Yêu Uaz

sonbatrieu

Xe tăng
Biển số
OF-33426
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,765
Động cơ
494,350 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
AM=GARAGE AUTO SƠN BÀ TRIỆU 315 NGUYỄN KHOÁI. HN
Hàng bãi nhật thôi cụ . Dùng còn lâu mới hỏng . Chứ mới xịn nó 14 triệu chơi tón tiền . Nế cụ ở hà nội thì mời cụ qua chỗ em chơi trong cảng hà nội
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Vâng, có gì em thu xếp qua thăm bác, gara của bác trong cảng luôn ạ?
 

anhtuan12b3

Xe buýt
Biển số
OF-84480
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
629
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
trên chiến binh Xô Viết
Ống gít lỏng ( thân supbap) . Hoặc mua phải hơi đểu . Còn máy uaz nếu làm ngon thì nên mua séc mang cót 1 về dũa lại thì kín và chuẩn hơn cốt k nhiều . Còn xịn hơn thì mua secmang nhật ( với điều kiện là đời PISTONG SECMANG mỏng mới lắp được) làm máy uaz khó gắp mấy lần xe nhật . Đời e chắc k dưới 200 động cơ uaz qua tay e. Cụ cần gì cứ PM em tư vấn giúp
khả năng hơi của e k phải loại tốt rồi. Chắc mấy bữa sẽ phải thay lại xéc măng cos1 mài đi như cụ nói thôi nhỉ? Mà xe e đời 88 k rõ thay xec măng loại nhật hàng mỏng đc k hả cụ?
 

sonbatrieu

Xe tăng
Biển số
OF-33426
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,765
Động cơ
494,350 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
AM=GARAGE AUTO SƠN BÀ TRIỆU 315 NGUYỄN KHOÁI. HN
Hơi xịn uóat phải là hơi 2 lớp ( gang trắng gang đen ) Loại xi lanh này mà đi với secmang nhật thì bền vô đối .
 
Chỉnh sửa cuối:

anhtuan12b3

Xe buýt
Biển số
OF-84480
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
629
Động cơ
416,790 Mã lực
Nơi ở
trên chiến binh Xô Viết
Hơi xịn uóat phải là hơi 2 lớp ( gang trắng gang đen ) Loại xi lanh này mà đi với secmang nhật thì bền vô đối .
e nhớ là lần thay đó bộ hơi k phải là 2 lớp rồi. Cụ cho e xin số được k? Có gì e alo cho tiện việc tư vấn
 

sonbatrieu

Xe tăng
Biển số
OF-33426
Ngày cấp bằng
11/4/09
Số km
1,765
Động cơ
494,350 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
AM=GARAGE AUTO SƠN BÀ TRIỆU 315 NGUYỄN KHOÁI. HN

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
666
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Hơi xịn uóat phải là hơi 2 lớp ( gang trắng gang đen ) Loại xi lanh này mà đi với secmang nhật thì bền vô đối .
Tức là, cái xy lanh nhìn thấy vòng đen, vòng trắng ạ? Trắng ở trong hay ở ngoài ạ?
 

danca

Xe điện
Biển số
OF-134039
Ngày cấp bằng
11/3/12
Số km
3,060
Động cơ
401,333 Mã lực
Nơi ở
TP VINH -NGHỆ AN
Độ van khí 1 chiều cho nắp bình xăng uaz ko biết có bác nào làm chưa, em dự thế này: khi xe hoạt động, bơm xăng hoạt động, đồng nghĩa lượng xăng trong bình giảm, thể tích không khí tăng. Nếu nắp bình xăng kín, tạo áp suất âm, giảm hiệu suất bơm xăng, xăng dễ bị tụt khi tắt máy. Nếu nắp bình xăng hở, xăng bị bay hơi, giảm khối lượng, chất lượng xăng. Vậy em chế van khí 1 chiều, chỉ cho khí vào không cho khí ra, các bác cho ý kiến.
Em dự nối van này 1 đầu với bình xăng, một đầu nối với ống ở chế hòa khí
thông thường đối với xe chạy chế hòa khí bơm xăng cơ nhà chế tạo nó chế cái nắp xăng là van 1 chiều hoặc gắn van riêng khi giảm áp thì không khí ngoài tràn vào còn khi trời nắng nóng áp suất trong bình dù có tăng cũng không lọt ra được,không hiểu bình xăng uaz có theo nguyên tắc này không?
 
Chỉnh sửa cuối:

giangcx90

Xe đạp
Biển số
OF-168156
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
30
Động cơ
345,400 Mã lực
Các bác cho em hỏi nếu chạy đường trường, ko cần phải 2 cầu thì có nên tháo cái cục gì ở bánh ko nhỉ, nếu tháo thì tháo 1 bánh hay 2 bánh.
 

giangcx90

Xe đạp
Biển số
OF-168156
Ngày cấp bằng
23/11/12
Số km
30
Động cơ
345,400 Mã lực
Nên tháo "cục gì" ở cả 2 bánh bác ạ
bác ơi cho hỏi thêm là có cách nào biết ĐẦU PHÁT ĐIỆN DYNAMO vẫn còn phát điện được không bác, con xe em đồng hồ điện hỏng rồi, mà cái dynamo cứ trục trặc suốt, đang chạy giữa đường tắt máy đề chả đc mới biết là dynamo hỏng, mở khóa thì chỗ tiết chế vẫn sáng đèn
p/s bác đừng cười chứ, em đi lính về vô học 3 tháng cái bằng c, nhà trường chả dạy gì về sữa chữa cả, xin được vô đơn vị cũ ôm con uaz mà mù tịt :-|:-|:-|
 
Chỉnh sửa cuối:

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Cụ nổ máy lấy cái tô vít chạm chạm vô cái bu ly máy phát, nếu nó hút như nam trâm thì máy phát vẫn ok. Còn không hút là máy phát tèo.
bác ơi cho hỏi thêm là có cách nào biết ĐẦU PHÁT ĐIỆN DYNAMO vẫn còn phát điện được không bác, con xe em đồng hồ điện hỏng rồi, mà cái dynamo cứ trục trặc suốt, đang chạy giữa đường tắt máy đề chả đc mới biết là dynamo hỏng, mở khóa thì chỗ tiết chế vẫn sáng đèn
p/s bác đừng cười chứ, em đi lính về vô học 3 tháng cái bằng c, nhà trường chả dạy gì về sữa chữa cả, xin được vô đơn vị cũ ôm con uaz mà mù tịt :-|:-|:-|
 

cong_uaz

Xe hơi
Biển số
OF-146886
Ngày cấp bằng
24/6/12
Số km
126
Động cơ
361,560 Mã lực
chào các bác . e cũng đang chạy uaz hiện tại xe của e sáng dậy nổ máy vẩn có nước ra ở ống bô nhưng (ống bô có muội đen )chứ ko có màu đỏ gạch .các bác có kinh nghiệm chỉ dùm em với để cho ống bô ko còn bj muội đen
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
chào các bác . e cũng đang chạy uaz hiện tại xe của e sáng dậy nổ máy vẩn có nước ra ở ống bô nhưng (ống bô có muội đen )chứ ko có màu đỏ gạch .các bác có kinh nghiệm chỉ dùm em với để cho ống bô ko còn bj muội đen
Mụ nhà em cũng vậy. Ra nước nhưng không đỏ được, vưỡn có muội đen.
 

cong_uaz

Xe hơi
Biển số
OF-146886
Ngày cấp bằng
24/6/12
Số km
126
Động cơ
361,560 Mã lực
e hỏi mấy bác có kinh nghiệm ,mấy bác ý bảo là thiếu gió , thừa xăng . mai e kiểm tra lại bầu lọc jo xem sao.nhưng thừa xăng thì e chịu ko bit chỉnh sửa thế nào
 

yeu uaz

Xe buýt
Biển số
OF-92240
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
560
Động cơ
409,016 Mã lực
Em xin ý kiến các bác về máy volga so với máy uaz
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top