao thì cái giá như bây giờ trong cũng "hợp lý" cho phiên bản "cao cấp nhất", chứ nhìn cái giá niêm yết 932 triệu cho con Altis 2.0V Sport trước đây thì em cũng thấy hơi chối thật
Cụ có phóng đại TOY quá không thế????-Mấy con xe Hàn chỉ đc cái êm ái lúc đầu, sau vài năm hay vài vạn km thì nó ồn lên thấy rõ luôn, trong khi mấy con như Altis hay Civic sau 5-7 năm nó vẫn thế?
Có đơn vị thống kê từng dòng và ở các dải tốc độ khác nhau ứng với độ ồn của xe, có thể tìm dễ dàng cụ ạ. Tuy nhiên xét về phong cách thiết kế thì bản thân các dòng của Toy nó sẽ có nhiều yếu tố về sự êm ái hơn là đối thủ như Honda, thiên về cảm giác lái và thể thao.-Bác đọc ở đâu ra là xe Toy ồn nhất pk, nó ko đúng đầu thì thôi chứ chờ đấy mà đứng cuối? Vd như Altis bao giờ chả êm hơn Civic, M3...Camry thì nó êm hơn Accord hay M6...Rav4 nó êm hơn CR-V, CX-5, X-Trail, Outlander...
Bản G -V-HV đều có cửa gió điều hòa phía sau cụ ạ Link: CrossBản G tạm coi giá ổn đồ chơi đủ dùng, nhưng tại sao ko có cửa gió ghế sau nhỉ, thiếu sót nhỏ gây khó chịu
sao em đọc thông số nó chỉ có ở bản V & HV hả cụ ?Bản G -V-HV đều có cửa gió điều hòa phía sau cụ ạ
E đọc qua thông số thấy ghi là cửa sổ trời/ cửa gió sau- without. Nếu có gió sau thì tốt cụ ạBản G -V-HV đều có cửa gió điều hòa phía sau cụ ạ
vậy cụ cho em hỏi bản cao hơn thì nó hơn bản 720 triệu những cái cơ bản nào hả cụ?Bản thấp nhất của Cross vẫn được trang bị 7 túi khí quanh xe + dây đai an toàn 3 điểm ở các vị trí, mâm 17 inch
Ngoài ra còn các tính năng an toàn như : ABS-BA-EBD-VSC-Kiếm soát lực kéo TRC-Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC-Đèn báo phanh khẩn cấp EBS-Cảm biến sau, góc trước/sau -4 phanh đĩa-Trợ lực điện.
Kính cụ.
Crosssao em đọc thông số nó chỉ có ở bản V & HV hả cụ ?
Có cửa gió sau nhưng không có (with out sunroof) cửa nóc cụ ạ.E đọc qua thông số thấy ghi là cửa sổ trời/ cửa gió sau- without. Nếu có gió sau thì tốt cụ ạ
-Chả có gì phóng đại ở đây cả vì phong cách tk của Toy nó thiên về đơn giản, tiện dụng, bền bỉ, dễ bdsc, êm ái...thậm chí còn êm ái đến mức hơi bồng bềnh nữa kia? Cái này thì nhiều ng công nhận và e cũng thấy là nv. Ngay như đến hàng cao cấp như Lex nó cũng êm ái và cách âm tốt có khi còn hơn cả Bim, Mec hay Audi cùng pk!Cụ có phóng đại TOY quá không thế????
Cụ xem lại chứ bản thấp không có cửa gió điều hòa sau thì phải.
Xác nhận có cụ ạCụ xem lại chứ bản thấp không có cửa gió điều hòa sau thì phải.
View attachment 5357414