- Biển số
- OF-712290
- Ngày cấp bằng
- 4/1/20
- Số km
- 592
- Động cơ
- 92,259 Mã lực
1. bác gọi là C- hay B+ đều được. nó bé hơn Tucson (hạng C) và lớn hơn Kona (hạng B). đây là chủ ý của Toy, vì ở hạng C thì Toy đã có RAV4, Harrier, hạng B thì có C-HR, họ không dại gì khi làm ra thêm một con hạng C hay hạng B chuẩn để giẫm chân những con xe đã có cả. hai con crossover dạng nâng gầm mà Toy mới ra là Yaris cross và CC thì đều nằm ở những phân khúc lửng lơ như vậy, YC thì nằm ở hạng B- , mục đích chính là đa dạng hóa sản phẩm và lấp đầy các phân khúc.Em chỉ băn khoăn 4 vấn đề của hãng toyota và đặc biệt con cc mới ra này
1. Con này thấy sale bảo khung gần của corola altis gầm thấp , nhưng kích thước thì lại không phải là xe hạng C Vậy corona cross này là xe hạng B hay hạng C ?
2. E thấy xe của toyota ồn nhất phân khúc. Nhất là tiếng máy vọng vào khoang lái. Không biết con cross nhập khẩu này, động cơ hybrid có cải thiện được tí nào không nữa ?
3. Hệ thống safety sense có phanh khẩn cấp khi gặp vật cản không ?. Và Có được trang bị trên con xe cross này không ?
4. Giá hơi cao nếu cross này chỉ là xe hạng B. Hơi thất vọng tí ạ và em cũng không hứng thú để xuống tiền.
trên đây là ý kiến của e. Mong cc đừng gạch đá
2. em không hiểu ồn nhất phân khúc là những phân khúc nào? chắc là bác mới chỉ đi mấy con Toy rẻ tiền chứ bọn Toy tiền tỉ em chưa thấy con nào ồn cả? có lẽ bản hybrid thì bác phải tự mua và cảm nhận thôi, nhưng xe hybrid thì vẫn được tiếng là êm hơn xe xăng thường kha khá đấy?
3. Có hệ thống phanh khẩn cấp, Toy gọi nó là Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS - Pre Collision System). Tuy nhiên thì hệ thống này mang tính chất cảnh báo nhiều hơn là can thiệp mạnh vào việc điều khiển của bác, dù trong các tình huống khẩn cấp nó vẫn có thể tự động phanh thay cho người lái. em thấy bảo với hai bản xăng 1.8V và hybrid thì có, còn bản xăng thấp cấp thì không.
4. như em đã trả lời ở câu 1 thì tự bác cảm nhận thôi, tốt nhất cứ phải lái thử mới biết nó có đáng đồng tiền bát gạo không, và nó cũng không phải xe hạng B hoàn toàn.