Xin ý kiến về Merc E250

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,276
Động cơ
480,670 Mã lực
Tăng áp (kompres) ... chắc chỉ giúp cho nước đầu hay tăng tốc thôi, còn Hậu thì máy khỏe vẫn ăn đứt.

Vẫn chuyện của em: sau khi test thử Camry 2007 với E200 2009 và bị cho ngửi khói. em lôi E240 2003 (2.6V6) ra test thì ăn lại E200 ngay. lần sau nữa mang nốt E280 (3.0V6) 2006 thì E200 mất dép :101:
Giết gà không cần dùng dao mổ trâu, chỉ cần C280 là đủ cho E200 rơi mất dép ruồi ke ke:))
 

traubovt85

Xe tăng
Biển số
OF-30082
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,027
Động cơ
491,920 Mã lực
các cụ ơi cho em hỏi.

E250CGI mới nếu ko so sánh động cơ mà so sánh nội thất + cách âm và độ êm cũng như sướng thì có qua được C300 ko ạ ?????
 

vitamint

Xe tăng
Biển số
OF-19323
Ngày cấp bằng
31/7/08
Số km
1,384
Động cơ
536,671 Mã lực
bác chủ thớt đang đi ES 350 của lexus dù gì nó cũng có tiếng là toyota lắp vỏ lexus nhưng mà máy nó cũng 3.5 nhìn cũng ngon ghẻ rùi
em khuyên bác k nên chuyển qua E 250
chuyển thì chuyển hẳn qua E300 mới gọi là lên đời đc 3:-O
 

CADIVI

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-27751
Ngày cấp bằng
21/1/09
Số km
488
Động cơ
490,070 Mã lực
Các cụ đi Mer cho cháu hỏi cái chữ số đứng sau C;E...thể hiện thông số gì của xe(Vd E250 có dung tích xl 1.8;C230 là 2.5)?
 

Giangduydat

Xe tăng
Biển số
OF-13836
Ngày cấp bằng
10/3/08
Số km
1,121
Động cơ
528,024 Mã lực
Nơi ở
463 Giải phóng, Thanh xuân, Hà nội
Website
www.giangduydat.vn
e đồ là bác trà đá vỉa hè, chén nước điếu thuốc (lào) hóng, chưa sở hữu con xe nào trên 70K, bác mang E250 đây e đổi C230 mới cứng cho (khuyến mại thêm con LX VN đập hộp nữa) còn nói về động cơ, mang camry LE với Honda Ắc cọt ra Mỹ Đình check gia tốc với E250 ( e tự mang) thằng nào thua hót *** đổ vào mồm, *** bít j chém ẩu, đi xe bus thik nói chuyện xe hơi :77::77::77:
Hôm nay mới...."trứng" kiến chú BSK nhà mình. Number One OF!!!
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,668
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Máy nhỏ công suất lớn khác gì người nhỏ mà vác khỏe, có 2 cách, 1 là tăng số vòng quay, 2 là nhét thêm nhiều nhiên liệu vào buồng đốt (đồng nghĩa phải tống thêm thật nhiều không khí = bộ kompressor), thường là dùng cả 2 cách để đạt hiệu quả cao nhất. Vấn đề là áp lực lên các chi tiết cơ khí sẽ rất cao nên không thể tránh được hậu quả xấu là các máy chấm nhỏ - công suất lớn sẽ xuống cấp nhanh hơn máy chấm to - công suất lớn.
 

laze_a1

Xe tăng
Biển số
OF-11893
Ngày cấp bằng
4/12/07
Số km
1,625
Động cơ
469,113 Mã lực
e đồ là bác trà đá vỉa hè, chén nước điếu thuốc (lào) hóng, chưa sở hữu con xe nào trên 70K, bác mang E250 đây e đổi C230 mới cứng cho (khuyến mại thêm con LX VN đập hộp nữa) còn nói về động cơ, mang camry LE với Honda Ắc cọt ra Mỹ Đình check gia tốc với E250 ( e tự mang) thằng nào thua hót *** đổ vào mồm, *** bít j chém ẩu, đi xe bus thik nói chuyện xe hơi :77::77::77:
Hôm nay mới...."trứng" kiến chú BSK nhà mình. Number One OF!!!
Em nghe xong câu này tự ái, éo thèm đi xe bus nữa :))
 

Mr Hieu

Xe đạp
Biển số
OF-42132
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
45
Động cơ
466,450 Mã lực
E tăng tốc không fe, xác E máy C hi hi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top