[Funland] XL7 có bản hybrid giá này đấu lại được Xpander không các bác?

thongnv

Xe điện
Biển số
OF-344607
Ngày cấp bằng
28/11/14
Số km
3,974
Động cơ
446,615 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
bao giờ thằng Xpander 2024 nó về VN nhỉ?
 

hoathaneitc

Xe buýt
Biển số
OF-326531
Ngày cấp bằng
9/7/14
Số km
785
Động cơ
292,579 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Về lý thuyết đáng lẽ nó phải tiết kiệm xăng chứ nhỉ? Nhờ trợ lực của động cơ điện thì vòng tua máy khi tăng tốc không cần phải lên cao, vòng tua thấp thì xăng sẽ tiêu thụ ít. Thực tế thì chẳng được mấy.
Công nghệ của Su cũng khá buồn cười. Hồi xưa ra con Hayate Fi còn tốn xăng hơn bản chế cơ.
Đợt Su ra mắt ở bên Indo, em đọc bên đó đánh giá Hybrid này có tác dụng ko đáng kể phục vụ việc tăng tốc và cục pin này để hỗ trợ cái I-stop là chính, để đỡ việc cho ắc quy :))
 

vanpink

Xe đạp
Biển số
OF-630912
Ngày cấp bằng
10/4/19
Số km
18
Động cơ
108,406 Mã lực
Tuổi
37
Trước khi có 2 bố này thì innova nó độc bá, giờ thấy ỉn ít dần ko có nhiều xe mới chạy nữa.

Cơ mà thực ra nếu ngồi trải nghiệm thì 2 con xpan với xl chạy như kít so với con ỉn, chả thế mà các cơ quan công ty họ vẫn chạy ỉn cho nó đảm bảo.

vuaramattoyotainnova2016dagayxonxaovigiaban.jpg
so sánh cùng phân khúc thì phải là Rush, Expander, Stargazer
còn nhìn doanh số bán hàng thì biết mẫu nào ưa chuộng hơn thôi
 

hoathaneitc

Xe buýt
Biển số
OF-326531
Ngày cấp bằng
9/7/14
Số km
785
Động cơ
292,579 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chính xác cụ ạ
Mấy teilon ban đầu còn hỏi, có thay được pin to hơn cho xl7 không? Khi biết xl7 không thể chạy thuần pin, thì chán hẳn
Sơ bộ em thấy kèo này vẫn khá khó cho Xl7, giờ làm pin to như mây con của Toy thì giá lại cao lại càng khó cho Su =))
 

Colin McRae

Xe máy
Biển số
OF-87898
Ngày cấp bằng
9/3/11
Số km
88
Động cơ
-92,400 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá phụ tùng XL / Er mới của Su đã rẻ kha khá so với thời cách đây 5 6 năm (so với Swift/ Vitara), thực sự là phụ tùng rẻ đấy.
Cách âm môi trường xung quanh của XL và X cháu thấy như nhau, nhưng XL máy gào hơn kha khá đấy, cụ Z4 ở trên bảo máy cùng OEM từ 1 nhà máy thì cháu hơi lăn tăn, cháu nghĩ họ chỉ sản xuất dung tích 1500cc để được hưởng mức thuế thấp.
XL hơn X ở việc bố trí hàng ghế, khả năng dựng, ngửa lưng nó linh hoạt hơn X. Đóng cửa xe thấy X chắc chắn hơn XL. Đèn đóm XL xịn hơn X nhiều (X cụ phải mua bản Pre trở lên mới xịn).
Rõ ràng là phải so với XP bản Pre chứ (ra biển 2 con này giờ chênh nhau 10-20tr thôi). Về thân vỏ thì mình công nhận tôn XL nó làm ok hơn, gõ cồm cộp dày dặn, đèn đóm cũng sáng ổn. Nhưng cách âm thì đi bt ko sao chứ đi mưa mới thấy kinh dị, cứ lộp bộp rào rào ghê vãi luôn.
Máy 1.5 vừa là bớt thuế vừa là cắt chi phí, gọi là đủ dùng trên đường đô thị. Nhưng nếu tải nặng và tắc đường thì tốn nhiên liệu như 2.0 luôn.
Nội thất thiết kế ko mê được, màn thì xấu lại lệch 1 bên, vẫn phanh tay cơ, bệ tì tay thì bé và thấp như ko có, Vô lăng thêm mỗi cái CC (gọi là nâng cấp xịn mà trong khi các xe khác có từ lâu rồi), ghế thì nỉ lại tốn 5 7 củ nâng cấp...

Nói chung giá 550 thì ok :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top