[Thảo luận] XXX Bắt sai Xinhan và em đã chiến thắng

The Tank

Xe điện
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
4,279
Động cơ
501,861 Mã lực
Kụ Suzu nói từ nhánh rẽ chéo PVĐ, nơi kụ chủ bị xxx dừng xe phạt, có hướng rẽ trái hợp luật, nghĩa là kụ nói rẽ trái để đi ngược chiều dòng xe trên PVĐ vẫn là hướng đi hợp luật, thì nhà cháu không hiểu kụ sẽ bảo vệ quan điểm này của kụ bằng điều luật nào đây?
Mấy trang trc e có hỏi về vụ nhập làn từ đường nhánh vào PVD giống hệt vụ gia nhập vào bùng binh. Cụ giải ngố hộ e phát.
E nghĩ khi gia nhập 1 luồng giao thông khác thì mình phải xi-nhan trái để xin gia nhập giao thông. Khi xe mình đang đỗ trong 1 làn đường, mà muốn đi thì vẫn phải xi-nhan trái để báo tôi bắt đầu đi (tình huống cơ bản khi thi bằng), ở đây lại là gia nhập 1 luồng giao thông khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Nhà cháu quote lại 2 còm #275 và #317 của kụ Tribute, trong đó chứa 2 kết luận trái ngược nhau của kụ.

- Tại còm #275 kụ khẳng định khi kụ đi từ Kim Mã uốn vào Nguyến thái Học, thì kụ không xi nhan. Lí do: xe vẫn đang đi trên 1 tuyến đường, không có chuyển hướng để rẽ.
- Nhưng tại còm #317, kụ bổ sung thêm Điều kiện thứ 2, theo đó khi kụ đi từ Kim Mã, uốn vào Nguyễn Thái Học (theo Hình #4, #4a, #4b) thì khi phải xi nhan. Lí do: dù xe vẫn đi trên một tuyến đường, không có chuyển hướng để rẽ, nhưng vì có 1 hướng đi hợp luật khác nhập vào tuyến KM-NTH, nên kụ phải xi nhan.

Nhà cháu thấy, Điều kiện thứ 2 tại phần in đậm nêu trên của kụ Tribute đã phản bác quan điểm tại các còm trước của chính kụ, rằng đi từ Kim Mã cong sang Nguyễn Thái Học là vẫn đi theo một tuyến đường nên không phải xi nhan.


Vậy:

- Cuối cùng, kụ Tribute sẽ chọn phương án có xi nhan, hay không xi nhan, khi uốn từ KM vào NTH?

- Nếu có xi nhan, kụ sẽ xi nhan trái hay phải?

- Nếu không xi nhan, kụ có sẵn lòng từ bỏ Đièu kiện 2 ở phần in đậm trên không?
(Vì nếu không từ bỏ nó, kụ sẽ phải chứng minh Điều kiện 2 đó là đúng).
Ý cụ là chỗ đó có hướng quay đầu từ TS sang NTH nữa? Cụ lư ý là nhà cháu muốn nhấn mạnh hướng đi mặc định của đường, nếu xe ở hướng khác nhập vào thì xe đó xi nhan còn xe đi theo hướng mặc định của đường ko phải xi nhan.
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,163
Động cơ
339,109 Mã lực
Kụ Suzu nói từ nhánh rẽ chéo PVĐ, nơi kụ chủ bị xxx dừng xe phạt, có hướng rẽ trái hợp luật, nghĩa là kụ nói rẽ trái để đi ngược chiều dòng xe trên PVĐ vẫn là hướng đi hợp luật, thì nhà cháu không hiểu kụ sẽ bảo vệ quan điểm này của kụ bằng điều luật nào đây?
Để em đóng vai cứng nhắc và hơi cùn 1 tí cho cụ xem, cụ đặt câu hỏi sai rồi, câu hỏi đúng là biển hay vạch nào cấm rẽ trái tại vị trí đó ? Muốn cấm thì phải cắm biển, cho dù nó rõ 10 mươi như đường đôi vẫn phải cắm biển cấm đi ngược chiều. Không cấm thì vẫn có khả năng đi vào đó.

Em vẫn bảo lưu ý kiến chuyển hướng xe bằng đánh lái. Trong trường hợp đường đèo không xi nhan là sai luật, nhưng theo cảm tính không ai bắt phạt ở đó cả, vì bắt phạt thì trông sẽ cùn như em đây.
Hơn nữa các lập luận của cụ về chuyện hướng hợp luật chỉ toàn là suy diễn, không có 1 dòng nào trong luật nói là chữ hướng trong chuyển hướng xe phải là "hướng được phép di chuyển theo luật", cụ đã tự ý giới hạn phạm vi khái niệm rồi.
Cụ có thể nói là luật không rõ ràng, đồng ý, cụ có thể kiến nghị sửa luật.

Giờ nói về cảm tính và thực tế đường đèo, nói chung là không phải ai cũng tuân theo luật 100%, đó là thực tế. Thể hiện ở chỗ là đầy xe đi đường đèo cắt làn lung tung, có xe nào đi sau cái xe đó mà trước khi rẽ cắt làn nó không xi nhan thì cũng hơi bị nguy hiểm. Mục đích cuối cùng của điều luật đó là đảm bảo an toàn khi rẽ thôi.
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Thế thì nhà cháu chệu, chả cãi được với cụ :D.

Túm lại, nhà cháu bảo lưu quan điểm sau đây: TẠI NƠI GIAO CẮT, hướng đi có thay đổi thì người điều khiển phương tiện cơ giới cần có tín hiệu báo hướng đi.

Điều này nó cũng rất dễ hiểu khi tới ngã tư, xe đang đi trên làn có mũi tên rẽ phải thì vẫn có tín hiệu báo rẽ phải cho các phương tiện khác biết. Điều này rất nhiều người đã làm như một phản ứng vô điều kiện vậy.

Đặc điểm của cụ sgb là kiên trì bảo vệ quan điểm :D. Thêm một điều nữa là hay lấy ví dụ ở nơi khác để áp cho tình huống đang tranh luận :D.
Quote lại còm #316 của kụ Suzu37.
Hoá ra kụ đã trả lời như thế này. Sorry kụ, nhà cháu đọc rồi, nhưng tưởng kụ đùa vui.

Trả lời như này chưa chính xác, kụ à.

Tại sao chưa chính xác?

Tại vì,
Vị trí này là điểm nhập làn, không phải là giao cắt, giao lộ, mà chúng ta gọi nôm na là ngã 3, ngã 4.

Kụ Suzu37 coi vị trí nhập làn thành giao cắt, nên các lí luận sau đó đều không chính xác, không thể áp dụng cho vị trí nhập làn.
(xem thêm ví dụ phía dưới, trong còm này).

Một trng những đặc điểm khác biệt của vị trí nhập làn so với giao cắt là,

Vị trí nhập làn:
- tại vị trí nhập làn các phương tiện lưu thông cùng chiều nhau,
- các phương tiện hoà trộn vào nhau để đi tiếp (trộn làn) trên các làn song song nhau.
- không có ngã rẽ.

Vị trí giao cắt:
- các luồng phương tiện đi đến từ các hướng khác nhau, gây ra xung đột trực tiếp giữa các luồng xe, còn gọi là trực xung.
- có các luồng xe đi ngược chiều nhau,
- có các ngã rẽ.
Khi rẽ trái, các phương tiện phải cắt ngang mặt luồng xe ngược chiều để đi tiếp.
Khi rẽ phải, các phương tiện sẽ cắt ngang luồng xe cùng chiều đang di chuyển bên tay phải xe mình.





Và cụ chú ý giùm cho là tại thời điểm mở ra thớt này, từ chỗ đường nhánh, không hề có biển cấm rẽ trái, tức là ở đó có hai hướng đi hợp pháp và đều không phải là đi thẳng.

Điều còn lại, cụ cứ thảo luận với các cụ khác, nhà cháu không có ý kiến bổ sung :D.
Điểm nhập làn không phải là một giao cắt (còn gọi là giao lộ, ngã 3, ngã 4), không có nhánh đường rẽ sang trái hay sang phải.

Vì không có nhánh đường rẽ sang trái, luật không quy định phải cắm biển cấm rẽ trái tại một vị trí nhập làn.

Luật chỉ quy định cắm biển cấm rẽ trái tại giao cắt, là nơi có nhánh rẽ trái, nếu cần cấm rẽ trái vào nhánh rẽ đó.


Cố tình cho xe quay ngược về bên trái, đi ngược lại dòng xe đang lưu thông xuôi chiều là hành vi sai luật.
Hành vi sai luật như này xuất phát từ việc hiểu sai điểm nhập làn thành điểm giao cắt.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,503
Động cơ
357,338 Mã lực
...
Giờ nói về cảm tính và thực tế đường đèo, nói chung là không phải ai cũng tuân theo luật 100%, đó là thực tế. Thể hiện ở chỗ là đầy xe đi đường đèo cắt làn lung tung, có xe nào đi sau cái xe đó mà trước khi rẽ cắt làn nó không xi nhan thì cũng hơi bị nguy hiểm. Mục đích cuối cùng của điều luật đó là đảm bảo an toàn khi rẽ thôi...
Mời các cụ quan tâm xem một cờ nhíp có xi nhan của em trên đường cong và dốc mặc dù không có hướng đi nào khác.

Em mô tả ngắn gọn, đoạn trong cờ nhíp là lối lên vành đai 3 từ PV về phía Mỹ đình:

Chiếc xe bồn đi trước em đang chuẩn bị lên nốt đoạn dốc cuối trước khi vào đoạn nhập làn bỗng dưng khựng lại. Trong chớp mắt, em chợt nghĩ, chà, nhỡ đâu nó tụt dốc thì mình ăn đủ. :D. Thế là liếc vội vào gương, thấy phía sau có 2 xe nhưng không xe nào vượt (chạy nhanh hơn từ làn bên phải) em cả vì em đã XI NHAN phải từ lúc bắt đầu vào cua :D và thế là em chuyển làn và té :D.

Nếu có xe "vượt" lên từ làn bên phải và xe sau mít, xe bồn tụt dốc thì ... :D không hình dung ra kiểu gì nữa.

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=MJWf-vRC2zU[/YOUTUBE]​

Phù, cảm ơn cái món xi nhan trên đường cong :D. Đến lúc dừng xe, xem lại cam mới thấy là xe bồn phải dồn số để lên dốc :D.
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Ý cụ là chỗ đó có hướng quay đầu từ TS sang NTH nữa? Cụ lư ý là nhà cháu muốn nhấn mạnh hướng đi mặc định của đường, nếu xe ở hướng khác nhập vào thì xe đó xi nhan còn xe đi theo hướng mặc định của đường ko phải xi nhan.

Ở còm #322 trên, có lẽ nhà cháu hiểu chưa đúng ý kụ muốn nói chăng.

Ở hình #4, #4a, #4b có 2 hướng đi, một hướng từ KM đi NTH, một hướng nữa từ Sơn Tây đi NTH.

Có phải ý kụ định nói:
1- đối với hướng đi mặc định, từ KM đi NTH, theo kụ chỉ cần 1 điều kiện để coi là không có chuyển hướng, đó là vẫn đi trên một tuyến đường, được coi là mặc định, nên không áp dụng Điều kiện 2, không phải xi nhan vì không có chuyển hướng để rẽ, dù còn một hướng đi khác từ Sơn Tây cùng nhập làn vào đó.
2- Riêng với hướng đi không phải mặc định, theo kụ phải áp dụng Điều kiện 2, tức là phải xi nhan khi nhập vào làn của tuyến đường mặc định đó.

Nếu đúng ý kụ như trên, thì xe đi từ tuyến không phải mặc định, ví dụ từ Sơn Tây để hòa vào tuyến mặc định NTH, xe sẽ phải xi nhan bên nào?
(xi nhan bên phải để trộn làn hay xi nhan bên trái khi chuyển hướng báo hướng rẽ?)
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,503
Động cơ
357,338 Mã lực
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Để em đóng vai cứng nhắc và hơi cùn 1 tí cho cụ xem, cụ đặt câu hỏi sai rồi, câu hỏi đúng là biển hay vạch nào cấm rẽ trái tại vị trí đó ? Muốn cấm thì phải cắm biển, cho dù nó rõ 10 mươi như đường đôi vẫn phải cắm biển cấm đi ngược chiều. Không cấm thì vẫn có khả năng đi vào đó.

Em vẫn bảo lưu ý kiến chuyển hướng xe bằng đánh lái. Trong trường hợp đường đèo không xi nhan là sai luật, nhưng theo cảm tính không ai bắt phạt ở đó cả, vì bắt phạt thì trông sẽ cùn như em đây.
Hơn nữa các lập luận của cụ về chuyện hướng hợp luật chỉ toàn là suy diễn, không có 1 dòng nào trong luật nói là chữ hướng trong chuyển hướng xe phải là "hướng được phép di chuyển theo luật", cụ đã tự ý giới hạn phạm vi khái niệm rồi.
Cụ có thể nói là luật không rõ ràng, đồng ý, cụ có thể kiến nghị sửa luật.

Giờ nói về cảm tính và thực tế đường đèo, nói chung là không phải ai cũng tuân theo luật 100%, đó là thực tế. Thể hiện ở chỗ là đầy xe đi đường đèo cắt làn lung tung, có xe nào đi sau cái xe đó mà trước khi rẽ cắt làn nó không xi nhan thì cũng hơi bị nguy hiểm. Mục đích cuối cùng của điều luật đó là đảm bảo an toàn khi rẽ thôi.
Kụ Bomon ơi,
Trên OS từ 2 năm trước có hẳn một thớt tranh luận về "đi trên đường cong có phải là chuyển hướng, có phải xi nhan hay không?" rồi đấy. Kụ thử vào đó tham khảo thêm. Đừng bắt nhà cháu phải tranh luận về nội dung đó nữa, kụ nhé. Cảm ơn kụ.
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Trong khi tìm thêm các nguồn khác về nhập làn, kụ cũng thử sớt giúp xem có chỗ nào luật quy định rẽ trái vào PVĐ để "đi ngược lại dòng xe xuôi chiều đang đi tới là lưu thông hợp luật" hay không, kụ nhé.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,503
Động cơ
357,338 Mã lực
:D Cụ nào quan tâm thì đọc dùm em, em không có ý định tranh luận về mấy cái món không có cơ sở nào đó :D.

 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,503
Động cơ
357,338 Mã lực
Trong khi tìm thêm các nguồn khác về nhập làn, kụ cũng thử sớt giúp xem có chỗ nào luật quy định rẽ trái vào PVĐ để "đi ngược lại dòng xe xuôi chiều đang đi tới là lưu thông hợp luật" hay không, kụ nhé.
Khà khà. Giọng nầy cùn nhen :P.

Nhà cháu không có đủ kiên nhẫn để trao đổi với cụ theo kiểu cùn dư nầy :D .

Đặt vị trí là người lần đầu tiên trên đường XT, qua cửa ĐH QG, bỗng dưng thích rẽ phải.

Chà, một đoạn đường dài, đẹp, không thấy ông nào chen lấn mềnh cả. Bên tay phải không có, tuyệt nhiên không có một biển báo nào cả, vạch kẻ đường cũng không.

Thêm một đoạn nữa, bỗng dưng có một dòng xe ào ào đi tới. Không có biển cấm rẽ trái, không có biển hướng đi phải theo, không có, thôi, ta rẽ trái một nhát, thấy bảo đằng ấy có tòa tháp đôi của HN.

Ông nào mà ra chặn lại thì em cho lên báo ngay :D :P. Vớ vỉn :P, tôi đi theo khoản 1 điều 9. Không sai 1 ly. :D

Kính cụ, em dừng ở đây. :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Khà khà. Giọng nầy cùn nhen :P.

Nhà cháu không có đủ kiên nhẫn để trao đổi với cụ theo kiểu cùn dư nầy :D .

Đặt vị trí là người lần đầu tiên trên đường XT, qua cửa ĐH QG, bỗng dưng thích rẽ phải.

Chà, một đoạn đường dài, đẹp, không thấy ông nào chen lấn mềnh cả. Bên tay phải không có, tuyệt nhiên không có một biển báo nào cả, vạch kẻ đường cũng không.

Thêm một đoạn nữa, bỗng dưng có một dòng xe ào ào đi tới. Không có biển cấm rẽ trái, không có biển hướng đi phải theo, không có, thôi, ta rẽ trái một nhát, thấy bảo đằng ấy có tòa tháp đôi của HN.

Ông CSGT nào mà ra chặn lại thì em cho lên báo ngay :D. Vớ vỉn, tôi đi theo khoản 1 điều 9. Không sai 1 ly. :D

Kính cụ, em dừng ở đây. :D

Kụ Suzu nên bình tĩnh, tránh đi vào vết xe đổ của một số kụ khác là bỏ nội dung chuyển môn, chuyển sang nhận xét cá nhân.


Kụ thử xem trong Tiêu chuẩn kụ đọc, có thuật ngữ "nhập dòng" hay không nhé.

Nhập dòng (nói nôm na là nhập làn) là hình thức tránh giao cắt cùng mức giữa đường nhánh và đường xe chạy thông suốt.
"Vị trí Nhập dòng không phải là giao cắt"

 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Khà khà. Giọng nầy cùn nhen :P.

Nhà cháu không có đủ kiên nhẫn để trao đổi với cụ theo kiểu cùn dư nầy :D .

Đặt vị trí là người lần đầu tiên trên đường XT, qua cửa ĐH QG, bỗng dưng thích rẽ phải.

Chà, một đoạn đường dài, đẹp, không thấy ông nào chen lấn mềnh cả. Bên tay phải không có, tuyệt nhiên không có một biển báo nào cả, vạch kẻ đường cũng không.

Thêm một đoạn nữa, bỗng dưng có một dòng xe ào ào đi tới. Không có biển cấm rẽ trái, không có biển hướng đi phải theo, không có, thôi, ta rẽ trái một nhát, thấy bảo đằng ấy có tòa tháp đôi của HN.

Ông nào mà ra chặn lại thì em cho lên báo ngay :D :P. Vớ vỉn :P, tôi đi theo khoản 1 điều 9. Không sai 1 ly. :D

Kính cụ, em dừng ở đây. :D

Kụ mô tả dài dòng.
Nhà cháu xin minh họa ngắn gọn cách đi "đúng luật" mà kụ đang ra sức bảo vệ, theo mũi tên màu đỏ trên hình, trong khi hướng di chuyển trên làn đường xuôi chiều theo mũi tên màu xanh.

Nhà cháu yêu cầu kụ Suzu37 trích dẫn điều luật cụ thể, để chứng minh đi theo mũi tên màu đỏ là "theo hướng đi đúng luật" như kụ nói, thì kụ Suzu37 chụp mũ nhà cháu là "giọng cùn".

Vậy, mong các kụ khác cùng xem, cùng nhận xét cho khách quan.

 
Chỉnh sửa cuối:

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,503
Động cơ
357,338 Mã lực
Hờ hờ, cụ [@sgb345;2985] cố tình "dịch" tiếng Việt ra tiếng Việt. :D

1. Dòng khác với Làn.

2. Nhà cháu khẳng định hướng đi từ đường nhánh rồi rẽ trái là đúng luật vì không có biển cấm rẽ trái (hiện trường trước đây chứ không phải hiện tại) chứ không phải nhà cháu "thích đi ngược lại" :D.

Theo kiểu tiếng Việt dịch ra tiếng Việt thì đây là một hình thức "khiêu khích mới" :D hà hà.
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,503
Động cơ
357,338 Mã lực
Tình huống dưới đây nó na ná như tình huống của chủ thớt, chỉ có điều đường là vuông góc, không phải đường cong "mềm mại".

Cụ [@bomon;202335] cho em hỏi ở tình huống dưới đây nếu rẽ trái có sai luật không? :D

[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=yKMMm3aLiHc[/YOUTUBE]​

Mô tả bằng hình vẽ:

 
Chỉnh sửa cuối:

0982102884

Xe hơi
Biển số
OF-352772
Ngày cấp bằng
29/1/15
Số km
144
Động cơ
266,840 Mã lực
nhìn mặt thằng xxx chỉ muốn phang cho nó 1 cái vào mặt
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Hờ hờ, cụ [@sgb345;2985] cố tình "dịch" tiếng Việt ra tiếng Việt. :D

1. Dòng khác với Làn.

2. Nhà cháu khẳng định hướng đi từ đường nhánh rồi rẽ trái là đúng luật vì không có biển cấm rẽ trái (hiện trường trước đây chứ không phải hiện tại) chứ không phải nhà cháu "thích đi ngược lại" :D.

Theo kiểu tiếng Việt dịch ra tiếng Việt thì đây là một hình thức "khiêu khích mới" :D hà hà.
Nhà cháu dùng từ dân gian.
Nếu kụ muốn, nhà cháu sẽ đổi lại là vị trí nhập dòng.
Chỉ thay đổi cách gọi, nhưng bản chất vấn đề thì không thay đổi.

Kụ thừa biết vị trí nhập dòng, hay nhập làn, là nơi không phải giao cắt trực xung, không thể gọi nó là giao cắt (hay giao lộ, hay ngã ba, hay ngã tư), không có ngã rẽ để xe chuyển sang đi hướng khác như tại giao lộ, v.v...
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,503
Động cơ
357,338 Mã lực
Nhà cháu dùng từ dân gian.
Nếu kụ muốn, nhà cháu sẽ đổi lại là vị trí nhập dòng.
Chỉ thay đổi cách gọi, nhưng bản chất vấn đề thì không thay đổi.

Kụ thừa biết vị trí nhập dòng, hay nhập làn, là nơi không phải giao cắt trực xung, không thể gọi nó là giao cắt (hay giao lộ, hay ngã ba, hay ngã tư), không có ngã rẽ để xe chuyển sang đi hướng khác như tại giao lộ, v.v...
Thôi cụ ơi, em nhọc rồi :D.

Cụ tìm thêm tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô và tiêu chuẩn thiết kế đường cao tốc. Ở đó nó có hình minh họa vị trí nhập làn và kích thước đới ợ.
 

bibeo123

Xe đạp
Biển số
OF-88511
Ngày cấp bằng
15/3/11
Số km
44
Động cơ
407,440 Mã lực
Nơi ở
HCM City
Thôi cụ ơi, em nhọc rồi :D.

Cụ tìm thêm tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô và tiêu chuẩn thiết kế đường cao tốc. Ở đó nó có hình minh họa vị trí nhập làn và kích thước đới ợ.
cùng ý kiến như cụ
ta phải tự mẫm mò thôi
 
Biển số
OF-2985
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
4,748
Động cơ
630,619 Mã lực
Nơi ở
Cầu Sì goòng
Website
www.facebook.com
Thôi cụ ơi, em nhọc rồi :D.

Cụ tìm thêm tiêu chuẩn thiết kế đường ô tô và tiêu chuẩn thiết kế đường cao tốc. Ở đó nó có hình minh họa vị trí nhập làn và kích thước đới ợ.
Nhà cháu đọc hết rồi.

Tóm lại, nhà cháu chỉ đề nghị kụ khẳng định lại câu trả lời cho 2 câu hỏi sau:

1- tại vị trí có mũi tên quay trái màu đỏ, theo kụ, đó là vị trí giao cắt (còn gọi là giao lộ, ngã 3) hay vị trí nhập dòng (còn gọi là nhập làn)?

2- Theo kụ, hướng xe đi theo mũi tên đỏ, ngược lại dòng xe xuôi chiều theo mũi tên xanh, là hướng đi hợp luật hay hướng đi sai luật?

 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top