Xpander liệu có thắng đc Innova

grandis2012

Xe buýt
Biển số
OF-431211
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
676
Động cơ
220,972 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
- Xpander: 104 mã lực, khối lượng không tải: 1240kg => ~0.084 mã/kg
- Innova: 137 mã lực, khối lượng không tải: 1755kg => ~0.078 mã/kg
Khả năng chạy và tăng tốc cũng không khác gì nhau đâu, mà các cụ toàn so Xpander với Ỉn thế nhỉ, thằng TOY VN đã mang Rush về rồi kia kìa và dự kiến bán ra trong tháng 10 với giá 650 cũng cạnh tranh không kém Xpander đâu.
Mịa, cụ nói thật không đới??? Có nguồn không. Chứ 650 củ cho Rush thì Xp phải giảm xuống dưới 600 củ không thì đi bằng răng.
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,366
Động cơ
536,237 Mã lực
Em thấy có 2 thớt rồi mà vẫn chưa hiểu tại sao con này với con ỉn lại đc so với nhau.
Có những ông cứ ô tô là giống nhau,phân biệt lôgo các hãng xe còn chưa rõ,thì cấm làm sao được họ so con này với ỉn hả cụ.
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,366
Động cơ
536,237 Mã lực
Em cũng đã đi trên dưới chục xe rồi,em rút ra kinh nghiệm là mua xe để đi cho an toàn,nên tiêu chí xe phải khoẻ,khoẻ kho9ng phải để chạy nhanh,mà để chủ động trong tránh,vượt và vận hành ,thân vỏ xe cần cứng cáp dày dặn,cảm giác lái phải thật tốt,hệ thống phanh,cân bằng .v.v là rất quan trọng,còn mấy cái đồ chơi,ghế chỉnh điện,chửa sổ trời .v.v không cần thiết.chứ cái xe mà yếu quá các cụ cứ đi rồi xẽ biết vất vả như nào.đấy là ý kiến của em,
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,366
Động cơ
536,237 Mã lực
Em cho rằng việc đưa con này (và cả Suzuki Ertiga hay Toyota Rush) ra so sánh với Innova là một sai lầm trong cách tiếp cận thị trường.
Innova hướng tới cả khách hàng gia đình và dịch vụ và mạnh về nhóm dịch vụ, 3 con kia phù hợp với lớp khách hàng gia đình nhiều hơn, tức là không thường xuyên chở đủ tải 7 người + nhiều hành lý.
Một cách dễ hiểu thì đối tượng khách hàng tiềm năng nhất cho con này là các gia đình thuộc nhóm cơ bản ở VN, gồm bố mẹ + 2 con + thỉnh thoảng thêm ông bà và đang hướng tới chiếc xe đầu tiên.
Bản MT giá 550 triệu rất phù hợp khai thác thị trường các tỉnh đồng bằng và trung du bán sơn địa, nếu trừ đi các khuyến mại của đại lý thì giá lăn bánh ở tỉnh ở khoảng 600 triệu là rất hấp dẫn.
Nếu duy trì được mức giá và các ưu thế sau bán hàng tốt, những xe loại này có thể sẽ lấy mất một phần thị trường của dòng sedan 5 chỗ và mở ra một dạng phân khúc mới chen vào giữa dòng sedan bình dân và 7 chỗ truyền thống
Cụ chuẩn rồi ,nó sẽ chia xẻ thị trường với dòng sedan 5 chỗ là chắc.
 

canhnh89

Xe tăng
Biển số
OF-436499
Ngày cấp bằng
12/7/16
Số km
1,812
Động cơ
225,727 Mã lực
Tuổi
35
Nơi ở
Hà Nội
Website
toyota-thanhxuan.com
Câu hỏi sai rồi.
Xpander thì phải so sánh với Toyota Rush chứ.
Indonesia đang có 4 em thuộc cùng phân khúc và cùng 5+2:
- Mitsubishi Expander
- Toyota Rush
- Suzuki Ertiga
- Honda B-RV
Cơ mà chưa thấy Toyota mí lại Honda nói gì về Rush và B-RV nhỉ
Toyota Rush tháng 10 về đại lý rồi cụ ạ. Xe nhập nguyên chiếc Indo, động cơ cũng 1.5 như em Xp này.
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
6,563
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Con này thắng ecosport thôi chứ Ỉn ko so dc ;))
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,508
Động cơ
623,635 Mã lực
Con này thắng ecosport thôi chứ Ỉn ko so dc ;))
Xpander này mà nếu kiểu dáng đẹp mắt, giá bằng hoặc thấp hơn thì chắc chắn lấy nhiều khách của Ecosport. Nhiều khi xe qua ảnh mạng rất đẹp nhưng nhìn thực tế lại xấu, không hợp gu người Việt.
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
6,563
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Xpander này mà nếu kiểu dáng đẹp mắt, giá bằng hoặc thấp hơn thì chắc chắn lấy nhiều khách của Ecosport. Nhiều khi xe qua ảnh mạng rất đẹp nhưng nhìn thực tế lại xấu, không
hợp gu người Việt.
Bằng giá eco đấy cụ! ;))
 

leevicky

Xe tải
Biển số
OF-16460
Ngày cấp bằng
19/5/08
Số km
315
Động cơ
512,948 Mã lực
Nơi ở
SG - HN
Xpander này mà nếu kiểu dáng đẹp mắt, giá bằng hoặc thấp hơn thì chắc chắn lấy nhiều khách của Ecosport. Nhiều khi xe qua ảnh mạng rất đẹp nhưng nhìn thực tế lại xấu, không hợp gu người Việt.
Câu trả lời của em là khá đẹp, nó vừa mắt, và hệ thống lái cũng khá ổn. Em thì ko ss nó với Ecospost. Chỉ thấy nó phù hợp với xe gia đình và ít tải nặng hơn thôi.
 

MrTun

Xe tải
Biển số
OF-60190
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
366
Động cơ
446,098 Mã lực
Fortuner máy xăng đi có cảm giác như máy nó bị lập trình làm yếu đi cho đỡ tốn xăng, để cho nó hốc thả cửa thì chắc phải ăn gấp rưỡi.
Ồ, prado cùng động cơ nhưng chạy bốc gấp đôi FT luôn ấy!
 

MrTun

Xe tải
Biển số
OF-60190
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
366
Động cơ
446,098 Mã lực
- Xpander: 104 mã lực, khối lượng không tải: 1240kg => ~0.084 mã/kg
- Innova: 137 mã lực, khối lượng không tải: 1755kg => ~0.078 mã/kg
Khả năng chạy và tăng tốc cũng không khác gì nhau đâu, mà các cụ toàn so Xpander với Ỉn thế nhỉ, thằng TOY VN đã mang Rush về rồi kia kìa và dự kiến bán ra trong tháng 10 với giá 650 cũng cạnh tranh không kém Xpander đâu.
Phải xét toàn tải và đánh giá trên yếu tố momen xoắn cụ ạ.
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,366
Động cơ
536,237 Mã lực
Mitsu sau thất bại tại Việt Nam của những Jolie, Zinger thì em cũng nghĩ Xpander sẽ có sự hoài nghi lớn (dấu hỏi lớn) về thành công ở Việt nam.
Máy 1.5 thì yếu rồi,mà yếu quá thì tốn xăng đấy chứ không tiết kiệm đâu cụ ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top