Thà giảm còn hơn bị xe 16 chỗ văng trúng nhá , nên nhớ có chết người đấyBò như công chỉ tầm 20-30km/h, cụ bảo giảm nữa thì đứng im lại à? Mà đứng im thì đúng là khó gây tai nạn lắm, nhể
Thà giảm còn hơn bị xe 16 chỗ văng trúng nhá , nên nhớ có chết người đấyBò như công chỉ tầm 20-30km/h, cụ bảo giảm nữa thì đứng im lại à? Mà đứng im thì đúng là khó gây tai nạn lắm, nhể
-----------Cụ có hiểu ABS nó là cái gì không đã?
Nhường đường khác với giảm tốc mà cụ.Con container đã giảm tốc rồi đó cụ
Đi đằng sau cont mới hiểu nỗi lo bị nó tụt dốc.Khi không còn giảm tốc độ được nữa thì có nghĩa là xe đứng im cụ ạ.
Cụ đừng hỏi mấy câu thiếu iot thế, dùng từ bò vì các xe chở hàng ko thể đi nhanh trên các cung đường đèo này, nó đi chậm, đúng đường, không tránh ai nhé.Xem clip thì có thấy xe cont bò đâu, cụ xem clip chưa?
Không thể đi nhanh nhưng trong lúc có xe khác đang vượt vẫn có thể đi chậm hơn xem clip sẽ thấy, nên xem trước khi còm nhóe.Cụ đừng hỏi mấy câu thiếu iot thế, dùng từ bò vì các xe chở hàng ko thể đi nhanh trên các cung đường đèo này, nó đi chậm, đúng đường, không tránh ai nhé.
Em thấy cụ cãi chày cối quá.Xe 16 c dừng xe là tình huống khẩn cấp vì xe khách nó đang văng cả xe vào. Tính huống đấy thì còn nói đúng sai gì nữa. Tôi nói đến việc xe 16c kịp dừng xe để chứng mình là còn quá nhiều thời gian để xử lý.
Nếu để ý tốc độ thì xe tải (có cam) đi rất chậm, tốc độ của xe 16c cũng kg cao, vẫn hoàn toàn kịp về làn và thậm chí còn đủ thời gian phanh và dừng xe. Lúc vượt xe tải thì cũng kg phải vạch liền cấm vượt mà vạch đứt cho phép vượt.
Còn xe khách thì tốc độ quá cao, kg làm chủ được tình huống. Trong khi chỉ cần rà phanh để giảm tốc độ thì lại đạp phanh chết nên mới dẫn đến việc bị văng xe (do đường trơn).
Cụ nên xem kỹ lại tình huống va chạm, xe 16c sau khi vượt đã đang trên đà vào làn đường của mình, tất nhiên ko thể vào ngay vì như thế tạt đầu xe cont, hướng xe 16c hoàn toàn đang hướng vào làn trong và chắc chắn sẽ vào kịp, lỗi ông 16c chỉ là căn hơi sát dẫn đến ông xe khách 54c quá căng thẳng phanh gấp bị trượt xe.Em thấy cụ cãi chày cối quá.
Khi chỉ cần 1 tình huống làm giật mình là phanh rúi rụi rồi chứ còn ngồi đấy mà chờ may rủi là xe vượt sẽ về đúng phần đường trước khi xe khách tiến đến.
nó là phản xạ rồi. thấy thằng đâm vào mình thì theo phản xạ là cứ phanh thôi. lúc đó mà nghĩ được nữa thì chỉ có trên phim thôitrường hợp này xe khách cứ đi thẳng, đâm đối đầu trực diện với 16 thì vẫn là phần thắng vì vẫn đi trên làn đường của mình
Không đạp phanh là cũng dính tội đấy cụ ạ. Nói chung xe khách cũng có lỗi chạy tốc độ quá nhanh so với điều kiện thực tế dẫn đến phanh mà quay cả xe.trường hợp này xe khách cứ đi thẳng, đâm đối đầu trực diện với 16 thì vẫn là phần thắng vì vẫn đi trên làn đường của mình
Đoạn này có biển cấm vượt, mặc dù lúc xảy ra tai nạn là vạch đứt nhưng chưa hết hiệu lực của biển nên lỗi xe 16 chỗ là to nhất. Lỗi xe khách là không làm chủ được tốc độ khi trời mưa.Tóm lại, e nghĩ lỗi 2 bên như sau: ông 16c lỗi vượt ko đảm bảo an toàn và ông 54c lỗi không làm chủ tốc độ. nói thêm về lỗi ông 16c, theo quan điểm của e 16c đi như thế rất hên xui, mặc dù nếu 54c ko phanh thậm chí vẫn qua được, nhưng qua trong tình huống rất sát và căng thẳng, đi như thế đường bằng và đẹp có thể chấp nhận, nhưng đường đèo mưa trơn thì quá chủ quan khi đặt mình vào cái danh giới mong manh, qua được thì OK ko sao, nhưng gặp 54c hơi non, là lại thành lái sai.
ThằngTrường hợp này xe 54c chỉ còn mỗi cách phanh chứ biết tránh vào đâu nữa? Đường trơn lại xuống dốc nó xoay ngang ra thôi
16 chỗ vượt xong còn phanh lại dừng hẳn rồi và xe bị vượt (cont) cũng dừng hẳn rồi, điều đó nói lên khoảng cách với de ngược chiều là khá xa. Thực ra xe 54 chỗ chỉ cần thẳng lái k phanh, giữ nguyên tốc độ cũng k saoCách có mấy cái thân xe mà cụ bảo còn xa? Có thể tài 54c phanh gấp làm quay xe nhưng kc đó ko thể gọi là đủ an toàn để mà vượt. Cụ nào vượt thì quá liều..
Xe khách cứ đi thẳng, chả cần rà phanh thì sẽ chả có tai nạn. Khoảng cách đó, đủ thời gian để 16 c trở về làn đường của mình!trường hợp này xe khách cứ đi thẳng, đâm đối đầu trực diện với 16 thì vẫn là phần thắng vì vẫn đi trên làn đường của mình
Tóm lại là tất cả đều phải nộp xèng phỏng cụ?thương nhất ông công ten lơ (lại công hả?) đứng chịu trận. tai nạn chết người dong xe về điều tra xét hỏi, nhân chứng này nọ.
ông 54 phanh phát bay xe thì tự ăn đủ
ông 16 mà xác định cái biển cấm vượt chưa hết hiệu lực thì cũng ăn cho đủ.
Cụ nói đúng rồi đấy, nếu xe khách cứ làm như thế đã không có tai nạn xảy ra.trường hợp này xe khách cứ đi thẳng, đâm đối đầu trực diện với 16 thì vẫn là phần thắng vì vẫn đi trên làn đường của mình