Em này giờ thách cưới bao nhiêu hả các cụ??? Nhà e đang ngấp nghé u oát sờEm là thành viên mới cũng đam mê UAZ, đây là xe của em , mong các bác chỉ giáo
Em này giờ thách cưới bao nhiêu hả các cụ??? Nhà e đang ngấp nghé u oát sờEm là thành viên mới cũng đam mê UAZ, đây là xe của em , mong các bác chỉ giáo
Cụ yêu UAZ ơi em có con UAZ chỉ huy đang muốn sửa và bảo dưỡng để làm bạn với cụ. Cụ có thể cho em số điện thoại hoặc giới thiệu địa chỉ giúp em được không? Cảm ơn cụ rất nhiều.Vụ chỉnh theo trị số octan này, bác chỉ kỹ thêm đc ko
- Cái quạt vẫn là cơ, chỉ có cái khớp ở đầu quạt là nó có dầu ở trong thôi. Quạt này hay ở chỗ ngập nước thì không bị đập cánh. Quạt trực tiếp nó tốn xăng, và ồn1/ oke, em làm 5 hàng giải nhiệt.
2/ đúng là quạt thủy lực theo nhiệt độ là hiệu quả, nhưng em sợ nó chết bất tư nên ko chế, quạt cơ an toàn hơn.
3/ em muốn biết bugi nga tương đương loại ngk 6 hay 7 hay 8?
4/ vụ phíp đôn chế em làm theo bác
5/ bộ lọc gió em đã có kế hoạch đua ra ngoài cabo
6/ vụ đường hồi nc nóng em ko biết cách pót ảnh. Bác có ở hn ko qua em chơi, trao đổi
có nhưng mà giá thành linh kiện thì cao,lại phải gia công vị trí lắp đặt các cảm biến hơi phức tạp bác ạ :-|Bác có tài liệu về vụ cảm biến lửa ko, em chế cho vợ em
bác chụp hình lại chỗ lắp cái denco xe bác e sẽ chỉ cho,chỗ e chỉ có mẫu của xe zin 130 thôi bác ạ!Vụ chỉnh theo trị số octan này, bác chỉ kỹ thêm đc ko
Số của em là 0913 527282Cụ yêu UAZ ơi em có con UAZ chỉ huy đang muốn sửa và bảo dưỡng để làm bạn với cụ. Cụ có thể cho em số điện thoại hoặc giới thiệu địa chỉ giúp em được không? Cảm ơn cụ rất nhiều.
Bác có ở hn ko?bác chụp hình lại chỗ lắp cái denco xe bác e sẽ chỉ cho,chỗ e chỉ có mẫu của xe zin 130 thôi bác ạ!
oke bác , em sẽ liên lạc- Cái quạt vẫn là cơ, chỉ có cái khớp ở đầu quạt là nó có dầu ở trong thôi. Quạt này hay ở chỗ ngập nước thì không bị đập cánh. Quạt trực tiếp nó tốn xăng, và ồn
- Bugi nguyên bản của Uaz chỉ tầm 5 theo chuẩn NGK thôi
- Bác PM cho cái số, em ở Hà nội. Số em 01683486044, tên Thắng
Cao khoảng tầm nào hả báccó nhưng mà giá thành linh kiện thì cao,lại phải gia công vị trí lắp đặt các cảm biến hơi phức tạp bác ạ :-|
e cách hn chừng 300km bác ui.Bác có ở hn ko?
Vùng nào thế báce cách hn chừng 300km bác ui.
ở Nghệ an bác ạVùng nào thế bác
Chả cần . Cụ cứ làm chế hòa khí 4Y . 2RZ . Lắp vào chạy cho sướng . Chả tụt giềĐộ van khí 1 chiều cho nắp bình xăng uaz ko biết có bác nào làm chưa, em dự thế này: khi xe hoạt động, bơm xăng hoạt động, đồng nghĩa lượng xăng trong bình giảm, thể tích không khí tăng. Nếu nắp bình xăng kín, tạo áp suất âm, giảm hiệu suất bơm xăng, xăng dễ bị tụt khi tắt máy. Nếu nắp bình xăng hở, xăng bị bay hơi, giảm khối lượng, chất lượng xăng. Vậy em chế van khí 1 chiều, chỉ cho khí vào không cho khí ra, các bác cho ý kiến.
Em dự nối van này 1 đầu với bình xăng, một đầu nối với ống ở chế hòa khí
Chế này mấy xiền hả bác, làm ở đâu ạChả cần . Cụ cứ làm chế hòa khí 4Y . 2RZ . Lắp vào chạy cho sướng . Chả tụt giề
Mua khoảng 3>4 triệu cụ ạ . Làm thêm con chia điện toyota nữa đi cho sướng . cho Còn em thì tự lắp tự nghịch nhà em có GARA nên hay nghịch ngu.Chế này mấy xiền hả bác, làm ở đâu ạ