- Biển số
- OF-19785
- Ngày cấp bằng
- 11/8/08
- Số km
- 2,215
- Động cơ
- 522,845 Mã lực
- Nơi ở
- Chi Hội Rổ Rá Cạp Lại
- Website
- www.vietvaluetravel.com
Phúc bất trùng lai, họa vô đơn trí....
Các cụ đúc kết quả là không sai. Nhất là khi tham gia giao thông, tai nạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào, đôi lúc do mình sơ ý, nhưng cũng nhiều trường hợp bất khả kháng, không phải do mình, như ông anh em đây chẳng hạn, rất đen các cụ ạ.
Ông anh em lái xe tải, đến Ngô Gia Tự, Gia Lâm, tốc độ chậm, đúng làn, đột nhiên có 2 chú đi 2 bánh, vê ga và lao thẳng vào đầu xe (sau này phát hiện ra là rượu say, đang phê), chú lái cắm đầu vào đầu xe tải, chú ngồi sau cũng vật ra, cả hai cùng bất tỉnh. Ông anh em té gấp, gọi cho em, em sang thì đã nằm trong viện rồi, không có ai, em đưa đi chụp chiếu, hỗ trợ liền 2 củ viện phí cho người nhà. 4 hôm sau chú lái chết do não, chú ngồi sau xuất viện bình thường.
Em đại diện gia đình lên Thái Nguyên (quê chú lái) phúng viếng kết hợp với công an điều tra, giao thông và viện kiểm sátlàm các công việc nghiệp vụ.
Sau đám tang, em tiếp cận công an và mời nhà kia xuống làm việc, sau vài tiếng thuyết phục, mềm rắn, ngọt nhạt, nhà bị thương cầm 3 củ, nhà bị chết 13 củ tiền HỖ TRỢ, hai bên làm biên bản, công an ký tá, dấu má ok rồi, vậy đến hôm nay bên kia lại bảo rút đơn, để cho công an xử lý (chắc đòi 40 củ mà em đã từ chối từ hôm trước)
Vậy theo các cụ nên xử lý tiếp ra sao? em là em đã hết nước hết cái rồi, phân tích thiệt hơn rồi, rất tế nhị nữa mặc dù bên em hoàn toàn tự tin về phần pháp luật. Biên bản công an cũng rất rõ ràng về đo đạc hiện trường, ông anh em hoàn toàn đúng (công an và em nhận định chủ quan thế theo hồ sơ)
Đây là lần thứ 2 em sử lý mấy quả chết chóc này, có cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ em với, chứ không em lại cứng lên (tính em nóng) thì sợ lại hỏng việc của ông anh
Mong thớt này là những bài học và kinh nghiệm cho các ofers trong xử lý các vụ việc không mong muốn.
Các cụ đúc kết quả là không sai. Nhất là khi tham gia giao thông, tai nạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào, đôi lúc do mình sơ ý, nhưng cũng nhiều trường hợp bất khả kháng, không phải do mình, như ông anh em đây chẳng hạn, rất đen các cụ ạ.
Ông anh em lái xe tải, đến Ngô Gia Tự, Gia Lâm, tốc độ chậm, đúng làn, đột nhiên có 2 chú đi 2 bánh, vê ga và lao thẳng vào đầu xe (sau này phát hiện ra là rượu say, đang phê), chú lái cắm đầu vào đầu xe tải, chú ngồi sau cũng vật ra, cả hai cùng bất tỉnh. Ông anh em té gấp, gọi cho em, em sang thì đã nằm trong viện rồi, không có ai, em đưa đi chụp chiếu, hỗ trợ liền 2 củ viện phí cho người nhà. 4 hôm sau chú lái chết do não, chú ngồi sau xuất viện bình thường.
Em đại diện gia đình lên Thái Nguyên (quê chú lái) phúng viếng kết hợp với công an điều tra, giao thông và viện kiểm sátlàm các công việc nghiệp vụ.
Sau đám tang, em tiếp cận công an và mời nhà kia xuống làm việc, sau vài tiếng thuyết phục, mềm rắn, ngọt nhạt, nhà bị thương cầm 3 củ, nhà bị chết 13 củ tiền HỖ TRỢ, hai bên làm biên bản, công an ký tá, dấu má ok rồi, vậy đến hôm nay bên kia lại bảo rút đơn, để cho công an xử lý (chắc đòi 40 củ mà em đã từ chối từ hôm trước)
Vậy theo các cụ nên xử lý tiếp ra sao? em là em đã hết nước hết cái rồi, phân tích thiệt hơn rồi, rất tế nhị nữa mặc dù bên em hoàn toàn tự tin về phần pháp luật. Biên bản công an cũng rất rõ ràng về đo đạc hiện trường, ông anh em hoàn toàn đúng (công an và em nhận định chủ quan thế theo hồ sơ)
Đây là lần thứ 2 em sử lý mấy quả chết chóc này, có cụ nào có kinh nghiệm chia sẻ em với, chứ không em lại cứng lên (tính em nóng) thì sợ lại hỏng việc của ông anh
Mong thớt này là những bài học và kinh nghiệm cho các ofers trong xử lý các vụ việc không mong muốn.