Thêm được Cruise control, gương hậu trong xe có đẹp không cụ?Nó là huyền thoại luôn rồi cụ, nhưng giờ ng ta chuộng chấm nhỏ, xe đẹp, có hybrid thì phải đành tìm đối tượng mới
Thêm được Cruise control, gương hậu trong xe có đẹp không cụ?Nó là huyền thoại luôn rồi cụ, nhưng giờ ng ta chuộng chấm nhỏ, xe đẹp, có hybrid thì phải đành tìm đối tượng mới
Con Stargazer hôm trc em ra hãng xem bản cao cấp, phần đầu đã đỡ cá ngão hơn. Nhưng có 2 điểm e vẫn khó chấp nhận là đuôi quá xấu và kính lái vuốt quá đà làm cho tầm quan sát rất kém và cảm giác ngồi hàng đầu bí bách.Dạo này đi đường em gặp nhiều em Stargazer phết.
Đúng rồi bác, thông tin bác tham khảo thêm ở đây, động cơ nó không như của toy với Nis đâu:Mà hybrid nửa mùa này cũng không tiết kiệm xăng mấy thì phải?
Rẻ, tiền ít thịt thơm đúng nghĩa bác ạ, đại lý báo giá lăn bánh bản cao cấp nhất có 680trDạo này đi đường em gặp nhiều em Stargazer phết.
Con này ít vì Toy định vị phân khúc khác rồi bác ạ, giá của nó khác hẳn các con đang bàn luận ở trên ^^Trước khi có 2 bố này thì innova nó độc bá, giờ thấy ỉn ít dần ko có nhiều xe mới chạy nữa.
Cơ mà thực ra nếu ngồi trải nghiệm thì 2 con xpan với xl chạy như kít so với con ỉn, chả thế mà các cơ quan công ty họ vẫn chạy ỉn cho nó đảm bảo.
Em cũng có ý định với em nó. Cảm ơn cụ, để hôm nào em đi ra ngó thử chút.Con Stargazer hôm trc em ra hãng xem bản cao cấp, phần đầu đã đỡ cá ngão hơn. Nhưng có 2 điểm e vẫn khó chấp nhận là đuôi quá xấu và kính lái vuốt quá đà làm cho tầm quan sát rất kém và cảm giác ngồi hàng đầu bí bách.
Chạy đường đèo dốc mới rõ. Cơ mà máy yếu bỏ mẹ, nên đi đèo chán, không hợp. Thành ra lỡ cả đôi đường !Mà hybrid nửa mùa này cũng không tiết kiệm xăng mấy thì phải?
Đúng là cột A to quá, ngồi thoáng thì Xpander ok nhất trong nhóm này. Nhưng đổi lại Star X lại trang bị nhiều nhất và máy bốc hơn cả. Xe cũng đầm và cách âm quá ổn trong phân khúc.Con Stargazer hôm trc em ra hãng xem bản cao cấp, phần đầu đã đỡ cá ngão hơn. Nhưng có 2 điểm e vẫn khó chấp nhận là đuôi quá xấu và kính lái vuốt quá đà làm cho tầm quan sát rất kém và cảm giác ngồi hàng đầu bí bách.
Su là hãng chuyên dòng xe nhỏ và sx ra những chiếc xe rất tốt, bền. 1 số dòng trở thành huyền thoại, sưu tầm (với những người hiểu biết).Suzuki luôn nằm ở tốp bán ế rồi nên chả đấu được ai đâu mà tiếp tục chịu đòn như cũ thôi.
Động cơ và khung gầm của em XL7 này có gì vượt trội so với đối thủ không cụ?Su là hãng chuyên dòng xe nhỏ và sx ra những chiếc xe rất tốt, bền. 1 số dòng trở thành huyền thoại, sưu tầm (với những người hiểu biết).
Cho đến hiện tại, Su vẫn thành công ở những thị trường lớn. Thị phần ổn định cao.
Còn Vn ta, 80% người đi xe chỉ biết về màn hình, nước hoa… Không hiểu biết gì về công nghệ động cơ, kết cấu khung gầm, có khi không viết nổi đúng tên chiếc xe, thì nhiều hãng nó chưa coi ra gì cả.
Nếu nói về vượt trội thì người ta cười cho, nhưng có thể nó cũng bền hơn xe hàn đôi chút. Nhưng quan điểm tiêu dùng nói chung cũng như xe hơi giờ thay đổi nhiều lắm, trước có thể đi 1 con xe 10-15 năm, nhưng giờ các bác tự hỏi mình xem liệu mình có gắn bó với xe hơn 10 năm ko hay 5 năm là đã muốn lên đời lắm rồi? Em xác định chỉ đi 7-8 năm là sẽ lên đời. Trừ khi làm ăn kém thì mới dùng trên 10 nămĐộng cơ và khung gầm của em XL7 này có gì vượt trội so với đối thủ không cụ?
Bác cứ phải lo, đợi 1 năm nữa nó xuống 600 lăn bánh thì quá đẹp.Nếu nói về vượt trội thì người ta cười cho, nhưng có thể nó cũng bền hơn xe hàn đôi chút. Nhưng quan điểm tiêu dùng nói chung cũng như xe hơi giờ thay đổi nhiều lắm, trước có thể đi 1 con xe 10-15 năm, nhưng giờ các bác tự hỏi mình xem liệu mình có gắn bó với xe hơn 10 năm ko hay 5 năm là đã muốn lên đời lắm rồi? Em xác định chỉ đi 7-8 năm là sẽ lên đời. Trừ khi làm ăn kém thì mới dùng trên 10 năm
Cho nên chốt lại là bảo thủ ko chiều khách hàng là chết. Nếu ko quan trọng hình thức, có lẽ Ertiga năm ngoái đại hạ giá ngon hơn rất nhiều, đâu ra biển có 550 gì đó, trong khi XL7 dạng Ertiga gầm cao mà giá này ra biển cũng phải 700. Đúng là chả đáng lắm nhỉ?
chắc 6 tháng thôiBác cứ phải lo, đợi 1 năm nữa nó xuống 600 lăn bánh thì quá đẹp.
Nó đắt gấp rưỡi thì chả hơn.Trước khi có 2 bố này thì innova nó độc bá, giờ thấy ỉn ít dần ko có nhiều xe mới chạy nữa.
Cơ mà thực ra nếu ngồi trải nghiệm thì 2 con xpan với xl chạy như kít so với con ỉn, chả thế mà các cơ quan công ty họ vẫn chạy ỉn cho nó đảm bảo.