[Funland] Zin 3 cầu.

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Lúc nó treo lên hòn đá và bị trượt thì mới hay bị. Nếu bác kiểm soát tốt tốc độ, mặt đường và lực nắm, kéo thì cũng ok. Giống như quay maniven, nhiều người thì chả
sao, nhưng cũng có cơ số người bị gẫy hàm, gẫy cổ tay. Hi hi...
Đúng là quay manivel là cũng phải có nghề.
Cúi đầu dễ ăn vào cằm.
Lỏng tay dễ trượt, gãy xương cẳng tay
 

ngongquaixe

Xe tải
Biển số
OF-359230
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
271
Động cơ
255,527 Mã lực
Nơi ở
tx quảng yên
Vớ vẩn con UAZ cứu thương của cụ lại do chính bọn em đưa về không biết chừng :)) :)) :))
Xưa Medinsco lấy của bọn em ối UAZ cứu thương.
Còn bưu điện lấy UAZ van :D
Bọn e tự sửa lúc chỉ tầm đánh lửa nó nổ ngược còn chụi hết cả tóc mái với lông mày cơ
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Nối thế thì khi cầu thứ 2 bị lầy quay tít thì cầu thứ 3 cũng quay tít à??? :)):)):))
Tất cả các cầu đều nối từ hộp số bằng một hệ thống các đăng riêng cụ nhá.
Lão chuẩn.
Mỗi cầu chủ động có 1 các đăng riêng nối với hộp số :D
 

ngongquaixe

Xe tải
Biển số
OF-359230
Ngày cấp bằng
20/3/15
Số km
271
Động cơ
255,527 Mã lực
Nơi ở
tx quảng yên
Trong các dòng xe xhcn e thấy con ifa là dễ sửa chữa nhất mà cõng cũng khỏe. Trọng tải 4,5t nhưng lồng sắt xi rồi cõng 12t vô tư
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Trong các dòng xe xhcn e thấy con ifa là dễ sửa chữa nhất mà cõng cũng khỏe. Trọng tải 4,5t nhưng lồng sắt xi rồi cõng 12t vô tư
Con W50 bị mỗi tội là rầm hẹp nên cơi nới dễ lật :D
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Trong các dòng xe xhcn e thấy con ifa là dễ sửa chữa nhất mà cõng cũng khỏe. Trọng tải 4,5t nhưng lồng sắt xi rồi cõng 12t vô tư
12t cái gì ???
Cụ phải xem cái đầu kéo IFA bé tí kéo sơ mi chở sắt chạy đường 5 mới thấy kinh :P :P :P
 

Cà tàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-15786
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
2,591
Động cơ
534,986 Mã lực
Nơi ở
Vinh
Sơ đồ truyền động xe 3 cầu chủ động:
-
 

kimthanlahan

Xe tăng
Biển số
OF-95598
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,418
Động cơ
408,783 Mã lực
Lão chuẩn.
Mỗi cầu chủ động có 1 các đăng riêng nối với hộp số :D
Thêm tý lý do nữa cụ ơi. So sánh với việc nối trục các đăng từ trục 2 sang trục 3 ạ.
Hi hi, em vừa vào. Cụ gì giải thích ở trên rồi. Thank cụ!
 

thungkhe

Xe điện
Biển số
OF-158949
Ngày cấp bằng
1/10/12
Số km
4,625
Động cơ
376,675 Mã lực
Đó là con xe Zil 157 với 3 trục (cầu) dẫn động 6x6
Có thế thôi \:D/\:D/\:D/
Cụ chuẩn đét. Giống này bánh đơn, nó mà nhảy vào đường nào thì các loại xe khác khỏi đi vì 2 vệt bánh nó đào rãnh. Đường lầy quá là nó xì bẹp nửa lốp lại đi tiếp.
 

kimthanlahan

Xe tăng
Biển số
OF-95598
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,418
Động cơ
408,783 Mã lực
Nối thế thì khi cầu thứ 2 bị lầy quay tít thì cầu thứ 3 cũng quay tít à??? :)):)):))
Tất cả các cầu đều nối từ hộp số bằng một hệ thống các đăng riêng cụ nhá.
Chưa chuẩn cụ ơi. Nối cầu mà dùng cơ chế vi sai thì khi một bánh bị lầy thì bánh đó quay tít, 3 bánh còn lại không quay. Nối cầu dùng không dùng vi sai thì chạy bị gằn. Do đó dùng 3 cầu dẫn động riêng biệt với vi sai trung tâm.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Thêm tý lý do nữa cụ ơi. So sánh với việc nối trục các đăng từ trục 2 sang trục 3 ạ.
Hi hi, em vừa vào. Cụ gì giải thích ở trên rồi. Thank cụ!
Cũng có cách nối tiếp giữa các trục song phải có khoá vi sai để năng lượng được truyền đều ra tất cả các trục tránh trượt.
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
2,770
Động cơ
188,568 Mã lực
Đúng là quay manivel là cũng phải có nghề.
Cúi đầu dễ ăn vào cằm.
Lỏng tay dễ trượt, gãy xương cẳng tay
Chưa được đào tạo thì thế chứ kéo từ từ đúng tầm giật nhẹ là nổ. Mấy chú không biết cứ quay tít dễ ăn đòn lắm.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Cụ chuẩn đét. Giống này bánh đơn, nó mà nhảy vào đường nào thì các loại xe khác khỏi đi vì 2 vệt bánh nó đào rãnh. Đường lầy quá là nó xì bẹp nửa lốp lại đi tiếp.
Nó lại còn vừa đi vừa bơm lốp được mí kinh :P :P :P
 

Cà tàng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-15786
Ngày cấp bằng
2/5/08
Số km
2,591
Động cơ
534,986 Mã lực
Nơi ở
Vinh
Chưa chuẩn cụ ơi. Nối cầu mà dùng cơ chế vi sai thì khi một bánh bị lầy thì bánh đó quay tít, 3 bánh còn lại không quay. Nối cầu dùng không dùng vi sai thì chạy bị gằn. Do đó dùng 3 cầu dẫn động riêng biệt với vi sai trung tâm.
Mỗi cầu có một bộ vi sai riêng cụ nhé, không có bộ vi sai chung cho 2 cầu đâu nhé :D
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
2,770
Động cơ
188,568 Mã lực
Chưa chuẩn cụ ơi. Nối cầu mà dùng cơ chế vi sai thì khi một bánh bị lầy thì bánh đó quay tít, 3 bánh còn lại không quay. Nối cầu dùng không dùng vi sai thì chạy bị gằn. Do đó dùng 3 cầu dẫn động riêng biệt với vi sai trung tâm.
Xe Zil 131 có các đăng ngắn nối tiếp giữa hai cầu sau, còn Zil 157 thì 3 cầu riêng biệt.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top