Bank không có trách nhiệm gì phải mời công an vào cuộc cả cụ ạ. Bank của con cụ chủ không liên lạc được với chủ tài khoản, họ chỉ gửi lại thông báo đến Bank bên chuyển nhầm, hết quy trình.Vâng, cụ nói luôn từ đầu nó có phải rõ ràng ko, vì mỗi một tình huống nó sẽ dẫn tới những nhận định khác nhau
em dự là trường hợp này bank nó cũng chịu vì có thể thay đổi địa chỉ, đt...nên nó không liên hệ được và hơi nóng mông tí và nhờ luôn c an vào cuộc. bank mà chưa chi đã lôi c an vào cuộc thì em cho là cũng ko ổn. khách hàng rất kỵ điều này, cụ có thể chửi tụi bank về việc này cho nó bõ tức
tốt nhất trong trường hợp này cứ yc bên bank lập báo cáo sự việc rồi cùng ký vào
Việc lôi công an vào cuộc xuất phát từ người chuyển nhầm, chắc số tiền lớn.