- Biển số
- OF-196954
- Ngày cấp bằng
- 2/6/13
- Số km
- 41
- Động cơ
- 326,310 Mã lực
người ta học hỏi kinh nghiệm thì mấy cụ lại kêu gọi thời gian(đồng ý là vậy...)nhưng cách nào là học hỏi mấy cụ tiền bối đây ?
Kêu gọi chờ thời gian là vì tránh cho các cụ không bị móp xe, tai nạn trong lúc quay đầu. Mỗi phát quệt là một đến vài củ đội nón ra đi, nếu quệt người là rắc rối to.người ta học hỏi kinh nghiệm thì mấy cụ lại kêu gọi thời gian(đồng ý là vậy...)nhưng cách nào là học hỏi mấy cụ tiền bối đây ?
Thật mợ mà ở cạnh nhà e thì có khi tiến lùi gì e cũng sang nhờ hết ý chứchỗ em có thằng cha lái xe 20 năm nay rồi mà còn chả lùi được nữa là..........nếu lùi toàn phải nhờ người đứng sau xe.....cái này tùy thao tác thành thạo các cụ nhỉ? em là g mà oánh 1 phát là được ngay.....lái nhiều và gan lì tí cụ
Mợ lùi hơi chuẩn đấy, có cụ nào đăng ký đứng sau mít mợ này xem lùi 1 phát đã chuẩn hay chưa không nàochỗ em có thằng cha lái xe 20 năm nay rồi mà còn chả lùi được nữa là..........nếu lùi toàn phải nhờ người đứng sau xe.....cái này tùy thao tác thành thạo các cụ nhỉ? em là g mà oánh 1 phát là được ngay.....lái nhiều và gan lì tí cụ
nếu chưa chuẩn thì lấy làm chồngMợ lùi hơi chuẩn đấy, có cụ nào đăng ký đứng sau mít mợ này xem lùi 1 phát đã chuẩn hay chưa không nào
Em thấy các bác tài già hình như vừa lùi trái (hoặc phải) rồi trả lái chuyển số tiến khi quay đầu xe thao tác rất nhanh. Có phải xe đang lùi gần đến điểm dừng, khi đó chân đang cắt hết côn các bác ấy đồng thời vừa trả lái, vừa vào số tiến để khi xe dừng hẳn ta chỉ việc nhả côn, thêm ga cho xe chạy. Em thì làm tuần tự: lùi xe sau đó phanh xe dừng hẳn mới vào số tiến và nhả côn, thêm ga, trả lái cho xe chạy. Em làm tuần tự như thế thấy rất lâu, xin hỏi các cụ em làm tắt như trên cho nhanh có được không?
Em tưởng là quỳ gối đằng sau xem có lùi chuẩn không chứ sao lại đứngMợ lùi hơi chuẩn đấy, có cụ nào đăng ký đứng sau mít mợ này xem lùi 1 phát đã chuẩn hay chưa không nào
Cụ quá chuẩn, không cần chỉnh.Đúng thế đấy ạ, em thì vẫn phải phanh cho xe dừng hẳn mới chuyển số cho đỡ hại hộp số, còn trả lái thì lúc gần kết thúc pha lùi là em trả lái rồi, sau đấy tiến thì sẽ nhanh hơn chút xíu
Chắc xe cụ cũ rồi, cửa số rộng ngoác nên mới thế. Xe em mà đang lùi, vào số tiến (hoặc ngược lại) là nó kêu loẹt roẹt và rất khó vào, kể cả lút côn. Làm vậy đương nhiên là hại hộp số bởi vì cố gắng vào khớp trong khi 2 bánh răng đang quay nghịch nhau.Nếu xe đang lùi cụ đạp côn vào số vẫn ko sao cả, nhưng sau đó phải đạp phanh cho xe dừng hẳn mới dc nhả côn để tiến. Đang tiến mà lùi cũng vậy. Tóm lại phải thuần thục cả 2 tay, 2 chân thì mới nhanh dc.