Chính xác, em thấy hợp với câu người Việt Nam hay nói : Tự tay cắt chum.Thôi em xin, cứ hô Ỉn killer, Fo` killer rồi thành self killer hết
Chính xác, em thấy hợp với câu người Việt Nam hay nói : Tự tay cắt chum.Thôi em xin, cứ hô Ỉn killer, Fo` killer rồi thành self killer hết
Mịa, cụ nói thật không đới??? Có nguồn không. Chứ 650 củ cho Rush thì Xp phải giảm xuống dưới 600 củ không thì đi bằng răng.- Xpander: 104 mã lực, khối lượng không tải: 1240kg => ~0.084 mã/kg
- Innova: 137 mã lực, khối lượng không tải: 1755kg => ~0.078 mã/kg
Khả năng chạy và tăng tốc cũng không khác gì nhau đâu, mà các cụ toàn so Xpander với Ỉn thế nhỉ, thằng TOY VN đã mang Rush về rồi kia kìa và dự kiến bán ra trong tháng 10 với giá 650 cũng cạnh tranh không kém Xpander đâu.
Có những ông cứ ô tô là giống nhau,phân biệt lôgo các hãng xe còn chưa rõ,thì cấm làm sao được họ so con này với ỉn hả cụ.Em thấy có 2 thớt rồi mà vẫn chưa hiểu tại sao con này với con ỉn lại đc so với nhau.
Cụ chuẩn rồi ,nó sẽ chia xẻ thị trường với dòng sedan 5 chỗ là chắc.Em cho rằng việc đưa con này (và cả Suzuki Ertiga hay Toyota Rush) ra so sánh với Innova là một sai lầm trong cách tiếp cận thị trường.
Innova hướng tới cả khách hàng gia đình và dịch vụ và mạnh về nhóm dịch vụ, 3 con kia phù hợp với lớp khách hàng gia đình nhiều hơn, tức là không thường xuyên chở đủ tải 7 người + nhiều hành lý.
Một cách dễ hiểu thì đối tượng khách hàng tiềm năng nhất cho con này là các gia đình thuộc nhóm cơ bản ở VN, gồm bố mẹ + 2 con + thỉnh thoảng thêm ông bà và đang hướng tới chiếc xe đầu tiên.
Bản MT giá 550 triệu rất phù hợp khai thác thị trường các tỉnh đồng bằng và trung du bán sơn địa, nếu trừ đi các khuyến mại của đại lý thì giá lăn bánh ở tỉnh ở khoảng 600 triệu là rất hấp dẫn.
Nếu duy trì được mức giá và các ưu thế sau bán hàng tốt, những xe loại này có thể sẽ lấy mất một phần thị trường của dòng sedan 5 chỗ và mở ra một dạng phân khúc mới chen vào giữa dòng sedan bình dân và 7 chỗ truyền thống
Cứ tưởng mua xe chams nhỏ mà tiết kiệm đâu, mua rồi đi mới thấm.Nghe thấy vòng tua lên 4.000 - 4.500 là đứt rồi. uống xăng như nước, vòng tua chỉ khoảng 2.000 - 3.000 như Toy mới sống được.
Toyota Rush tháng 10 về đại lý rồi cụ ạ. Xe nhập nguyên chiếc Indo, động cơ cũng 1.5 như em Xp này.Câu hỏi sai rồi.
Xpander thì phải so sánh với Toyota Rush chứ.
Indonesia đang có 4 em thuộc cùng phân khúc và cùng 5+2:
- Mitsubishi Expander
- Toyota Rush
- Suzuki Ertiga
- Honda B-RV
Cơ mà chưa thấy Toyota mí lại Honda nói gì về Rush và B-RV nhỉ
Cụ có nhầm với thông số kỹ thuật của xe nào khác không đấy.xe này chiều dài nội thất hơn cả inova các bác nhé
XpanderCụ có nhầm với thông số kỹ thuật của xe nào khác không đấy.
Em thấy tây đồn là 120km/h vòng tua có 2800 thôi mà cụ?Nghe thấy vòng tua lên 4.000 - 4.500 là đứt rồi. uống xăng như nước, vòng tua chỉ khoảng 2.000 - 3.000 như Toy mới sống được.
Xpander này mà nếu kiểu dáng đẹp mắt, giá bằng hoặc thấp hơn thì chắc chắn lấy nhiều khách của Ecosport. Nhiều khi xe qua ảnh mạng rất đẹp nhưng nhìn thực tế lại xấu, không hợp gu người Việt.Con này thắng ecosport thôi chứ Ỉn ko so dc
Bằng giá eco đấy cụ!Xpander này mà nếu kiểu dáng đẹp mắt, giá bằng hoặc thấp hơn thì chắc chắn lấy nhiều khách của Ecosport. Nhiều khi xe qua ảnh mạng rất đẹp nhưng nhìn thực tế lại xấu, không
hợp gu người Việt.
Câu trả lời của em là khá đẹp, nó vừa mắt, và hệ thống lái cũng khá ổn. Em thì ko ss nó với Ecospost. Chỉ thấy nó phù hợp với xe gia đình và ít tải nặng hơn thôi.Xpander này mà nếu kiểu dáng đẹp mắt, giá bằng hoặc thấp hơn thì chắc chắn lấy nhiều khách của Ecosport. Nhiều khi xe qua ảnh mạng rất đẹp nhưng nhìn thực tế lại xấu, không hợp gu người Việt.
Ồ, prado cùng động cơ nhưng chạy bốc gấp đôi FT luôn ấy!Fortuner máy xăng đi có cảm giác như máy nó bị lập trình làm yếu đi cho đỡ tốn xăng, để cho nó hốc thả cửa thì chắc phải ăn gấp rưỡi.
Phải xét toàn tải và đánh giá trên yếu tố momen xoắn cụ ạ.- Xpander: 104 mã lực, khối lượng không tải: 1240kg => ~0.084 mã/kg
- Innova: 137 mã lực, khối lượng không tải: 1755kg => ~0.078 mã/kg
Khả năng chạy và tăng tốc cũng không khác gì nhau đâu, mà các cụ toàn so Xpander với Ỉn thế nhỉ, thằng TOY VN đã mang Rush về rồi kia kìa và dự kiến bán ra trong tháng 10 với giá 650 cũng cạnh tranh không kém Xpander đâu.
Em thấy trong video nó đọc thế chứ em có được lái đâu.Em thấy tây đồn là 120km/h vòng tua có 2800 thôi mà cụ?
Máy 1.5 thì yếu rồi,mà yếu quá thì tốn xăng đấy chứ không tiết kiệm đâu cụ ạ.Mitsu sau thất bại tại Việt Nam của những Jolie, Zinger thì em cũng nghĩ Xpander sẽ có sự hoài nghi lớn (dấu hỏi lớn) về thành công ở Việt nam.
E đọc Brochure của Phil thấy hs 4AT ở dải tỷ số 0.697-4.375 và 5MT 0.717-4.812 thì có lẽ cao hơn tây đồn chút.Em thấy tây đồn là 120km/h vòng tua có 2800 thôi mà cụ?
Nói chuyện tòan với ma xe mà cụ ấy cứ giả vờ.Xpander
Chiều dài cơ sở : 2775
DxRxC : 4475x1750x1700
Innova
Chiều dài cơ sở : 2750
DxRxC : 4735x1830x1795
Ý của cụ Mitsubishi.tt là chiều dài cơ sở ạ.