- Biển số
- OF-126310
- Ngày cấp bằng
- 2/1/12
- Số km
- 164
- Động cơ
- 377,842 Mã lực
Công An không có quyền bắt cụ phải chuyển. Nhưng số tiền đó không phải là của cụ mà cụ sử dụng. Thì mời cụ lên đồn ngồi uống nước. ( người chuyển nhầm đã có đơn thư ra công an )
Cụ ấy đang hỏi txi từ sb Nội Bài về bộ CA ở gần Hoàng Quốc Việt mà. Chắc định chơi lớn luôn .Đến giờ cũng gần chục ngày rồi - Cụ vẫn ỡm ờ thông tin và không chịu cập nhật kết quả/cách thức xử lý vụ việc dù chã đã có í kiến?
Các cụ/mợ khác cũng đã tư vấn góp ý nhiều rồi. Em thấy cụ không tôn trọng mọi người.
Mấy hôm có việc hôm nay mới về nhà hỏi lại f1. Mình xin hầu với các cụ đoạn kết câu chuyện. F1 đã làm việc với nh. Kiểm tra và tài khoản và biết có tiền chuyển nhầm. Nên đã đồng ý cho nh chuyển tiền trả lại người gửi. Cho nên không có chuyện người chuyển nhầm phải chuyển khoản trở lại hay ủy nhiệm chi cho nh gì hêt. Chuyện đó do các ngân hàng làm việc với nhau. F1 rất bực vì bị phiền hà như thế nên có hỏi nhân viên nhưng họ chỉ loanh quanh nói không biết chuyện công an đến trong thời gian ngắn như thế trong khi nh không hề có thông báo của ngân hàng gì cả. Trong thời gian bận công việc chưa làm thủ tục để chuyển lại tiền. Công an toàn gọi điện nhắc nhở. Ngay cả khi vừa chuyển lại tiền vào buổi sáng. Thì buổi chiều 1 nhân viên nh và khách hàng chuyển nhầm mới đến nơi f1 của mình làm việc yêu cầu chuyển lại tiền . F1 mình nói đã làm thủ tục rồi thì họ bỏ đi luôn không một lời cám ơn. Nên f1 cảm thấy rất khó chịu. Câu chuyện chuyển nhầm với các tình tiết như vậy hoàn toàn là trung thực . Nhưng có lẽ với một số người là phi lý. Câu like tốn tài nguyên thời gian của diễn đàn. Cái đó tùy phán xét của mọi người thôi. Viết ra đây là kể chuyện gia đình nhưng vẫn muốn đây là một bài học gúp mọi người gì đó khi gặp các trường hợp tương tự. Mình xin lỗi đã làm mất thời gian mọi người, cám ơn các Chã đã cho thớt tồn tại. Đến bây giờ mình nhờ các chã đóng thớt dùm. Trân trọng.Đến giờ cũng gần chục ngày rồi - Cụ vẫn ỡm ờ thông tin và không chịu cập nhật kết quả/cách thức xử lý vụ việc dù chã đã có í kiến?
Các cụ/mợ khác cũng đã tư vấn góp ý nhiều rồi. Em thấy cụ không tôn trọng mọi người.
Mấy hôm ra ăn cưới đứa cháu ở HN. Nên ở nhà đứa em ở đường HQV. Chỗ đó không biết có CA. Hôm qua mới về lại NT. Gặp f1 hỏi chuyện lại nên ngồi hầu chuyện các cụ đây.Cụ ấy đang hỏi txi từ sb Nội Bài về bộ CA ở gần Hoàng Quốc Việt mà. Chắc định chơi lớn luôn .
Cảm ơn cụ đã chia sẻ câu chuyện. Thực ra mục đích của cụ khi đưa câu chuyện lên OF là rất đáng hoan nghênh. Mọi người qua đó cũng hiểu biết thêm một chút. Tuy nhiên, cách cụ đưa câu chuyện lên (tình tiết không đầy đủ) cũng như cách cụ khóa lại câu chuyện (tương đối lâu khi câu chuyện đã kết thúc) dường như đã phản lại mục đích chính của cụ. Đó cũng là những điều mà các cụ khác phàn nàn thôi.Mấy hôm có việc hôm nay mới về nhà hỏi lại f1. Mình xin hầu với các cụ đoạn kết câu chuyện. F1 đã làm việc với nh. Kiểm tra và tài khoản và biết có tiền chuyển nhầm. Nên đã đồng ý cho nh chuyển tiền trả lại người gửi. Cho nên không có chuyện người chuyển nhầm phải chuyển khoản trở lại hay ủy nhiệm chi cho nh gì hêt. Chuyện đó do các ngân hàng làm việc với nhau. F1 rất bực vì bị phiền hà như thế nên có hỏi nhân viên nhưng họ chỉ loanh quanh nói không biết chuyện công an đến trong thời gian ngắn như thế trong khi nh không hề có thông báo của ngân hàng gì cả. Trong thời gian bận công việc chưa làm thủ tục để chuyển lại tiền. Công an toàn gọi điện nhắc nhở. Ngay cả khi vừa chuyển lại tiền vào buổi sáng. Thì buổi chiều 1 nhân viên nh và khách hàng chuyển nhầm mới đến nơi f1 của mình làm việc yêu cầu chuyển lại tiền . F1 mình nói đã làm thủ tục rồi thì họ bỏ đi luôn không một lời cám ơn. Nên f1 cảm thấy rất khó chịu. Câu chuyện chuyển nhầm với các tình tiết như vậy hoàn toàn là trung thực . Nhưng có lẽ với một số người là phi lý. Câu like tốn tài nguyên thời gian của diễn đàn. Cái đó tùy phán xét của mọi người thôi. Viết ra đây là kể chuyện gia đình nhưng vẫn muốn đây là một bài học gúp mọi người gì đó khi gặp các trường hợp tương tự. Mình xin lỗi đã làm mất thời gian mọi người, cám ơn các Chã đã cho thớt tồn tại. Đến bây giờ mình nhờ các chã đóng thớt dùm. Trân trọng.
Bên chuyển nhầm bố láo thật. Kiểu gây sức ép, dọa nạt. Đến hẳn chỗ làm là đủ biết rồi.Mấy hôm có việc hôm nay mới về nhà hỏi lại f1. Mình xin hầu với các cụ đoạn kết câu chuyện. F1 đã làm việc với nh. Kiểm tra và tài khoản và biết có tiền chuyển nhầm. Nên đã đồng ý cho nh chuyển tiền trả lại người gửi. Cho nên không có chuyện người chuyển nhầm phải chuyển khoản trở lại hay ủy nhiệm chi cho nh gì hêt. Chuyện đó do các ngân hàng làm việc với nhau. F1 rất bực vì bị phiền hà như thế nên có hỏi nhân viên nhưng họ chỉ loanh quanh nói không biết chuyện công an đến trong thời gian ngắn như thế trong khi nh không hề có thông báo của ngân hàng gì cả. Trong thời gian bận công việc chưa làm thủ tục để chuyển lại tiền. Công an toàn gọi điện nhắc nhở. Ngay cả khi vừa chuyển lại tiền vào buổi sáng. Thì buổi chiều 1 nhân viên nh và khách hàng chuyển nhầm mới đến nơi f1 của mình làm việc yêu cầu chuyển lại tiền . F1 mình nói đã làm thủ tục rồi thì họ bỏ đi luôn không một lời cám ơn. Nên f1 cảm thấy rất khó chịu. Câu chuyện chuyển nhầm với các tình tiết như vậy hoàn toàn là trung thực . Nhưng có lẽ với một số người là phi lý. Câu like tốn tài nguyên thời gian của diễn đàn. Cái đó tùy phán xét của mọi người thôi. Viết ra đây là kể chuyện gia đình nhưng vẫn muốn đây là một bài học gúp mọi người gì đó khi gặp các trường hợp tương tự. Mình xin lỗi đã làm mất thời gian mọi người, cám ơn các Chã đã cho thớt tồn tại. Đến bây giờ mình nhờ các chã đóng thớt dùm. Trân trọng.
Cám ơn cụ đã nhắc nhở.Cảm ơn cụ đã chia sẻ câu chuyện. Thực ra mục đích của cụ khi đưa câu chuyện lên OF là rất đáng hoan nghênh. Mọi người qua đó cũng hiểu biết thêm một chút. Tuy nhiên, cách cụ đưa câu chuyện lên (tình tiết không đầy đủ) cũng như cách cụ khóa lại câu chuyện (tương đối lâu khi câu chuyện đã kết thúc) dường như đã phản lại mục đích chính của cụ. Đó cũng là những điều mà các cụ khác phàn nàn thôi.
F1 nói bà khách hàng này quen cả NH và công an nên làm tắt . Nó bức xúc.Bên chuyển nhầm bố láo thật. Kiểu gây sức ép, dọa nạt. Đến hẳn chỗ làm là đủ biết rồi.
Chuyển nhầm có phải lỗi của F1 nhà cụ đâu. Công an gọi cái quần què gì, thích thì gửi giấy mời ra hẳn trụ sở công an làm việc. Còn bọn NH lộ thông tin nhân thân F1 nhà cụ cho công an, giờ cũng làm sao dám nhậnF1 nói bà khách hàng này quen cả NH và công an nên làm tắt . Nó bức xúc.
Chuẩn đó cụ. F1 làm ngân hàng nên tiếp xúc với nhiều vị ca làm việc sai nguyên tắc. Đối với ca làm việc với nh không đúng với quy định đều bị từ chối. Do trường hợp của nó vị ca này có quen biết nhân viên cùng làm nên nể mới tiếp họ thôi. Còn nếu không thì nó không thèm làm việc luôn. Cho nên ca hầu như không được dân chúng hoan nghênh. Là do cách làm việc như vậy.Chuyển nhầm có phải lỗi của F1 nhà cụ đâu. Công an gọi cái quần què gì, thích thì gửi giấy mời ra hẳn trụ sở công an làm việc. Còn bọn NH lộ thông tin nhân thân F1 nhà cụ cho công an, giờ cũng làm sao dám nhận
Đội có quen biết và hay nhờ CA thường khệnh thế đấy .. con cụ chủ chắc cũng không muốn dây dưa chứ phải em thích bật lung tung thì em kệ mẹ nó đấy, cứ theo quy trình mà làm xem nó làm gì được mình.Chuyển nhầm có phải lỗi của F1 nhà cụ đâu. Công an gọi cái quần què gì, thích thì gửi giấy mời ra hẳn trụ sở công an làm việc. Còn bọn NH lộ thông tin nhân thân F1 nhà cụ cho công an, giờ cũng làm sao dám nhận
Người quen là công an. Nên nhờ ca làm việc có tính chất riêng tư thôi cụ ơi. Chứ bên ca làm gì có văn bản yêu cầu gì đâu ngoài cái thẻ ngành. Mà thẻ ngành làm giả thì dễ mà.Công An không có quyền bắt cụ phải chuyển. Nhưng số tiền đó không phải là của cụ mà cụ sử dụng. Thì mời cụ lên đồn ngồi uống nước. ( người chuyển nhầm đã có đơn thư ra công an )
Vậy mà có cụ cũng nói là nên chuyển nhầm tiền lại cho người ta càng nhanh càng tốt vì biết đâu họ rất khó khăn thì sao. Giá như người chuyển nhầm tự mình trực tiếp trao đổi thì hay biết bao nhiêu. Đến khi chuyển nhầm nhận lại tiền cũng không một lời cám ơn. Mà chuyện nhờ ca hay ngân hàng người chuyển nhầm chắc gì chỉ tốn nước bọt?Đội có quen biết và hay nhờ CA thường khệnh thế đấy .. con cụ chủ chắc cũng không muốn dây dưa chứ phải em thích bật lung tung thì em kệ mẹ nó đấy, cứ theo quy trình mà làm xem nó làm gì được mình.
Đa phần mọi người không thích dây dưa, nó cứ làm phiền mãi, lằng nhằng, mất thời gianĐội có quen biết và hay nhờ CA thường khệnh thế đấy .. con cụ chủ chắc cũng không muốn dây dưa chứ phải em thích bật lung tung thì em kệ mẹ nó đấy, cứ theo quy trình mà làm xem nó làm gì được mình.
Nhất trí với cụ. Cơ bản mọi người cũng đều xác định là trước sau cũng sẽ trả cho nên trả luôn cho đỡ phiền phức. Chứ thẳng tưng ra, kiểu làm tắt này là không đúng rồi.Đa phần mọi người không thích dây dưa, nó cứ làm phiền mãi, lằng nhằng, mất thời gian
Công an gọi cổng chứ chả có giấy tờ gì ngoài nói mục đích gặp gia chủ điều tra vụ chuyển nhầm tiền. Mời vào nhà lại nói ngoài cổng cũng được dưới camera nhà hàng xóm cùng với mấy người hàng xóm đang trò chuyện trước cổng.Công an đã gọi ra làm việc thì cứ làm việc theo công an thôi cụ !