Giá đó hàng mới hay cũ hả bácMua khoảng 3>4 triệu cụ ạ . Làm thêm con chia điện toyota nữa đi cho sướng . cho Còn em thì tự lắp tự nghịch nhà em có GARA nên hay nghịch ngu.
Giá đó hàng mới hay cũ hả bácMua khoảng 3>4 triệu cụ ạ . Làm thêm con chia điện toyota nữa đi cho sướng . cho Còn em thì tự lắp tự nghịch nhà em có GARA nên hay nghịch ngu.
khả năng hơi của e k phải loại tốt rồi. Chắc mấy bữa sẽ phải thay lại xéc măng cos1 mài đi như cụ nói thôi nhỉ? Mà xe e đời 88 k rõ thay xec măng loại nhật hàng mỏng đc k hả cụ?Ống gít lỏng ( thân supbap) . Hoặc mua phải hơi đểu . Còn máy uaz nếu làm ngon thì nên mua séc mang cót 1 về dũa lại thì kín và chuẩn hơn cốt k nhiều . Còn xịn hơn thì mua secmang nhật ( với điều kiện là đời PISTONG SECMANG mỏng mới lắp được) làm máy uaz khó gắp mấy lần xe nhật . Đời e chắc k dưới 200 động cơ uaz qua tay e. Cụ cần gì cứ PM em tư vấn giúp
e nhớ là lần thay đó bộ hơi k phải là 2 lớp rồi. Cụ cho e xin số được k? Có gì e alo cho tiện việc tư vấnHơi xịn uóat phải là hơi 2 lớp ( gang trắng gang đen ) Loại xi lanh này mà đi với secmang nhật thì bền vô đối .
Em sơn bà triệu 0913522003 . Em trong khu cảng hà nộie nhớ là lần thay đó bộ hơi k phải là 2 lớp rồi. Cụ cho e xin số được k? Có gì e alo cho tiện việc tư vấn
Tức là, cái xy lanh nhìn thấy vòng đen, vòng trắng ạ? Trắng ở trong hay ở ngoài ạ?Hơi xịn uóat phải là hơi 2 lớp ( gang trắng gang đen ) Loại xi lanh này mà đi với secmang nhật thì bền vô đối .
thông thường đối với xe chạy chế hòa khí bơm xăng cơ nhà chế tạo nó chế cái nắp xăng là van 1 chiều hoặc gắn van riêng khi giảm áp thì không khí ngoài tràn vào còn khi trời nắng nóng áp suất trong bình dù có tăng cũng không lọt ra được,không hiểu bình xăng uaz có theo nguyên tắc này không?Độ van khí 1 chiều cho nắp bình xăng uaz ko biết có bác nào làm chưa, em dự thế này: khi xe hoạt động, bơm xăng hoạt động, đồng nghĩa lượng xăng trong bình giảm, thể tích không khí tăng. Nếu nắp bình xăng kín, tạo áp suất âm, giảm hiệu suất bơm xăng, xăng dễ bị tụt khi tắt máy. Nếu nắp bình xăng hở, xăng bị bay hơi, giảm khối lượng, chất lượng xăng. Vậy em chế van khí 1 chiều, chỉ cho khí vào không cho khí ra, các bác cho ý kiến.
Em dự nối van này 1 đầu với bình xăng, một đầu nối với ống ở chế hòa khí
Nên tháo "cục gì" ở cả 2 bánh bác ạCác bác cho em hỏi nếu chạy đường trường, ko cần phải 2 cầu thì có nên tháo cái cục gì ở bánh ko nhỉ, nếu tháo thì tháo 1 bánh hay 2 bánh.
bác ơi cho hỏi thêm là có cách nào biết ĐẦU PHÁT ĐIỆN DYNAMO vẫn còn phát điện được không bác, con xe em đồng hồ điện hỏng rồi, mà cái dynamo cứ trục trặc suốt, đang chạy giữa đường tắt máy đề chả đc mới biết là dynamo hỏng, mở khóa thì chỗ tiết chế vẫn sáng đènNên tháo "cục gì" ở cả 2 bánh bác ạ
bác ơi cho hỏi thêm là có cách nào biết ĐẦU PHÁT ĐIỆN DYNAMO vẫn còn phát điện được không bác, con xe em đồng hồ điện hỏng rồi, mà cái dynamo cứ trục trặc suốt, đang chạy giữa đường tắt máy đề chả đc mới biết là dynamo hỏng, mở khóa thì chỗ tiết chế vẫn sáng đèn
p/s bác đừng cười chứ, em đi lính về vô học 3 tháng cái bằng c, nhà trường chả dạy gì về sữa chữa cả, xin được vô đơn vị cũ ôm con uaz mà mù tịt :-|:-|:-|
Nên tháo "cục gì" ở cả 2 bánh bác ạ
Mụ nhà em cũng vậy. Ra nước nhưng không đỏ được, vưỡn có muội đen.chào các bác . e cũng đang chạy uaz hiện tại xe của e sáng dậy nổ máy vẩn có nước ra ở ống bô nhưng (ống bô có muội đen )chứ ko có màu đỏ gạch .các bác có kinh nghiệm chỉ dùm em với để cho ống bô ko còn bj muội đen