Sau mấy bữa nó kêu cọt kẹt sẽ hối hận.Múc crv cụ k hối hận đâu
Sau mấy bữa nó kêu cọt kẹt sẽ hối hận.Múc crv cụ k hối hận đâu
Em cũng có cảm giác giống cụ này. Khoảng vọt CRV 2.4 từ 80 lên 100 hơi bị đuối, hơi thất vọng vì máy Honda có tiếng là bốc, mà cái tầm vọt này rất quan trọng.E ko biết 2.0 như thế nào nhưng e chạy 2.4 2015 thì tầm từ 80 lên 100 thỉnh thoảng có hụt ga nhẹ 1 tí và xe tăng tốc vừa phải ko bốc lắm.
Cộng vs 1 điểm trừ nữa là 2.4 bên ghế phụ phải chỉnh tay. Còn 2.0 hình như cả phụ cả lái đều chỉnh tay. Ko có điện.
Và cuối cùng ko biết có phải do xe e làm cái che mưa ko nhưng cá nhân e ngồi lái thấy cái trụ bên lái khá lớn. Thỉnh thoảng cứ phải ngó đầu sang 2 bên nhìn vì tầm nhìn ko tốt.
Ý kiến riêng của e. Các cụ đừng gạch đá
Theo như cụ phân tích ở trên theo ngu ý của e thì cụ chẳng có con crv nào cảCrv lởm khởm lắm cụ ơi. Nhà e đang chạy bản 2.0 đây có cảm nhận như sau
1 : xe chạy vào chỗ xóc kêu lạch cạch ở bên phụ như có tiếng gõ gì đấy nghe cực khó chụi giống cụ nào đã có top hỏi riêng bên kia
2 : khi đỗ lại đạp cái phanh tay bằng chân ở bên dưới đến lúc đi đạp nhả phanh vào số kêu đến cục một tiếng rất to như xe bị cầm búa đập ý hỏi hãng bảo thời tiết này xe nào AT cũng bị như thế mới chán
3 : xe 2.0 đi cao tốc tầm 80km vượt lên bị ì ko thoát như cx5 đâu ah
4 : các chi tiết nhựa lắp bên ngoài gần bánh sau xe e đi mới đc 2 tháng đã long ra mang vào hãng vit lại bây h đi thêm tháng nữa lại có hiện tuợng bung ra e đành ra gara gần nhà khoan vit vào
Bỏ ra cả tỷ bạc mà mua bực vào người.Đây một số ý kiến e mong các cụ đừng ném đá
Nó ko hẳn là đuối mà là lúc bốc lúc ko. Lúc lại hơi hụt ga 1 tí cụ ạ.Em cũng có cảm giác giống cụ này. Khoảng vọt CRV 2.4 từ 80 lên 100 hơi bị đuối, hơi thất vọng vì máy Honda có tiếng là bốc, mà cái tầm vọt này rất quan trọng.
Outlander thì nên so vs cx5 chứ cụ.CRV tổng thể thì ngon , nhưng chi tiết từng thứ boc ra thì lại có nhiều vấn đề ko hay như vô lăng ko thật bằng đời cũ . máy 2.0 ko thực sự bốc . Lốc AC kêu hơi to . Ko tiết kiệm nhiên liệu hơn các xe khác ... đặc biệt là về các tạp âm khó chịu trong 1 chiếc xe đắt tiền . ko thực sự như kỳ vọng .... Em nghĩ phải đến dong CRV hộp số CVT và động cơ Eath Dream giống bên Mẽo thì CRV mới có giá trị vượt trội hơn các đối thủ .
Mọi người mua CRV MADE IN VN mà ít người thấy giá nó cao hơn cả MIT outlander sport MADE IN JAPAN ....
Vâng cảm ơn cụ e đọc báo mạng mà. hôm nào cụ rảnh qua tây hồ tra số điện thoại của e ở chữ kí nhéTheo như cụ phân tích ở trên theo ngu ý của e thì cụ chẳng có con crv nào cả
Cụ toàn nghe người khác nói lại hoặc đọc báo mạng =.=
Cái đầu tiên cụ nói lạch cạch đấy e nghĩ chắc 1000 xe mới có 1 xe. Còn xe e chả nghe tiếng gì ngoài tiếng Lệ Quyên phát ra từ 6 quả loa nghe như loa điện thoại trên xe cả
Thứ 2 cái tiếng khục cụ nói chẳng phải do đạp phanh chân (phanh tay) rồi vào số gì cả cái tiếng khục theo kinh nghiệm của e thì 1 là do đang đi tiến chưa dừng hẳn các cụ đã vào số lùi, 2 là do dừng ở dốc và vào số lùi tiếng đấy phát ra ở hộp số cụ nào nghe lần đầu lại tưởng vỡ hộp số rồi
Cái thứ 3 cụ nói lên 80 ì ko thoát như cx5 ngu ý của e là 2 con đấy y như nhau chả con nào bốc hơn con nào e cũng có lái thử vài con và theo e thì cx5 = crv 2.0 và thua crv 2.4. Còn crv 2.4 thì thua hẳn xăng full của santa fe về độ bốc
Còn cái cuối cùng cụ nói nhựa ngoài xe gần bánh thì chắc là cụ lắp thêm chứ xe e chả thấy có tí gì ở gàn bánh ngoài ốc vít ở la zăng cả
Cái duy nhất mà bực mình vs honda chính là quả lừa sygic trên xe mà thực chất là chả có cái gì
Màn hình trên crv 2.4 chỉ đóng vai trò máy chiếu phóng to hònh ảnh từ iphone của các cụ ra thôi
Còn để đi đc đến bước phóng to ấy thì cụ cần thêm 1tr5 tiền cáp và thêm 2tr tiền bản quyền sygic và chỉ duy nhất bản sygic car navigation mới chiếu lên dc còn bản khác thì chào thua
Ngoài những cái đấy ra thì mặt bằng chung crv 2015 là ổn định.
Em xin hết
Cụ nói thế thì e chịu đấy.Vâng cảm ơn cụ e đọc báo mạng mà. hôm nào cụ rảnh qua tây hồ tra số điện thoại của e ở chữ kí nhé
ko có gì chẳng qua e bức xúc quá lên đây giao lưu chia sẻ nhưng cái mà xe e bị thôi. bực nhất là quả bỏ phanh tay vào số kêu mà phát sốt với mấy ông sếp bộ ngồi xe cùng vì xe mới mà.còn mấy cái chi tiết kia e vào hãng rồi làm ko hết mà e ở tỉnh lên ko thể lúc nào cũng về hà nội làm đc nên đành tự khắc phục và cam chụi thôiCụ nói thế thì e chịu đấy.
E ở Sài Gòn.
Nếu đúng như cụ nói thì quá là tệ.
Có thể có nhiều trường hợp xảy ra lắm:
- có thể xe cụ bị lỗi vì trường hợp lỗi nhiều như cụ với xe mới e chưa chứng kiến bao giờ...
- có thể do bản 2.0 của cụ quy trình kém hơn 2.4 của e chẳng hạn...
- và cái cuối cùng, cái này e nghi về phần này nhiều.
Đó là có thể do xe e là 1 trong những chiếc đầu tiên ( e lấy 1 tuần sau khi honda bắt đầu bán trên thị trường) nên xe của e chất lượng khác, kiểu như honda rải thính cho đợt đầu tiên nên chất lượng nó cũng khác. Vì thực sự xe e đi ko hề có những vấn đề như cụ hay các cụ khác phản ánh trên 4room.
Em cũng góp ý, bình luận để học hỏi thêm thôi. Nếu có e có nói sai gì thì cụ bỏ qua cho e nhé.
E ko biết cái khác thế nào nhưng riêng xe cụ mà bỏ phanh tay ra vào số mà kêu thì đúng hộp số xe cụ có vấn đề vì phanh tay chả liên quan gì đến hộp số cả.ko có gì chẳng qua e bức xúc quá lên đây giao lưu chia sẻ nhưng cái mà xe e bị thôi. bực nhất là quả bỏ phanh tay vào số kêu mà phát sốt với mấy ông sếp bộ ngồi xe cùng vì xe mới mà.còn mấy cái chi tiết kia e vào hãng rồi làm ko hết mà e ở tỉnh lên ko thể lúc nào cũng về hà nội làm đc nên đành tự khắc phục và cam chụi thôi
Thực ra CRV hay CX5 hay OS hay QUASQAI ,, VITARA ... thì đều là dòng SUV đa mục đích vì thế nó chả khác nhau nhiều khi sử dụng .... Em chỉ thấy MADE IN JAPAN là cái mà ai cũng yên tâm về chất lượng nhất ,,, kể cả người Mỹ , Nhật , hay Châu Âu họ cũng rất thích cái dòng MADE IN JAPAN trên sp ... Nếu nhà cụ có bất cứ thứ gì mà đúng MADE IN JAPAN em chắc cụ cũng sẽ rất thích hơn 1 sp cùng loại nhưng của nước khácOutlander thì nên so vs cx5 chứ cụ.
Crv nó hướng về dòng gia đình nhiều hơn
Em nghĩ là thế
Có gì cụ cứ chỉ giáo thêm vì e chưa đc ngồi loại đấy bao giờ
Thực tế là e thấy trong cùng phân khúc thì chỉ tuỳ vào mắt người mua cũng như cảm tình vs hãng nào thôi.Thực ra CRV hay CX5 hay OS hay QUASQAI ,, VITARA ... thì đều là dòng SUV đa mục đích vì thế nó chả khác nhau nhiều khi sử dụng .... Em chỉ thấy MADE IN JAPAN là cái mà ai cũng yên tâm về chất lượng nhất ,,, kể cả người Mỹ , Nhật , hay Châu Âu họ cũng rất thích cái dòng MADE IN JAPAN trên sp ... Nếu nhà cụ có bất cứ thứ gì mà đúng MADE IN JAPAN em chắc cụ cũng sẽ rất thích hơn 1 sp cùng loại nhưng của nước khác
Em cũng chạy HONDA 7 năm rồi và chắc cũng phải vài năm nữa ... nhưng giá mà có 1 HONDA MADE IN JAPAN thì ko gì bằngThực tế là e thấy trong cùng phân khúc thì chỉ tuỳ vào mắt người mua cũng như cảm tình vs hãng nào thôi.
Chứ mỗi xe mỗi kiểu dc cái này thì mất cái kia.
Đưa ra so sánh cũng chẳng để làm gì.
Ví dụ như e biết outlander nhập khẩu còn crv là liên doanh, hay santafe option full hơn crv, crv còn bị chê mít xấu nhưng cá nhân e vẫn mua vì e thấy nó đẹp hay nội thất trong xe vừa đủ những nhu cầu của mình. Nhiều hơn như santa fe cũng chẳng để làm gì. Và đơn giản hơn nữa mặc dù ko phải thuộc dạng yêu đương gì thắm thiết vs honda nhưng e tin tưởng ở honda
trên topic đây có rất nhiều cụ bị hiện tượng như xe của e,e cũng vào hãng và hỏi đc một kĩ thuật trả lời như này mới điên. " trời này nồm nóng ẩm mưa nhiều khi bác đạp phanh tay thì bóp vào để giữ bánh khi bác đạp nhả phanh tay thì má phanh giữ chưa nhả ra ngay mà vẫn giữ ở đó khi bác vào số cần đà thì má phanh nhả ra nên bác thấy cục như vậy là bình thường,tất cả các xe số AT đều bị như vậy và hoàn toàn bình thường ko riêng gì CRV " E nói thật e đâu phải mới dùng xe và đâu phải CRV là xe số AT đâu nhà e có 3 xe AT trong đó altis và morning AT ko bao h bị như thếE ko biết cái khác thế nào nhưng riêng xe cụ mà bỏ phanh tay ra vào số mà kêu thì đúng hộp số xe cụ có vấn đề vì phanh tay chả liên quan gì đến hộp số cả.
Xe e thỉnh thoảng ko nhả phanh tay mà vẫn vào số êm ru. Đi bình thường. Chỉ có hơi nặng chân ga tí và đi 1 đoạn nó mới kêu tít tít báo cho mình chưa nhả phanh.
Ngoài ra chả có vấn đề gì khác
trước em chạy MATIZ cũng bị như thế ,,, sau khi đi civic hơn 6 năm em ko bao giờ bị như vậy kể cả để cả tuần ko đi trời nồm....trên topic đây có rất nhiều cụ bị hiện tượng như xe của e,e cũng vào hãng và hỏi đc một kĩ thuật trả lời như này mới điên. " trời này nồm nóng ẩm mưa nhiều khi bác đạp phanh tay thì bóp vào để giữ bánh khi bác đạp nhả phanh tay thì má phanh giữ chưa nhả ra ngay mà vẫn giữ ở đó khi bác vào số cần đà thì má phanh nhả ra nên bác thấy cục như vậy là bình thường,tất cả các xe số AT đều bị như vậy và hoàn toàn bình thường ko riêng gì CRV " E nói thật e đâu phải mới dùng xe và đâu phải CRV là xe số AT đâu nhà e có 3 xe AT trong đó altis và morning AT ko bao h bị như thế
Sẽ còn nữa cụ ạ. Ví dụ, mô tơ lên kính chục trặc, mạ logo vô lăng bong, bi tăng tổng kêu...Xe LD mà cụ. E sợ rồi. May mà xe cụ còn mới!Crv lởm khởm lắm cụ ơi. Nhà e đang chạy bản 2.0 đây có cảm nhận như sau
1 : xe chạy vào chỗ xóc kêu lạch cạch ở bên phụ như có tiếng gõ gì đấy nghe cực khó chụi giống cụ nào đã có top hỏi riêng bên kia
2 : khi đỗ lại đạp cái phanh tay bằng chân ở bên dưới đến lúc đi đạp nhả phanh vào số kêu đến cục một tiếng rất to như xe bị cầm búa đập ý hỏi hãng bảo thời tiết này xe nào AT cũng bị như thế mới chán
3 : xe 2.0 đi cao tốc tầm 80km vượt lên bị ì ko thoát như cx5 đâu ah
4 : các chi tiết nhựa lắp bên ngoài gần bánh sau xe e đi mới đc 2 tháng đã long ra mang vào hãng vit lại bây h đi thêm tháng nữa lại có hiện tuợng bung ra e đành ra gara gần nhà khoan vit vào
Bỏ ra cả tỷ bạc mà mua bực vào người.Đây một số ý kiến e mong các cụ đừng ném đá
Cám ơn Cụ đã cho những nhận xét khách quan cho ae còn cân nhắc quyết địnhCrv lởm khởm lắm cụ ơi. Nhà e đang chạy bản 2.0 đây có cảm nhận như sau
1 : xe chạy vào chỗ xóc kêu lạch cạch ở bên phụ như có tiếng gõ gì đấy nghe cực khó chụi giống cụ nào đã có top hỏi riêng bên kia
2 : khi đỗ lại đạp cái phanh tay bằng chân ở bên dưới đến lúc đi đạp nhả phanh vào số kêu đến cục một tiếng rất to như xe bị cầm búa đập ý hỏi hãng bảo thời tiết này xe nào AT cũng bị như thế mới chán
3 : xe 2.0 đi cao tốc tầm 80km vượt lên bị ì ko thoát như cx5 đâu ah
4 : các chi tiết nhựa lắp bên ngoài gần bánh sau xe e đi mới đc 2 tháng đã long ra mang vào hãng vit lại bây h đi thêm tháng nữa lại có hiện tuợng bung ra e đành ra gara gần nhà khoan vit vào
Bỏ ra cả tỷ bạc mà mua bực vào người.Đây một số ý kiến e mong các cụ đừng ném đá