Mấy ông bảo tài xế 54c lái non chắc chắn chỉ lái xe con, tôi cũng lái xe con nên trường hợp này đặt mình chuyên lái xe con thì thấy tài 54c hơi non, xe con đoạn này vẫn kịp xử lý
. Chứ mình chưa từng lái một con 16c chứ chưa nói đến con 54c nên không đủ kinh nghiệm để chém. Có mấy điều thắc mắc từ Clip:
1. Clip hơi mờ nên không biết biển cấm vượt hay hết cấm vượt không rõ?? Tuy nhiên đoạn có biển phải đi thêm tầm hơn 100m nữa mới đến đoạn có vạch đứt quãng phía bên xe Công, lúc này xe 16c chưa vượt. Theo luật nếu biển là hết vượt thì 16c đúng luật vì lúc đó đã đến đoạn vạch đứt.
2. Giây thứ 35 con xe 16c vượt, con xe 54c cách tầm 100m, nếu 54c là xe con thì cứ yên tâm. Khả năng hầu hết các ông nói tài 54c non là lái xe con, chứ xe to lúc này nên để bác nào tài xế xe lớn chém nó chuẩn hơn
3. Chỉ ngay sau đó 1s, giây thứ 36 trong clip, khi đó con 16 vẫn lấn làn 100%, thì con 54c đã phanh và đã hơi văng đít, khoảng nửa giây sau thì đã văng đít quá mức rồi. Bác nào tài xe khách chém lúc này cứ rà phanh và thẳng lái có thoát không?
4. Đến giây thứ 37, tức là chỉ sau đó 2s, xe 16c vẫn hoàn toàn bên làn xe 54c, xe 54c đã nằm ngang cmnr, khoảng cách 2 xe lúc này chắc tầm 40m-50m, với xe con chắc vẫn ok mặc dù thằng 16c vẫn nằm chắc toàn bộ làn bên 54c, nhưng xe khách thì tôi không có ý kiến
Đấy, dựa vào những hình ảnh này mời các bác nào chạy xe 16c, 54c chém mới đúng, còn các ông xe 9c trở xuống dẹp ra khẩn trương.