[Funland] Xuất khẩu lao động đi Nhật

thang_phuong

Xe hơi
Biển số
OF-432464
Ngày cấp bằng
25/6/16
Số km
146
Động cơ
215,210 Mã lực
Nếu cụ mợ nào có nhu cầu cần tư vấn xklđ đi Nhật thì ới cháu: 0918015586
 

hanchechat

Xe hơi
Biển số
OF-33817
Ngày cấp bằng
23/4/09
Số km
184
Động cơ
477,700 Mã lực
các cụ làm ơn thông não giúp cháu là sao mà miền Nam sang bên đó lại mất ít hơn miền Bắc ạ. Chệch lệch cũng nhiều phết chứ đâu có ít ạ.
Thứ nhất ngoài Bắc cò bay nhiều quá. Có cái huyện Nga Sơn mà hơn 100 công ty XKLĐ càn quét nát. Người Nhật thích lấy lao động trong miền Nam vì tỷ lệ bỏ trốn ra ngoài ít hơn phía Bắc và chấp hành kỷ luật, nội quy công ty, pháp luật nước sở tại tốt.

Ngoài miền Trung, phía Bắc nhiều công ty phải đặt cọc chống trốn đẩy chi phí đội lên cao (từ 1,500 usd đến 3,0000 usd). Tiền cọc này sẽ được nhận lại đủ sau khi tất toán hợp đồng với cty xklđ, chấp hành tốt, không vi phạm hợp đồng trong 3 năm đó.

Trong đây chi phí đóng kịch kim là 4.500 usd (100 tr) trước khi bay thôi, cao hơn họ tìm đến công ty khác ngay. Trong đây đa số các công ty không thu tiền trước, trúng tuyển đặt cọc 10 triệu thôi, gần bay đóng thêm 90 triệu là xong. Có bằng N3 được giảm phí nữa.
 

scorp8x

Xe lăn
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
12,251
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Nếu ai đã từng làm việc tại VN vài năm rồi thì đừng sang Nhật, vì cái lề thói làm việc tại VN làm ít nói phét nhiều nó đã ăn vào máu sang Nhật rất khó tồn tại. Tỷ lệ người Việt tồn tại tại môi trường làm việc tại Nhật phần lớn là từ các cháu mới tốt nghiệp lớp 12 chưa từng đi làm hoặc những người đang lao động rất vất vả tại VN - Một người đã từng là đồng nghiệp của em ở Nhật gần 1 năm về cho biết.
Bố khỉ :D vậy thôi mình ở nhà lên ô phở chém ró vậy
 
Biển số
OF-302861
Ngày cấp bằng
25/12/13
Số km
679
Động cơ
310,095 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh Tuy
Thứ nhất ngoài Bắc cò bay nhiều quá. Có cái huyện Nga Sơn mà hơn 100 công ty XKLĐ càn quét nát. Người Nhật thích lấy lao động trong miền Nam vì tỷ lệ bỏ trốn ra ngoài ít hơn phía Bắc và chấp hành kỷ luật, nội quy công ty, pháp luật nước sở tại tốt.

Ngoài miền Trung, phía Bắc nhiều công ty phải đặt cọc chống trốn đẩy chi phí đội lên cao (từ 1,500 usd đến 3,0000 usd). Tiền cọc này sẽ được nhận lại đủ sau khi tất toán hợp đồng với cty xklđ, chấp hành tốt, không vi phạm hợp đồng trong 3 năm đó.

Trong đây chi phí đóng kịch kim là 4.500 usd (100 tr) trước khi bay thôi, cao hơn họ tìm đến công ty khác ngay. Trong đây đa số các công ty không thu tiền trước, trúng tuyển đặt cọc 10 triệu thôi, gần bay đóng thêm 90 triệu là xong. Có bằng N3 được giảm phí nữa.
cảm ơn cụ đã thông não giúp cháu ạ :D
 

xetangxecau

Xe tải
Biển số
OF-103925
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
416
Động cơ
400,272 Mã lực
Nơi ở
Thường tín Hà nội
Béo cò thôi em bị dính cu em công ty seo sang không có việc việc nặng quá không làm dc trốn ra ngoài dc thời gian bị bắt mất toi 200 củ. Đi lao động thì chịu khó tìm cơ hội đi hàn quốc rễ thở hơn .em đã lao động bên nhật từ năm 2004
 
Biển số
OF-444216
Ngày cấp bằng
11/8/16
Số km
116
Động cơ
210,390 Mã lực
Tuổi
40
Em lên đây xin ý kiến các cụ về cái vụ này, em thấy các cty về quê rải tờ rơi quảng cáo xuất khẩu đi Nhật lương 30 - 40 triệu tháng. Mấy thằng cu em lương lậu 7 - 8 củ / tháng, BHYT , XH đầy đủ, giờ đùng đùng bỏ việc nộp tiền đi học tiếng học nghề để qua bển hòng đổi đời. Em thấy vụ này nó cứ ảo như thế nào đó , nên lên đây xin các cụ tư vấn cho em trước khi có cái quyết định hỗ trợ tiền nong cho nó toại nguyện cái trí làm trai ( năm nay nó 32 tuổi các cụ ạ )
Cũng dc 30-40 củ 1 tháng nhưng rất mệt. E cụ 32 xuân đi cũng hơi khó rồi chỉ đi đơn hàng xây dựng thôi . Đổi đời còn phụ thuộc sang bển ấy có việc làm thêm hay ko. Chỗ e cũng đang làm bên xuất khẩu lao động thị trường nhật cụ thích qua e cho người tư vấn giúp cụ . Cụ yên tâm rổ rá sẽ rẻ hơn chỗ khác và uy tín cao .sdt of e 0915344 666
 

hanchechat

Xe hơi
Biển số
OF-33817
Ngày cấp bằng
23/4/09
Số km
184
Động cơ
477,700 Mã lực
Chào cụ đi xklđ lương cơ bản giao động từ 12-15 man (tuỳ theo từng vùng, từng đơn...), làm 6,5-7,5h/ngày sau khi trừ các chi phí thuế, bảo hiểm, nhà ở, điện nước gas (chưa trừ ăn) thì nhận được 7,5-11 man về tay, trừ ăn 1,5-2,5 man nữa. Tóm lại sau khi trừ ăn uống còn lại khoảng 6-9 man gửi về (số này chưa tính làm thêm). Công việc làm thêm thì phụ thuộc vào từng đơn, xí nghiệp ... làm thêm sẽ tính tiền theo giờ. Làm thêm nhiều sẽ có nhiều tiền ko có làm thêm chỉ nhận tiền như trên thôi cụ.
Thứ 2, vấn đề tuổi: thông thường đi xklđ sẽ lấy từ 18-30 tuổi, đối với những đơn yêu cầu tay nghề Vd: may mặc có thể lấy đến 38 tuổi, hàn xì, xây dựng nam lấy đến 35 tuổi. Với tuổi 32 thì sẽ khó chọn đơn hơn so với độ tuổi 18-30 tuổi. Vì vậy để lựa chọn được đơn hàng phù hợp cụ nên tìm hiểu và đến trực tiếp cty xklđ để được tư vấn cụ thể hơn.
Những gì cụ nói là hoàn toàn chính xác rồi đấy ! Vấn đề lương bổng đúng như vậy đấy.

Xin nói thêm, cty em hiện yêu cầu tuổi tuyển lao động xuất khẩu Nhật thì chỉ lấy từ 19-30 tuổi thôi. Nếu 35 tuổi thì chỉ lấy nữ đi làm đơn hàng may, với điều kiện đã may thành thạo.
 

oldfashion

Xe điện
Biển số
OF-169044
Ngày cấp bằng
29/11/12
Số km
2,739
Động cơ
364,471 Mã lực
Thứ nhất ngoài Bắc cò bay nhiều quá. Có cái huyện Nga Sơn mà hơn 100 công ty XKLĐ càn quét nát. Người Nhật thích lấy lao động trong miền Nam vì tỷ lệ bỏ trốn ra ngoài ít hơn phía Bắc và chấp hành kỷ luật, nội quy công ty, pháp luật nước sở tại tốt.

Ngoài miền Trung, phía Bắc nhiều công ty phải đặt cọc chống trốn đẩy chi phí đội lên cao (từ 1,500 usd đến 3,0000 usd). Tiền cọc này sẽ được nhận lại đủ sau khi tất toán hợp đồng với cty xklđ, chấp hành tốt, không vi phạm hợp đồng trong 3 năm đó.

Trong đây chi phí đóng kịch kim là 4.500 usd (100 tr) trước khi bay thôi, cao hơn họ tìm đến công ty khác ngay. Trong đây đa số các công ty không thu tiền trước, trúng tuyển đặt cọc 10 triệu thôi, gần bay đóng thêm 90 triệu là xong. Có bằng N3 được giảm phí nữa.
Sao lại 100 công ti hở cụ? Cục Quản lí lđnn chỉ cấp phép cho 73 cti xuất khẩu lđ sang Nhật thôi mà?
 

phucsminh

Xe tăng
Biển số
OF-350817
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
1,182
Động cơ
276,776 Mã lực
Hình như viêm gan b k đi đc lao động còn du học thì ok phải k các cụ? Sang bên làm việc họ có ktra sk nữa k nhỉ?
 

Thuốc

Xe tăng
Biển số
OF-81583
Ngày cấp bằng
31/12/10
Số km
1,017
Động cơ
422,360 Mã lực
Cũng dc 30-40 củ 1 tháng nhưng rất mệt. E cụ 32 xuân đi cũng hơi khó rồi chỉ đi đơn hàng xây dựng thôi . Đổi đời còn phụ thuộc sang bển ấy có việc làm thêm hay ko. Chỗ e cũng đang làm bên xuất khẩu lao động thị trường nhật cụ thích qua e cho người tư vấn giúp cụ . Cụ yên tâm rổ rá sẽ rẻ hơn chỗ khác và uy tín cao .sdt of e 0915344 666
Cụ thông tin thế là chuẩn, em nó đi làm việc cơ bắp gìan giáo thôi cụ à. Hiện em nó đến giai đoạn đi học việc rồi , nghe đâu bọn Nhật sẽ qua phỏng vấn trực tiếp nữa nên chưa biết chốt ntn ?
 
Biển số
OF-464114
Ngày cấp bằng
22/10/16
Số km
139
Động cơ
203,070 Mã lực
Tuổi
37
em thấy nhiều ngươi đi nhật về cũng dc đấy cụ
 

tu_kuruma

Xe hơi
Biển số
OF-415084
Ngày cấp bằng
6/4/16
Số km
105
Động cơ
222,830 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
số 22 ngách 328/34 lê trọng tấn -hoàng mai -hà nội
Cụ thông tin thế là chuẩn, em nó đi làm việc cơ bắp gìan giáo thôi cụ à. Hiện em nó đến giai đoạn đi học việc rồi , nghe đâu bọn Nhật sẽ qua phỏng vấn trực tiếp nữa nên chưa biết chốt ntn ?
Vậy là em cụ đang học tạo nguồn của chỗ đi xuất khẩu lao động rồi, phỏng vấn thì thường là chọn 30% thôi còn lại không đậu sẽ chờ đợt khác và cty khác, e cụ 32 rồi học tạo nguồn mất thời gian lắm
 

dinhnam1984

Xe hơi
Biển số
OF-444732
Ngày cấp bằng
13/8/16
Số km
199
Động cơ
210,560 Mã lực
Tuổi
40
Cụ có thể nói rõ hơn được ko ợ, 40 củ mà lại không bằng 8 củ thì em cũng hoang mang. Hay ở Việt Nam cụ đang tiêu đô :-??=P~
Em tiêu tiền vnd thôi cụ ơi.
Em không có nhiều kinh nghiệm lắm nhưng nếu họ trả 40 củ thì cụ sẽ hết 1 nửa vào tiền nhà và tiền ăn ( nếu như sinh hoạt bình thường, còn nếu sang kiếm tiền tiết kiệm thì ăn sẽ ít đi và ở sẽ đông lên). Ngoài ra còn tiền điện thoại, tàu xe đi chơi em không tính. Ở nhà nếu 8 củ sống 1 mình thì em nghĩ cũng chỉ hết một nửa thôi mà vui vẻ hơn nhiều. Nếu đi để học cách làm việc, học ngoại ngữ, đổi gió 1 thời gian ngắn thì nên chứ đi lao động tầm 3 năm để kiếm tiền thì em nghĩ không nên vì đến lúc về mình cũng không có gì nhiều lắm đâu.
 

Tovsach

Xe tải
Biển số
OF-332701
Ngày cấp bằng
25/8/14
Số km
410
Động cơ
284,190 Mã lực
Cụ dự định đi qua cty nào? Tuỳ thuộc vào con người để đi nhật nhé. Nếu ít tuổi ko nghề nghiệp thì đi tạm dc, còn lớn tuổi trút thì ko lên đi, sang đó gặp may thì dc cty có việc làm thêm lương cao trút, còn đại đa số là lương thấp khoảng 17-18 triệu đồng /1thang thôi nhé cụ. Em đưa bao đúa cháu đi. Có đứa em bẻo lên đi có đứa thì bảo thôi ko đi.
 
Biển số
OF-433825
Ngày cấp bằng
1/7/16
Số km
861
Động cơ
220,600 Mã lực
Chắn em hóng nhầm chương trình, nhưng em dự là lao động phổ thông khó có lương 40 củ ợ
Quá bình thường cụ nhé. Cháu đang dạy tiếng cho đối tượng xkld Hàn. Các anh này đã đi Hàn về rồi sau đó đi lại, và mức lương của họ trước đây giao động trong khoảng 2500$.
Dù làm công nhân.
Nhưng làm việc rất vất vả và tầm đó phải sống tiết kiệm không thì cũng chỉ đủ ăn.
 

Khongdanhvong

Xe điện
Biển số
OF-301828
Ngày cấp bằng
16/12/13
Số km
4,612
Động cơ
332,258 Mã lực
Các cụ cho em hỏi ké với ah. Phụ nữ đi lao động xuất khẩu ở Nhật rồi mang bầu (vừa sang được mấy tháng) thì điều gì sẽ xảy ra? Cô gái đó còn được làm việc không? Cô ấy sẽ phải ở nhà nuôi con? Có chính sách ưu tiên những đứa bé sinh ra trong hoàn cảnh đó không ah?
 

4banh_2xe

Xe tăng
Biển số
OF-376555
Ngày cấp bằng
6/8/15
Số km
1,444
Động cơ
257,690 Mã lực
Kinh tế chính ở quê ngoại nhà em là đi Nhật với Hà. Toàn đi học tiwj túc 7 năm nhưng kì tình là đi làm kiếm tièn cả.
 

nangct

Xe tăng
Biển số
OF-82613
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,940
Động cơ
427,688 Mã lực
Nơi ở
0981921981
Em lên đây xin ý kiến các cụ về cái vụ này, em thấy các cty về quê rải tờ rơi quảng cáo xuất khẩu đi Nhật lương 30 - 40 triệu tháng. Mấy thằng cu em lương lậu 7 - 8 củ / tháng, BHYT , XH đầy đủ, giờ đùng đùng bỏ việc nộp tiền đi học tiếng học nghề để qua bển hòng đổi đời. Em thấy vụ này nó cứ ảo như thế nào đó , nên lên đây xin các cụ tư vấn cho em trước khi có cái quyết định hỗ trợ tiền nong cho nó toại nguyện cái trí làm trai ( năm nay nó 32 tuổi các cụ ạ )
hiện tại lương bên nhật cho công nhân năm 1 là 13,5 -14 man ( chưa trừ) nhân với 21.65 thì cũng 30 triệu rồi cụ ạ. ngoài ra chưa kể làm thêm. nhật nó đang thiếu lao động nên việc nó cần 1 nguồn lực maketting cho nó là đương nhiên, thời buổi này 32t mà đi nhật chỉ có đi xây dựng thôi. tuy nhiên sang đấy đổi việc được, nếu cần ới em
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top