- Biển số
- OF-30035
- Ngày cấp bằng
- 26/2/09
- Số km
- 94
- Động cơ
- 480,686 Mã lực
Túm lại là bác chủ thớt chạy chưa?
Tôi đã chọn cung đường này để luyện lái khi mới có bằng. Matiz cũ rích thuê bên Gia Lâm mà vẫn leo được. Cảm giác khi lên đến đỉnh đèo kỳ lạ lắm - Như cá chép vượt vũ môn. Tui lại vòng xuống, làm cua nữa rồi mới chạy về HN trả xe. Hị hị....
Từ khu nghỉ mát lên Đền Thượng có ba cua tay áo gắt, trong đó có một cua tay áo khó nhất, dễ chết máy, trôi ngược xe. Tôi không nhớ nó ở chỗ nào, nhưng đó là đoạn cua tay áo vòng bên phải (tức là mình xoa vô-lăng sang bên phải). Nó khó vì mình phải đi ở vòng trong của đường cua, nên độ dốc cao nhất. Trước đó, mình thường đi số 2. Nhưng số 2 không qua cua này được. Bác nào muốn thử lần đầu, làm ơn nhớ về số 1 trước khi vào cua đó và nhả hết côn ra để đảm bảo tỷ lệ truyền lực 100% là xe mình vượt cua đó ngon lành.
Nếu vẫn lo, bác rủ một người đi cùng. Nếu xe chết máy ở ngang cua, người đi cùng đó sẽ xuống chèn xe cho bác. Nhớ hồi tôi một mình tập vượt dốc này, phanh tay không ăn do xe quá cũ, nguy hiểm và khó xử lý lắm.
Tôi đã chọn cung đường này để luyện lái khi mới có bằng. Matiz cũ rích thuê bên Gia Lâm mà vẫn leo được. Cảm giác khi lên đến đỉnh đèo kỳ lạ lắm - Như cá chép vượt vũ môn. Tui lại vòng xuống, làm cua nữa rồi mới chạy về HN trả xe. Hị hị....
Từ khu nghỉ mát lên Đền Thượng có ba cua tay áo gắt, trong đó có một cua tay áo khó nhất, dễ chết máy, trôi ngược xe. Tôi không nhớ nó ở chỗ nào, nhưng đó là đoạn cua tay áo vòng bên phải (tức là mình xoa vô-lăng sang bên phải). Nó khó vì mình phải đi ở vòng trong của đường cua, nên độ dốc cao nhất. Trước đó, mình thường đi số 2. Nhưng số 2 không qua cua này được. Bác nào muốn thử lần đầu, làm ơn nhớ về số 1 trước khi vào cua đó và nhả hết côn ra để đảm bảo tỷ lệ truyền lực 100% là xe mình vượt cua đó ngon lành.
Nếu vẫn lo, bác rủ một người đi cùng. Nếu xe chết máy ở ngang cua, người đi cùng đó sẽ xuống chèn xe cho bác. Nhớ hồi tôi một mình tập vượt dốc này, phanh tay không ăn do xe quá cũ, nguy hiểm và khó xử lý lắm.