Nhiều giờ bay tự khắc nó nhanh như điện luôn (cùng 1 lúc thực hiện 4-5 thao tác, không lỗi không nhầm không quên)- khỏi cần tập gì cảcơ bản là cụ thành thạo và thuần thục thì sẽ nhanh lên đáng kể đấy cụ ạ
Nhiều giờ bay tự khắc nó nhanh như điện luôn (cùng 1 lúc thực hiện 4-5 thao tác, không lỗi không nhầm không quên)- khỏi cần tập gì cảcơ bản là cụ thành thạo và thuần thục thì sẽ nhanh lên đáng kể đấy cụ ạ
Cám ơn cụ TOM GM và các cụ, hay quá. Ý Em là cần lý thuyết trước sau đó em tăng giờ bay sau. Nhiều cụ cứ ném đá em hoài.Cái này thuộc kỹ năng thôi.Cụ ấy đã hỏi thì cũng nên trả lời đã rồi gạch đá sau cũng đc màhh.Driff cũng là một kỹ thuật phá xe - đốt lốp đó thôi.
Rõ ràng yếu tố kinh nghiệm và quen xe là rất quan trọng vì nó quyết định các hành động phù hợp trong tình huống này mà ko thừa hoặc thiếu.
Còn kỹ thuật thì buộc phải lái 1 tay chuẩn (xoa volang luôn ấy ạhh),2 chân nhuần nhuyễn nhịp nhàng luôn mới đc.
Khi lùi thì chân trái ko rời côn,tay phải ko rời số,đến gần điểm dự kiến dừng côn sát sàn(ngâm luôn ợ),số về N,điểm phanh nặng luôn(xe dừng hẳn để an toàn hộp số-nếu có Bác bảo lãnh thì khỏi phanh), xe có cảm giác chìm xuống chuyển số 1,mớm côn lấy đà(đừng thả phịch mà vỡ đầu),chân phải chuyển ga,tay trái xoa volang ==> lên đường.Tất cả các hành động gần như đồng thời.
Tuy nhiên,biểu diễn thì đựoc chứ chẳng nên sử dụng thực tế.Phỏng ạhh?
PS:Chém tý,các cụ gạch đá đi,e lượn đây.
Iem nhất trí như kụ ltgbau, chậm tí song đỡ hại kụ ợ, heheNhất trí trả lái như cụ LTGBAU thế còn chuyển số trước có được không? Em xin tiếp thu ý kiến các cụ!
Cơ mà em hỏi cụ nhanh để làm gì? Tại sao phải nhanh! Lái xe cứ chạm chậm cho chắc cụ chủ ạhEm thấy các bác tài già hình như vừa lùi trái (hoặc phải) rồi trả lái chuyển số tiến khi quay đầu xe thao tác rất nhanh. Có phải xe đang lùi gần đến điểm dừng, khi đó chân đang cắt hết côn các bác ấy đồng thời vừa trả lái, vừa vào số tiến để khi xe dừng hẳn ta chỉ việc nhả côn, thêm ga cho xe chạy. Em thì làm tuần tự: lùi xe sau đó phanh xe dừng hẳn mới vào số tiến và nhả côn, thêm ga, trả lái cho xe chạy. Em làm tuần tự như thế thấy rất lâu, xin hỏi các cụ em làm tắt như trên cho nhanh có được không?
Iem đồng ý với kụ về điểm này,Lái mới thì bao giờ cũng khó, nhưng đi 1 thời gian thì tay chân nhuần nhuyễn ngay.
cụ nói hay quáTay trái chuyên để xoa vô lăng
tay phải chuyên nắm cần số và thế là kết hợp lùi chậm đánh lái nhanh
xong cài số tiến nhả côn đồng thời xoa vô lăng nhanh tay là ok ạ
Kụ fun tóa, iem toàn theo thói quen thôi song cũng giống kụ chỉ,Tay trái chuyên để xoa vô lăng
tay phải chuyên nắm cần số và thế là kết hợp lùi chậm đánh lái nhanh
xong cài số tiến nhả côn đồng thời xoa vô lăng nhanh tay là ok ạ