- Biển số
- OF-34490
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 1,541
- Động cơ
- 493,615 Mã lực
Hàng US cũng thế hả cụ? Chán nhề.Thực ra Ỉn là bị ù, không phải là ồn. Còn CRV thì là tiếng dội của lốp qua hốc bánh; bản nhập Mỹ cũng bị.
Hàng US cũng thế hả cụ? Chán nhề.Thực ra Ỉn là bị ù, không phải là ồn. Còn CRV thì là tiếng dội của lốp qua hốc bánh; bản nhập Mỹ cũng bị.
Vâng, cơ quan em đang chạy bản 2.4 nhập Mỹ full options 2007. Tiếng ồn còn lớn hơn con Ỉn nhà em, mà đường càng vắng tiếng lốp càng rõ. Ỉn mà k đi ép số thì cũng k ù.Hàng US cũng thế hả cụ? Chán nhề.
Vào số bị kêu khục nếu dừng ở dốc thôi. Hôm qua e thử theo cách:Đúng rồi, xe em cũng bị kêu "khục" một phát khi vào số, cái này em xác nhận là có.
Mà nói thật giờ em thấy nó ồn ko thể tả được huhu
Em thấy A cay cái CRV liên doanh ở chỗ nó ứ lắp cái động cơ EATH-DREAM như các con CRV-2015 khác trên thế giới mà vẫn dùng động cơ cũ...CRV tổng thể thì ngon , nhưng chi tiết từng thứ boc ra thì lại có nhiều vấn đề ko hay như vô lăng ko thật bằng đời cũ . máy 2.0 ko thực sự bốc . Lốc AC kêu hơi to . Ko tiết kiệm nhiên liệu hơn các xe khác ... đặc biệt là về các tạp âm khó chịu trong 1 chiếc xe đắt tiền . ko thực sự như kỳ vọng .... Em nghĩ phải đến dong CRV hộp số CVT và động cơ Eath Dream giống bên Mẽo thì CRV mới có giá trị vượt trội hơn các đối thủ .
Mọi người mua CRV MADE IN VN mà ít người thấy giá nó cao hơn cả MIT outlander sport MADE IN JAPAN ....
Thế mà CITY nó lắp ngay đ cơ earth dream mới có máu ko cụ ... 1500 cc mà nó vọt như 1800 cc cụ ợEm thấy A cay cái CRV liên doanh ở chỗ nó ứ lắp cái động cơ EATH-DREAM như các con CRV-2015 khác trên thế giới mà vẫn dùng động cơ cũ...
Em cũng tìm hiểu tham khảo nhiều, thì thấy mọi người bảo thay lốp của mit sẽ giảm được phần nào. chứ còn mọi biện pháp chồng ồn khác như đệm cao su, phun cao su non... cũng chỉ được 1 thời gian ngắn thôi cụ ạ, chứ ko triệt để và lâu dài được.Vào số bị kêu khục nếu dừng ở dốc thôi. Hôm qua e thử theo cách:
Dừng xe, đạp phanh chân -> về N -> Đạp phanh tay --> Nhả phanh chân đồng thời đạp thêm phanh tay (em thấy nhả phanh chân mới đạp thêm phanh tay sâu hơn tí --> nhả phanh chân xe lùi 1 tí xíu --> Đạp phanh chân và về P.
Em mới chỉ thử được ở dốc từ sân lên gara, cao khoảng 12cm thôi. Thấy ok lúc sau vào số ko bị kêu nữa.
Ồn thì em cũng thấy, nhưng ko biết xử lý kiểu gì cho triệt để các cụ nhỉ?
Hôm nào cụ rảnh cụ chụp cho e xin cái ảnh lắp màn hình DVD cho e City mới nhé. e đang tham khảo món đó để lấy e đó đổi cho gấu ko chụi đi morning nữaThế mà CITY nó lắp ngay đ cơ earth dream mới có máu ko cụ ... 1500 cc mà nó vọt như 1800 cc cụ ợ
đây cụ nháHôm nào cụ rảnh cụ chụp cho e xin cái ảnh lắp màn hình DVD cho e City mới nhé. e đang tham khảo món đó để lấy e đó đổi cho gấu ko chụi đi morning nữa
thank cụ nhé.cụ lắp ở honda mỹ đình ah?e mua con CRV ở tây hồ có hỏi bên đó thì cứ khuyên ko lên lắp DVD cho city vì nó ko hay và ko đẹp. Nhìn như này chắc e ko còn lăn tăn nữaGPS tích hợp VIETMAP thì nó to vật thế này
Thế là xe nhà cụ yếu như xe nhà emCác cụ cứ bảo 2.0 yếu
Hôm nay nhà em chở 4 người lớn + 1 trẻ con + đồ đạc mà em chạy cao tốc 100km/h tua máy cũng chỉ gần 2000 vòng/phút thôi nhé
Với em, như thế là đủ lắm rồi
Yếu khỏe lên đc 100 hết cụ ơi, vấn đề chỉ là mất bao lâu mới lên đc chừng đó thôi.Các cụ cứ bảo 2.0 yếu
Hôm nay nhà em chở 4 người lớn + 1 trẻ con + đồ đạc mà em chạy cao tốc 100km/h tua máy cũng chỉ gần 2000 vòng/phút thôi nhé
Với em, như thế là đủ lắm rồi
Đường mà đã đi được 100 thì không quan trọng phân khối nào.Yếu khỏe lên đc 100 hết cụ ơi, vấn đề chỉ là mất bao lâu mới lên đc chừng đó thôi.