Xin tư vấn Get 1.1 MT leo dốc Đền Thượng - Ba Vì

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực
Câu trả lời là có khó hơn. Vì dốc cao, vực sâu, đường trơn hẹp, cua cực gắt cụ ạ
Hà Giang là tốc độ cao, nhiều cua tay áo và dốc rất dài không giữ được chớn xe thì ì và nóng máy -> nguy hiểm.
Mỗi cái có cái khó riêng mợ ạ :D
 

illusion

Xe buýt
Biển số
OF-149232
Ngày cấp bằng
14/7/12
Số km
919
Động cơ
367,733 Mã lực
E đào mộ đêm qua lên máu quá sáng nay e phải lên đường luôn. Độc hành
Lần đầu e lái đường đèo. Cảm nhận thì cũng k có gì khó khăn lắm lúc lên. Lúc xuống thì để số 2 xe phi tầm 40-50KM/H thỉnh thoảng phải đệm phanh. Đi số 1 thì lại hơi chậm. Dốc quá số 1 vẫn phải đệm phanh vì tua máy lên tầm 3000

Xuất phát đại lộ thăng long mưa khá to. Lên đến chân núi thì lại nắng. Cứ tưởng lần đầu leo đã dính đường trơn trượt + sương mù ai ngờ thời tiết đẹp




D







 

Phương Nga

Xe lăn
Biển số
OF-50583
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
10,295
Động cơ
556,408 Mã lực
Nơi ở
bên các con
E đào mộ đêm qua lên máu quá sáng nay e phải lên đường luôn. Độc hành
Lần đầu e lái đường đèo. Cảm nhận thì cũng k có gì khó khăn lắm lúc lên. Lúc xuống thì để số 2 xe phi tầm 40-50KM/H thỉnh thoảng phải đệm phanh. Đi số 1 thì lại hơi chậm. Dốc quá số 1 vẫn phải đệm phanh vì tua máy lên tầm 3000

Xuất phát đại lộ thăng long mưa khá to. Lên đến chân núi thì lại nắng. Cứ tưởng lần đầu leo đã dính đường trơn trượt + sương mù ai ngờ thời tiết đẹp




D







Xe AT thì leo dễ mà cụ
 

illusion

Xe buýt
Biển số
OF-149232
Ngày cấp bằng
14/7/12
Số km
919
Động cơ
367,733 Mã lực
Xe AT thì leo dễ mà cụ
Vâng lúc xuống thì dang dở quá cụ ạ số 2 thì nhanh số 1 thì chậm. Lúc lên thì e đều số 3. Cua tay áo thì số 2. Cảm giác lên đỉnh thì thung thướng thằng người hehe.
 

Phương Nga

Xe lăn
Biển số
OF-50583
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
10,295
Động cơ
556,408 Mã lực
Nơi ở
bên các con
Vâng lúc xuống thì dang dở quá cụ ạ số 2 thì nhanh số 1 thì chậm. Lúc lên thì e đều số 3. Cua tay áo thì số 2. Cảm giác lên đỉnh thì thung thướng thằng người hehe.
Cụ phải leo bằng xe MT mới phê và trình lái mới lên cao được
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực
Vâng lúc xuống thì dang dở quá cụ ạ số 2 thì nhanh số 1 thì chậm. Lúc lên thì e đều số 3. Cua tay áo thì số 2. Cảm giác lên đỉnh thì thung thướng thằng người hehe.
Em bắt đền cụ illusion làm cổ em vẹo roài :((:((:((
 

illusion

Xe buýt
Biển số
OF-149232
Ngày cấp bằng
14/7/12
Số km
919
Động cơ
367,733 Mã lực
Em bắt đền cụ illusion làm cổ em vẹo roài :((:((:((
E post bằng đt nên vậy đó ạ. Ảnh e thẳng đứng mà up lên vẹo thế chứ lị. Xin hỏi các cụ còn ngoài 3 vì , 3 đảo ra còn đỉnh nào luyện tay lái k ợ
 

illusion

Xe buýt
Biển số
OF-149232
Ngày cấp bằng
14/7/12
Số km
919
Động cơ
367,733 Mã lực
Lái AT nhiều thì kỹ năng lái MT lại kém đi nhiều đó cụ ;))
Vâng đúng rồi cụ. E đi getz là xe đầu tiên lấy bằng. Sau đó đổi qua AT đến giờ là 3 đời vk rồi đấy :)). Giờ lái MT chắc e phải mất nguyên ngày để làm quen lại chân côn mất :(
 

Phương Nga

Xe lăn
Biển số
OF-50583
Ngày cấp bằng
10/11/09
Số km
10,295
Động cơ
556,408 Mã lực
Nơi ở
bên các con
Vâng đúng rồi cụ. E đi getz là xe đầu tiên lấy bằng. Sau đó đổi qua AT đến giờ là 3 đời vk rồi đấy :)). Giờ lái MT chắc e phải mất nguyên ngày để làm quen lại chân côn mất :(
Em sướng mỗi MT cái khoản vê côn leo dốc
 

thule6

Xe điện
Biển số
OF-24232
Ngày cấp bằng
15/11/08
Số km
3,210
Động cơ
523,365 Mã lực
E post bằng đt nên vậy đó ạ. Ảnh e thẳng đứng mà up lên vẹo thế chứ lị. Xin hỏi các cụ còn ngoài 3 vì , 3 đảo ra còn đỉnh nào luyện tay lái k ợ
Cụ có rỏi thì leo lên apachai đi em đã leo lên đấy từ khi đường làm chưa xong bằng gezt đấy, đã có bài up trên này để cụ thưởng ngoạn
Bây giờ đường đẹp rồi cụ thử tý xem sao, nếu cụ máu nữa thì đi đường 4B từ lai châu mới đi điện biên đê cảnh đẹp kinh hồn , em nói thật đới! Chúc cụ chinh phục mọi nẻo đường = 4b
 

Cai banh xe

Xe buýt
Biển số
OF-6621
Ngày cấp bằng
2/7/07
Số km
660
Động cơ
543,815 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Ý cụ là tay lái ngon hay xe ngon? Cụ có biết kỹ thuật đỡ côn khi đề pa ko?
À, ý tôi muốn nói là tay lái là chính. Nếu tay lái tốt, sẽ không phải vê côn khi chạy dốc, trừ khi dừng và khởi hành lại. Tất nhiên, khi cầm lái thì bài này là phải biết chứ, mợ.
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Vâng lúc xuống thì dang dở quá cụ ạ số 2 thì nhanh số 1 thì chậm. Lúc lên thì e đều số 3. Cua tay áo thì số 2. Cảm giác lên đỉnh thì thung thướng thằng người hehe.
sao khi xuống không bật AC chạy điều hòa xuống.Bật mạnh lên là nó xuống chậm hơn đấy

Em sướng mỗi MT cái khoản vê côn leo dốc
À, ý tôi muốn nói là tay lái là chính. Nếu tay lái tốt, sẽ không phải vê côn khi chạy dốc, trừ khi dừng và khởi hành lại. Tất nhiên, khi cầm lái thì bài này là phải biết chứ, mợ.
vê côn vài lần còn được,chứ đi Hà Giang mà vê thì chỉ còn nước gọi xe cẩu về.Để đi đèo dốc liên tục cần đi già ga 1 chút rồi lên số.Càng vê nhiều càng cháy côn do tải nặng khi lên công với vòng tua máy lơn côn không bám dễ làm nóng lá côn,bàn ép và bánh đà

Đền thượng có khó đi hơn hà giang ko cụ vì e đi điện biên thấy dễ hơn đi hà guang
Nếu so độ khó thì điện biên chỉ đạt 6/10 vì đường quá dài mà chỉ được 2 đoạn là Thung Khe và Pha Đin

Hà Giang 8/10
Lào Cai-Y Tý-Mường Hum-Sapa 9/10
Đền thượng 8/10
Tam Đảo 6,5/10
Mù Cang Chải 6/10
Hoàng Su Phì 7,5/10
Mẫu Sơn 7/10
Thiền viện Tây Thiên 8/10
Ô Qúy Hồ 6/10
 

Hado

Xe đạp
Biển số
OF-102110
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
31
Động cơ
397,810 Mã lực
Chào bác Hổ trắng, em đã lưu số phone bác. Dự là Tết 2016 này em sẽ đi Hà giang (Em ở SG ra Bắc chơi Tết). Trước khi đi em sẽ nhờ bác setup cho chuyến đi. Cám ơn bác Hổ trắng nhiều. Năm trước em đã đi Sapa bằng đường cũ (Hồi đó chưa có đường cao tốc HN - LC) và cũng đã đi Sơn la, điện biên hồi Tết 2015.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top