tầm tiền này em thấy xúc con này là hạp lí phết đấy ạ, trônng cũng cao ráo đáng yêuNgon. Nhà e cũng đang tjnh làm con 7 chỗ. Thi thoảng về quê
Về mất thêm tí tiền bọc ghế da cho sạch. Là ngon ngay cụ nhở
Chứ tội j mua xe cũ
tầm tiền này em thấy xúc con này là hạp lí phết đấy ạ, trônng cũng cao ráo đáng yêuNgon. Nhà e cũng đang tjnh làm con 7 chỗ. Thi thoảng về quê
Về mất thêm tí tiền bọc ghế da cho sạch. Là ngon ngay cụ nhở
Chứ tội j mua xe cũ
Em cho rằng việc đưa con này (và cả Suzuki Ertiga hay Toyota Rush) ra so sánh với Innova là một sai lầm trong cách tiếp cận thị trường.
Innova hướng tới cả khách hàng gia đình và dịch vụ và mạnh về nhóm dịch vụ, 3 con kia phù hợp với lớp khách hàng gia đình nhiều hơn, tức là không thường xuyên chở đủ tải 7 người + nhiều hành lý.
Một cách dễ hiểu thì đối tượng khách hàng tiềm năng nhất cho con này là các gia đình thuộc nhóm cơ bản ở VN, gồm bố mẹ + 2 con + thỉnh thoảng thêm ông bà và đang hướng tới chiếc xe đầu tiên.
Bản MT giá 550 triệu rất phù hợp khai thác thị trường các tỉnh đồng bằng và trung du bán sơn địa, nếu trừ đi các khuyến mại của đại lý thì giá lăn bánh ở tỉnh ở khoảng 600 triệu là rất hấp dẫn.
Nếu duy trì được mức giá và các ưu thế sau bán hàng tốt, những xe loại này có thể sẽ lấy mất một phần thị trường của dòng sedan 5 chỗ và mở ra một dạng phân khúc mới chen vào giữa dòng sedan bình dân và 7 chỗ truyền thống
Thế này gọi là Ỉn chấp cả lò nhà Mít à cụĐời đời kiếp kiếp có bh thắng đc đâu, từ Pajero, Jolie đến Zinger, Pajero Sport ... chừ tới Xpander.
nói đi phải nói lại , Fotun động cơ 2.7 có 164 ngựa , ông nào chạy cũng chê yếu , tẻ nhạt . trong khi con PS máy 3.0 V6 tới 217 ngựa . Lúc sướng thì ai sướng cho , khó đòi hỏi dc tiêu chuẩn kép lắm , lắm ông chạy fotuner muốn có cái máy 3.0 như thế mà còn chả dc ấy chứ. Nghe bảo sắp có bản dầu hợp với chạy dịch vụ rồiPajero Sport tốn xăng lắm, hơn Fò tũn. Chạy đi Sapa từ Hn đường cao tốc mà TB là 14l/100km. Hỗn hợp thì phải 16-17l.
Còn nếu tính mua làm Taxi ở HN thì chắc là sẽ thắng nhưng ở SG thì chưa chắc. Có vẻ người trong đó thích taxi to.
Số người cần sướng thế ít lắm vì xe cỡ này chủ yếu chạy dịch vụ hay cty mà ở đó người ta cần lợi nhuận chứ không cần sướng.nói đi phải nói lại , Fotun động cơ 2.7 có 164 ngựa , ông nào chạy cũng chê yếu , tẻ nhạt . trong khi con PS máy 3.0 V6 tới 217 ngựa . Lúc sướng thì ai sướng cho , khó đòi hỏi dc tiêu chuẩn kép lắm , lắm ông chạy fotuner muốn có cái máy 3.0 như thế mà còn chả dc ấy chứ. Nghe bảo sắp có bản dầu hợp với chạy dịch vụ rồi
Nghe thấy vòng tua lên 4.000 - 4.500 là đứt rồi. uống xăng như nước, vòng tua chỉ khoảng 2.000 - 3.000 như Toy mới sống được.Em này động cơ y như bố mà chạy đủ 7 người toàn tải nặng hơn rất nhiều.
Fortuner máy xăng đi có cảm giác như máy nó bị lập trình làm yếu đi cho đỡ tốn xăng, để cho nó hốc thả cửa thì chắc phải ăn gấp rưỡi.nói đi phải nói lại , Fotun động cơ 2.7 có 164 ngựa , ông nào chạy cũng chê yếu , tẻ nhạt . trong khi con PS máy 3.0 V6 tới 217 ngựa . Lúc sướng thì ai sướng cho , khó đòi hỏi dc tiêu chuẩn kép lắm , lắm ông chạy fotuner muốn có cái máy 3.0 như thế mà còn chả dc ấy chứ. Nghe bảo sắp có bản dầu hợp với chạy dịch vụ rồi
chuẩn cụ nhỉ vòng tua thế thì kim xăng tụt nhanh lắm đây,.Nghe thấy vòng tua lên 4.000 - 4.500 là đứt rồi. uống xăng như nước, vòng tua chỉ khoảng 2.000 - 3.000 như Toy mới sống được.
Bán bò tậu ễnh ương rồi cụ, em thật.E đang định sút teana để mua e xpander này đây