Đúng là em cũng chưa đọc đâu, nhưng em thấy bấm D3 độ nhạy chân ga tăng rõ rệt, chuyển số ở vòng tua cao hơn. Ví dụ như cụ đang dừng đèn đỏ và bắt đầu đi, bấm D3 tất nhiên là nó sẽ đi từ số 1 nhưng độ nhạy chân ga bốc hơn nhiều chứ tất nhiên là nó không phải là số 3 rồi. Xuống dốc mà cụ bấm D3 với độ nhạy chân ga như vậy thì tèo sớm đấy ạ. Em chưa từng xem về máy móc, nhưng quan điểm chủ quan đoán mò là: D3 nó sẽ điều chỉnh tham số máy tính ECU để tăng độ nhạy chân ga, chuyển số ở vòng tua cao, chứ không chắc đã giới hạn ở số 3 đâu ạ (em cũng chưa thử ra cao tốc bấm D3 xem nó có lên được số cao hay không, em sẽ thử sau)