e cũng thích E 250 lắm, đang cố gắng năm nay tậu 1 e chơi cho vui,
Em cũng phải cố giống cụ thôi, nhìn em nay phê phê tê tê thế nào í :21::21::21:e cũng thích E 250 lắm, đang cố gắng năm nay tậu 1 e chơi cho vui,
có phải trước kụ bán sim 0909055555 ko ? *-)Audi 1.8 có Turbo, E250 có tăng áp ( nó hơn 200 mã lực) phang chết 2.4 2.5 mấy con dòng Nhật, Hàn xẻng đấy đồng chí ah. 2.8 với 3.0 lại làm sao được. Mấy con 3.0 mà thêm turbo vào nhờ, vãi lúa, vãi lúa:69:
Em hỏi khí không phải nếu mà động cơ 1.8 có tăng áp mà hay hơn V6 2.5 thì họ làm V6 2.5 cho C230 lam gì nhỉ? Sao không lắp tăng áp luôn cho em C230 này khỏi cần V6 2.5. Chi cần 1.8 là đủ?Audi 1.8 có Turbo, E250 có tăng áp ( nó hơn 200 mã lực) phang chết 2.4 2.5 mấy con dòng Nhật, Hàn xẻng đấy đồng chí ah. 2.8 với 3.0 lại làm sao được. Mấy con 3.0 mà thêm turbo vào nhờ, vãi lúa, vãi lúa:69:
Tăng áp (kompres) ... chắc chỉ giúp cho nước đầu hay tăng tốc thôi, còn Hậu thì máy khỏe vẫn ăn đứt.Em hỏi khí không phải nếu mà động cơ 1.8 có tăng áp mà hay hơn V6 2.5 thì họ làm V6 2.5 cho C230 lam gì nhỉ? Sao không lắp tăng áp luôn cho em C230 này khỏi cần V6 2.5. Chi cần 1.8 là đủ?
Hai chỗ này em thấy nó không khớp lắm, cụ chạy 200km/h chắc là 4 bánh bay là là mặt đường rồi à?nếu đua xe thi các bác đua với con su của em không,chấp chạy trước luôn,công nghệ mới em công nhận là ok,nó như cái kính điện,điện yếu thì kéo lên,nhưng cũng được tí đầu làm cho bốc đến khi tấc độ cao rồi thì trái tim của chiếc xe vẫn là quan trọng nhất,các bác bác bảo công nghệ bóp chết châm xe và kiểu động cơ thì đúng theo nhưng xe cao hơn và tương đương chấm xe đó 1 chút thôi,em đang chạy chiếc su 4runner v8.4.7.sporte dition 4wd,em toàn quất 200km/h cảm thấy như đang chạy camry o vn, đang chạy 100k/h mà đã có cảm giác bay bay rồi
Chuẩn đớ, bán cả sim cả xe Mer E200có phải trước kụ bán sim 0909055555 ko ? *-)
Gia tốc . Hỏi anh gu gồ với a wikipedia định nghĩ dư lào là gia tốc rồi lên OF chém típ :77:Em hỏi khí không phải nếu mà động cơ 1.8 có tăng áp mà hay hơn V6 2.5 thì họ làm V6 2.5 cho C230 lam gì nhỉ? Sao không lắp tăng áp luôn cho em C230 này khỏi cần V6 2.5. Chi cần 1.8 là đủ?
bác rủ dân Angola đua đi, vn bọn bảo nhau bác về nhất rồi. Thật, mấy a e đang nói test gia tốc ( độ vọt tính từ 0-100km) bác nhảy vào chém ẩu, mất trật tự, chả liên quan:77:nếu đua xe thi các bác đua với con su của em không,chấp chạy trước luôn,công nghệ mới em công nhận là ok,nó như cái kính điện,điện yếu thì kéo lên,nhưng cũng được tí đầu làm cho bốc đến khi tấc độ cao rồi thì trái tim của chiếc xe vẫn là quan trọng nhất,các bác bác bảo công nghệ bóp chết châm xe và kiểu động cơ thì đúng theo nhưng xe cao hơn và tương đương chấm xe đó 1 chút thôi,em đang chạy chiếc su 4runner v8.4.7.sporte dition 4wd,em toàn quất 200km/h cảm thấy như đang chạy camry o vn, đang chạy 100k/h mà đã có cảm giác bay bay rồi
Anh thấy chú trước nhiều số đẹp lắm mà, toàn tứ quý, có cái tứ quý 5 chỉ để nhắn tin thôi mà. Chú cứ giấu, anh có đòi chia phần đâu :21::21::21:Gia tốc . Hỏi anh gu gồ với a wikipedia định nghĩ dư lào là gia tốc rồi lên OF chém típ :77:
@vietqv : Sim sủng nào. Nhầm nhọt trồng trọt ah:^)
@ theone : Cứ nhìn mô men xoắn với mã lực là biết gia tốc xe nào ăn xe nào, test nhìu tớ xót xe lắm. Đúng lần test arccord với camry, chấm hết. E200 2009 nó có trăm tám mấy mã lực ngang với audi 1.8 Turbo, E240 của nó hơn 200 mã lực = E250 công nghệ mới, rít cũng tít roài
máy 3.0 động cơ v6 không lại được 1.8 .động cơ l4,bó tay.com,chắc trước khi đề 3 cụ cho nó 1 ít thuốc kích thích,còn cụ nào muốn chạy 100km,h thì cứ đường mòn HỒ Chí`Minh mà quấtCái xanh xanh thì đúng, chứ cái đo đỏ thì cháu cho là chưa hẳn.
E250 máy công nghệ CGI vít cực sướng, cụ mà ngồi bên cạnh cháu vít thì cụ chóng mặt luôn. Nhiều chú V6 3 chấm k lại được.
Sáng mai ra Mỹ Đình thử bít ngay, MEC đang lái thử đới
BMW rổ giá thế nào hả cụ?E250 mà làm rì nhỉ động cơ có 1.8, Bê mờ vê 523i 2011 mới toe sao kụ ko cân nhắc nhỉ
ES đẳng cấp thấp hơn GS mà GS cũng chưa so được với E Class nói chung (doanh số E Class ở Mỹ gấp gần 10 lần GS dù giá cao hơn), còn việc đông cơ to hay nhỏ thì tùy từng hạ tầng giao thông mà chọn cho nó phù hợp. Ở Việt nam mà chon Bugatti Veyron V16 thì chỉ tổ tốn xăng và không bao giờ có cơ hội chạy được 300km/h.E250 thua C230, giá xe E250 rẻ hơn ES350, động cơ cũng thua luôn...không hiểu bác đổi sang làm gỉ??? đổi thẳng sang E300...con này mới thực sự chất, E250 chỉ là vesion tránh thuế vì động cơ chỉ là 1.8...có mà công nghệ giời cũng không thể bằng phân khối lớn...Em nhà quê chỉ biết vậy
E250..xác E động cơ I4 1.8, chỉ có 5AT trong khi C230 là 7AT động cơ 2.5 V6. khác gì chạy xe Honda Rebel nhập vào VN lắp máy 125cc từ nguyen bản 250cc