[Funland] XL7 có bản hybrid giá này đấu lại được Xpander không các bác?

namchatcanso

Xe tăng
Biển số
OF-830687
Ngày cấp bằng
15/3/23
Số km
1,345
Động cơ
35,962 Mã lực
Tuổi
28
599 triệu đồng cho phiên bản Hybrid của Suzuki XL7 tức chỉ ngang Xpander bản AT, cccm nghĩ có thể cạnh tranh không? Lợi thế của XL7 thì vẫn là xe Nhật, giá tốt hơn, có thêm yếu tố hybrid, ngoại hình cũng khá ổn đẹp hơn Stargazer là cái chắc hehe
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,554
Động cơ
-164,328 Mã lực
Dân mình hiện tại đang thích kiểu thiết kế của Xpander nên XL7 "no door" nhá :))
 

nsh

Xe tăng
Biển số
OF-41527
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
1,593
Động cơ
502,559 Mã lực
Hybrid của XL7 là hybrid nửa mùa, đâu có giống hybrid trên Toy Cross hay Nissan đâu.
Điểm yếu của Su là máy gào khi tua lên cao (2500v/ph trở lên) mà lại cách âm khoang máy kém, cộng với giảm sóc cứng (bù lại đi nhanh đỡ bồng bềnh) nhưng người VN ta đi nhanh mấy đâu, chủ yếu chạy 80-70km/h trở xuống.
Vì thế xe Su lộ nhiều điểm yếu:
- Đi chậm, giảm sóc cứng, shock.
- Đi nhanh tua máy cao thì máy gào, ồn ào vọng vào cabin nhiều - gây khó chịu - cứ lẩm bẩm: xe này ồn.
 

HeoQuay66

Xe điện
Biển số
OF-663366
Ngày cấp bằng
29/5/19
Số km
2,090
Động cơ
271,527 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Thiên Đường XHCN
Tất cả đều ổn ngoại trừ XẤU.
 

Hacking

Xe tăng
Biển số
OF-789076
Ngày cấp bằng
3/9/21
Số km
1,108
Động cơ
40,910 Mã lực
Em lại thấy con này nam tính hơn Xpander. Con này khi nó sinh ra đã kén người rồi, nên bảo lật đổ thì đợi mẫu mới chứ form, mẫu, nội thất y đúc thì chỉ có chờ giảm giá :D
 

Rivers

Xe container
Biển số
OF-431945
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
9,609
Động cơ
749,444 Mã lực
Quả lốp dòng xl7 này nhìn mất cân đối nhỉ.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,489
Động cơ
623,437 Mã lực
Hybrid của XL7 là hybrid nửa mùa, đâu có giống hybrid trên Toy Cross hay Nissan đâu.
Điểm yếu của Su là máy gào khi tua lên cao (2500v/ph trở lên) mà lại cách âm khoang máy kém, cộng với giảm sóc cứng (bù lại đi nhanh đỡ bồng bềnh) nhưng người VN ta đi nhanh mấy đâu, chủ yếu chạy 80-70km/h trở xuống.
Vì thế xe Su lộ nhiều điểm yếu:
- Đi chậm, giảm sóc cứng, shock.
- Đi nhanh tua máy cao thì máy gào, ồn ào vọng vào cabin nhiều - gây khó chịu - cứ lẩm bẩm: xe này ồn.
Mà hybrid nửa mùa này cũng không tiết kiệm xăng mấy thì phải?
 

duongtver

Xe tăng
Biển số
OF-79591
Ngày cấp bằng
5/12/10
Số km
1,152
Động cơ
444,636 Mã lực
Giá có vẻ ngon đấy, căn bản kiểu dáng nhìn nó nhỏ gọn, ko hầm hố như Xpander nên có lẽ cũng vẫn ế thôi.
 

nsh

Xe tăng
Biển số
OF-41527
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
1,593
Động cơ
502,559 Mã lực
Xpander bánh xe cũng nhỏ thế mà. Kiểu MPV nó thế. Thằng BRV có vẻ to hơn.
Thực ra với xe MPV rẻ tiền như mấy anh Xpan, XL này, đường kính lazang bé có ưu điểm là giá lốp rẻ, tiết kiệm, bánh nhỏ thì hốc lốp nhỏ, đỡ ảnh hưởng đến không gian trong cabin
 

Lam Tien Le

Xe hơi
Biển số
OF-833411
Ngày cấp bằng
7/5/23
Số km
100
Động cơ
1,743 Mã lực
Tuổi
41
XL7 chụp chéo bên sườn nhìn to, đẹp nhưng nhìn thẳng từ phía sau thì nó vừa bé vừa xấu.
 

Yaris_2009

Xe tăng
Biển số
OF-80287
Ngày cấp bằng
15/12/10
Số km
1,925
Động cơ
593,011 Mã lực
Tuổi
40
Trước khi có 2 bố này thì innova nó độc bá, giờ thấy ỉn ít dần ko có nhiều xe mới chạy nữa.

Cơ mà thực ra nếu ngồi trải nghiệm thì 2 con xpan với xl chạy như kít so với con ỉn, chả thế mà các cơ quan công ty họ vẫn chạy ỉn cho nó đảm bảo.

vuaramattoyotainnova2016dagayxonxaovigiaban.jpg
 

thuyphongthanh

Xe lăn
Biển số
OF-190452
Ngày cấp bằng
19/4/13
Số km
12,821
Động cơ
441,173 Mã lực
Suzuki luôn nằm ở tốp bán ế rồi nên chả đấu được ai đâu mà tiếp tục chịu đòn như cũ thôi.
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,910
Động cơ
235,805 Mã lực
Hybrid của XL7 là hybrid nửa mùa, đâu có giống hybrid trên Toy Cross hay Nissan đâu.
Điểm yếu của Su là máy gào khi tua lên cao (2500v/ph trở lên) mà lại cách âm khoang máy kém, cộng với giảm sóc cứng (bù lại đi nhanh đỡ bồng bềnh) nhưng người VN ta đi nhanh mấy đâu, chủ yếu chạy 80-70km/h trở xuống.
Vì thế xe Su lộ nhiều điểm yếu:
- Đi chậm, giảm sóc cứng, shock.
- Đi nhanh tua máy cao thì máy gào, ồn ào vọng vào cabin nhiều - gây khó chịu - cứ lẩm bẩm: xe này ồn.
Nửa mùa là sao cụ, so với Nisan Kick thì không mượt ạ
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
21,489
Động cơ
623,437 Mã lực
Nửa mùa là sao cụ, so với Nisan Kick thì không mượt ạ
Động cơ điện của Kick thì hoàn toàn dùng để dẫn động cho xe chạy còn động cơ điện của XL7 chỉ có tác dụng "trợ lực". Nó yếu và không thể dẫn động thay thế cho động cơ xăng được. Các xe hybrid khác như Cross động cơ điện của nó dùng để chạy xe ở tốc độ thấp, động cơ xăng lúc ấy không tham gia dẫn động.
 

Matizcoi

Xe ba gác
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
20,554
Động cơ
-164,328 Mã lực
Trước khi có 2 bố này thì innova nó độc bá, giờ thấy ỉn ít dần ko có nhiều xe mới chạy nữa.

Cơ mà thực ra nếu ngồi trải nghiệm thì 2 con xpan với xl chạy như kít so với con ỉn, chả thế mà các cơ quan công ty họ vẫn chạy ỉn cho nó đảm bảo.

vuaramattoyotainnova2016dagayxonxaovigiaban.jpg
Cụ lại bì phấn mí vôi :D
 

nunachuoi

Xe điện
Biển số
OF-70232
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
2,148
Động cơ
434,440 Mã lực
Hybrid của XL7 là hybrid nửa mùa, đâu có giống hybrid trên Toy Cross hay Nissan đâu.
Điểm yếu của Su là máy gào khi tua lên cao (2500v/ph trở lên) mà lại cách âm khoang máy kém, cộng với giảm sóc cứng (bù lại đi nhanh đỡ bồng bềnh) nhưng người VN ta đi nhanh mấy đâu, chủ yếu chạy 80-70km/h trở xuống.
Vì thế xe Su lộ nhiều điểm yếu:
- Đi chậm, giảm sóc cứng, shock.
- Đi nhanh tua máy cao thì máy gào, ồn ào vọng vào cabin nhiều - gây khó chịu - cứ lẩm bẩm: xe này ồn.
Con này mà cụ bảo đỡ bồng bềnh, em thử xe của ông bạn trên vành đai 3 trên cao đoạn Mai Dịch - Thăng Long, lên đến 70 đã thấy nó tròng trành rồi. Bản này em không biết thế nào nhưng bản xăng thì rất hợp đi nhẹ nhàng trong phố, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, còn chạy cao tốc đường trường thì bồng bềnh và cảm giác hơi bay xe.
 

namchatcanso

Xe tăng
Biển số
OF-830687
Ngày cấp bằng
15/3/23
Số km
1,345
Động cơ
35,962 Mã lực
Tuổi
28
Trước khi có 2 bố này thì innova nó độc bá, giờ thấy ỉn ít dần ko có nhiều xe mới chạy nữa.

Cơ mà thực ra nếu ngồi trải nghiệm thì 2 con xpan với xl chạy như kít so với con ỉn, chả thế mà các cơ quan công ty họ vẫn chạy ỉn cho nó đảm bảo.

vuaramattoyotainnova2016dagayxonxaovigiaban.jpg
Nó là huyền thoại luôn rồi cụ, nhưng giờ ng ta chuộng chấm nhỏ, xe đẹp, có hybrid thì phải đành tìm đối tượng mới
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top