Thảo luận Xin góp ý chân thành mec E 400 sx 2015

StepUp

Xe tăng
Biển số
OF-22721
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
1,834
Động cơ
512,371 Mã lực
E400 là máy V6 turbo. Nó không gây cảm giác chân thật nhiều như V6 hút khí tự nhiên, bù lại nó mạnh và shock hơn. V6 hút khí tự nhiên trước em chạy trên C300 plus nó kiểu đạp ga đến đâu biết đến đấy. Còn khi em chạy E400 nó giống như thằng thanh niên choai, luôn sẵn sàng nhồng lên khi đạp thốc ga 333 mã cơ mà :D lại còn nhẹ xác nữa.
Còn V6 trên S nó mạnh để cho cảm giác lướt cả con xe nặng hơn 2 nghìn kg nó lướt đi, đúng chất của thằng già gân :D
V6 hút khí tự nhiên hay, nếu mình là người thích cảm giác lái và thật nhất, nhưng tốn xăng thấy bà =)) còn V6 turbo hơi giả trân ở khúc dạo đầu đạp ga, còn khi đạt được vòng tua để turbo nó vào việc thì nó đã lắm, nhìn xe full tải, full đồ lướt đi 120km/h mà vòng tua máy có hơn 1.200rpm, xăng ăn như com Vios.

Đây là con S450 em chạy 5 người lớn, cốp full 4 vali. Cao tốc HN-HP, 120km/h vòng tua có 1500. Total cả quãng đường 100km chạy cao tốc ăn 6.8L/100h theo tính toán của xe
View attachment 7413579
Thanh niên có cả W222 với W223 thì đi ra nhá.=;
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,201
Động cơ
219,083 Mã lực
Tuổi
36
E400 là máy V6 turbo. Nó không gây cảm giác chân thật nhiều như V6 hút khí tự nhiên, bù lại nó mạnh và shock hơn. V6 hút khí tự nhiên trước em chạy trên C300 plus nó kiểu đạp ga đến đâu biết đến đấy. Còn khi em chạy E400 nó giống như thằng thanh niên choai, luôn sẵn sàng nhồng lên khi đạp thốc ga 333 mã cơ mà :D lại còn nhẹ xác nữa.
Còn V6 trên S nó mạnh để cho cảm giác lướt cả con xe nặng hơn 2 nghìn kg nó lướt đi, đúng chất của thằng già gân :D
V6 hút khí tự nhiên hay, nếu mình là người thích cảm giác lái và thật nhất, nhưng tốn xăng thấy bà =)) còn V6 turbo hơi giả trân ở khúc dạo đầu đạp ga, còn khi đạt được vòng tua để turbo nó vào việc thì nó đã lắm, nhìn xe full tải, full đồ lướt đi 120km/h mà vòng tua máy có hơn 1.200rpm, xăng ăn như com Vios.

Đây là con S450 em chạy 5 người lớn, cốp full 4 vali. Cao tốc HN-HP, 120km/h vòng tua có 1500. Total cả quãng đường 100km chạy cao tốc ăn 6.8L/100h theo tính toán của xe
View attachment 7413579
Hay thật.
Cụ nói thật là chuẩn.
Tài ghê.
Vậy trong mấy chiếc E400, E300, S400, S450 mà cụ đã đi, thì nếu chọn xe chỉ vì ghế lái phía trước, thì cụ chọn chiếc nào.
Nếu vì ngồi thì thôi khỏi hỏi tất nhiên S400 rồi
 

menx

Xe tải
Biển số
OF-32304
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
437
Động cơ
484,521 Mã lực
Hay thật.
Cụ nói thật là chuẩn.
Tài ghê.
Vậy trong mấy chiếc E400, E300, S400, S450 mà cụ đã đi, thì nếu chọn xe chỉ vì ghế lái phía trước, thì cụ chọn chiếc nào.
Nếu vì ngồi thì thôi khỏi hỏi tất nhiên S400 rồi
Em chọn S450: ghế da nappa, ngồi êm mềm sướng, có quạt thổi mát mông, sưởi, ngồi sướng cả thằng người.
Lái S cũng hay lắm cụ, ai cũng nghĩ xe fullsize dài, to, khó di chuyển trong phố hẹp. Đúng là nó hơi bự con xíu thật, nhưng những gì Mer làm trên mẫu xe S này nó giúp người lái cũng nhàn hạ lắm. Xe cách âm tốt, lao vút lên êm ái và ko gây mệt mỏi vì bị shock kiểu E400.
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,201
Động cơ
219,083 Mã lực
Tuổi
36
Em chọn S450: ghế da nappa, ngồi êm mềm sướng, có quạt thổi mát mông, sưởi, ngồi sướng cả thằng người.
Lái S cũng hay lắm cụ, ai cũng nghĩ xe fullsize dài, to, khó di chuyển trong phố hẹp. Đúng là nó hơi bự con xíu thật, nhưng những gì Mer làm trên mẫu xe S này nó giúp người lái cũng nhàn hạ lắm. Xe cách âm tốt, lao vút lên êm ái và ko gây mệt mỏi vì bị shock kiểu E400.
Lái S em bị thấy như đang kéo theo đoàn tàu phía sau như xe lửa, vì S khoang dài.
E thì em thấy không bị.
Từ 50km/h trở đi mới thấy S nặng hơn E.
Còn C300 V6 cụ lái rồi em chưa lái chưa biết.
Em cũng thích C300 thời V6, đang sưu tầm mà chưa có hàng.
 

StepUp

Xe tăng
Biển số
OF-22721
Ngày cấp bằng
21/10/08
Số km
1,834
Động cơ
512,371 Mã lực
Lái S em bị thấy như đang kéo theo đoàn tàu phía sau như xe lửa, vì S khoang dài.
E thì em thấy không bị.
Từ 50km/h trở đi mới thấy S nặng hơn E.
Còn C300 V6 cụ lái rồi em chưa lái chưa biết.
Em cũng thích C300 thời V6, đang sưu tầm mà chưa có hàng.
:)) cụ chưa đủ trải nghiệm trên S thôi. Em cũng như lão có cả 222,223 trên kia :)) chạy S thấy rất khoái, vẫn luồn lách đè đầu cưỡi cổ mấy thẳng đi láo bình thường. Và máy trên S không hề có cảm giác nặng chút nào. Kể cả S300 V6 272.
 

htdunghn

Xe hơi
Biển số
OF-624655
Ngày cấp bằng
18/3/19
Số km
108
Động cơ
115,780 Mã lực
Tuổi
53
Đúng rồi cụ
E 212 được forum nước ngoài chọn là best Mercedes ever luôn mà.
Đời 2011 2012 thì cái thân xe ngầu hơn đời facelift một tí xíu.
Nhưng còn 2 con mắt đèn trước của E200 E400 2014 thì thôi không xe Merc nào đẹp bằng nổi. Đèn sau cũng siêu đẹp.
Đến giờ cũng ít xe nào bằng kể cả mấy đối thủ BMW.
Em thì fan Elegance, còn cụ là fan Avantgarde AMG.
Có điều E300 tự nhiên của 2011 2012 liệu có chạy lại E400 hay không thì giờ vẫn chưa biết.
E400 mà còn AMG nữa thì cụ khó sưu tầm đấy, sẽ phải ít năm nữa may ra.
Em thì sưu tầm E400 Elegance thôi.
Đời 2012 với 2 con mắt đèn rời nhau thì em có rồi.
Chịu thua với cái đèn của 2014, quá là ngầu.
CLS thì lại ko dành cho số đông. E400 này vừa lòng cả người lái lẫn người ngồi. Mấy tháng vừa rồi em thấy có bán nhưng cũng nhanh bay lắm. Form này ko quá già như đời 11 12. Mê thật. Trước ngồi thử E200 Edition cũng thấy cảm giác lâng lâng lắm rồi. E400 AMG nữa chắc suốt ngày chỉ thích cầm lái chạy trên đường mất.
3E0591F5-ED13-4D97-81C3-FF892439FCE3.png

Truoc tôi chạy con C300 w204. Đi thời gian thấy cốp hơi bé và muốn đổi xe. Bạn bè bảo đã đi C300 rồi thì nên đổi sang E400 chứ E200, 250 thì đi cảm giác lái đi xuống. Tôi đi thử cả E400 amg và E400 thường thì thấy cảm giác lái như nhau. E400 amg hơn đc cái vô lăng 3 chấu amg, loa harman kardon, nội thất ôp vân kim loại và cái bộ body kit có vẻ trẻ trung hơn. E400 thường gầm cao hơn E400 amg, ốp gỗ chứ không ốp inox và dáng cổ điển hơn. Gỗ ốp đời này có lỗi là: nếu bị nắng chiếu nhiều thì vân gỗ bị chuyển màu sang vàng ngà, nên con xe nào để nắng nhiều biết ngay, vân gỗ nhìn không đều, chỗ nào nắng nhiều có hiện tượng ngả màu nhanh hơn. Ko tìm đc con E400 amg nào đẹp tôi đảnh mua con E400 thường. E400 thường rẻ hơn E400 amg cùng đời khoảng 150 tr. Mua về thay bộ loa (loa cũ ko tên tuổi nghe thường lắm), cái vô lăng (vô lăng cũ 4 chấu nhìn già lắm) và lắp thêm cái màn hình android để xem youtube, netflix, dẫn đường hết tat ca 40 triệu. Thế là ngon. Nhìn kỹ giờ lại thấy con E400 thường cũng có vẻ đẹp riêng (ảnh chụp). E400 từ 2013-2015 về cơ bản máy móc khung gầm như nhau, E400 đời sau (cuối 2015) có bổ sung mấy thứ (đá cốp, cam 360, loa harman kardon). Khi mua tôi không quá quan tâm năm sản xuất lắm, chỉ quan tâm xe giữ gìn và còn mới. Cuối cùng mua đc con sản xuất 12/2013 đăng ký 1/2014. Coi như đời 2013, đời lâu hơn 2015 2 năm tự nhiên rẻ đi đc cả 200 tr. Giá có hơn 900 tr, và với giá đó không xe nào đi sướng hơn E400. Máy móc khung gầm vẫn chắc nịch. Nội thất thì vẫn như mới. Chiếc xe mạnh mẽ, lúc nào cũng có cảm giác thừa tải, máy M276 (nghe nói dùng cho cả S400-450 đời sau này). Không gian trong xe rộng rãi, cốp to đùng (tôi nghĩ chỉ kém S về nội thất thôi, chứ không gian thì không kém bao nhiêu. Tôi mua đc 1 năm rồi (từ 10/2021). Đi trong thành phố tắc đường, xăng 15-20 lít/100km. Đi đường trường thì xăng ăn như camry (8l/100km). Tôi đi 10.000 km trong đó 70% đi trong phố. Đồng hồ báo xăng trung bình tiêu thụ là 14,2 lít/100km (cho 1 vạn km tôi đã đi). Cho đến nay tôi vẫn thấy đây là quyết định mua xe sáng suốt nhất của mình. À còn một việc nữa, tôi trc khi mua đưa xe vào hãng kiểm tra, hãng bảo: xe này có hiện tượng là đã mở ra thay bánh răng cam. Tôi hoảng hồn (vì không biết bánh răng cam để làm gì), thì thằng nhân viên hãng bảo luôn: “đời này đi một thời gian (chả biết bao lâu?) là phải thay bánh răng cam, nên nếu bác thấy ng ta đã thay rồi thì bác phải nên lấy làm mừng, chứ bác không lên lo. Sợ nhất là mua xe mẹc cũ mà ng ta quảng cáo xe nguyên bản chưa thay thế gì bao giờ”.
Nhiều bác nói lái E400 amg sướng lắm. Theo tôi amg hay không amg thì lái sướng như nhau thôi. Amg về cơ bản hơn đc cái loa và dáng vẻ trẻ trung hơn.
Chia sẻ vài thông tin thực tế từ ng đang đi E400 để bác nào quan tâm biết và quyết định.
 
Chỉnh sửa cuối:

Linh Net

Xe buýt
Biển số
OF-603390
Ngày cấp bằng
16/12/18
Số km
840
Động cơ
148,257 Mã lực
Tuổi
42
Lái S em bị thấy như đang kéo theo đoàn tàu phía sau như xe lửa, vì S khoang dài.
E thì em thấy không bị.
Từ 50km/h trở đi mới thấy S nặng hơn E.
Còn C300 V6 cụ lái rồi em chưa lái chưa biết.
Em cũng thích C300 thời V6, đang sưu tầm mà chưa có hàng.
E nó ồn bỏ bu ra mà cụ.
Còn đánh lái thì từ S đến Mayback em thấy gọn không khác gì con GrandI10.
Nó dài nhưng máy mạnh + mượt nên đi còn dễ vỉa hơn ý.
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,201
Động cơ
219,083 Mã lực
Tuổi
36
E nó ồn bỏ bu ra mà cụ.
Còn đánh lái thì từ S đến Mayback em thấy gọn không khác gì con GrandI10.
Nó dài nhưng máy mạnh + mượt nên đi còn dễ vỉa hơn ý.
Hồi chạy S400 2015 thì em thấy giống con rồng chạy lắm.
Lúc chạy 730 2018 cũng giống hệt như vậy.
Trên E không hề cảm giác đó.
Có lẽ tại em không thích xe êm.
Xe E chạy như 1 con robot, cảm giác giống xe tăng, xe đùng rầm hơn ở mấy chỗ đường xấu.
Đi bằng phuộc đa điểm thấy cảm giác lái tốt hơn phuộc hơi.
Phuộc hơi mềm như nệm nhưng thấy cứ sao sao ấy.
Phuộc ABC của S W221 bác kể trước đây thì em chưa chạy, chưa chạy W221 bao giờ.
 

Linh Net

Xe buýt
Biển số
OF-603390
Ngày cấp bằng
16/12/18
Số km
840
Động cơ
148,257 Mã lực
Tuổi
42
Hồi chạy S400 2015 thì em thấy giống con rồng chạy lắm.
Lúc chạy 730 2018 cũng giống hệt như vậy.
Trên E không hề cảm giác đó.
Có lẽ tại em không thích xe êm.
Xe E chạy như 1 con robot, cảm giác giống xe tăng, xe đùng rầm hơn ở mấy chỗ đường xấu.
Đi bằng phuộc đa điểm thấy cảm giác lái tốt hơn phuộc hơi.
Phuộc hơi mềm như nệm nhưng thấy cứ sao sao ấy.
Phuộc ABC của S W221 bác kể trước đây thì em chưa chạy, chưa chạy W221 bao giờ.
Cụ vỉa cam3.5 ngon thì s nó dài hơn có xíu thôi
Cẩm lý trước em vần như vios luôn
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,201
Động cơ
219,083 Mã lực
Tuổi
36
3E0591F5-ED13-4D97-81C3-FF892439FCE3.png

Truoc tôi chạy con C300 w204. Đi thời gian thấy cốp hơi bé và muốn đổi xe. Bạn bè bảo đã đi C300 rồi thì nên đổi sang E400 chứ E200, 250 thì đi cảm giác lái đi xuống. Tôi đi thử cả E400 amg và E400 thường thì thấy cảm giác lái như nhau. E400 amg hơn đc cái vô lăng 3 chấu amg, loa harman kardon, nội thất ôp vân kim loại và cái bộ body kit có vẻ trẻ trung hơn. E400 thường gầm cao hơn E400 amg, ốp gỗ chứ không ốp inox và dáng cổ điển hơn. Gỗ ốp đời này có lỗi là: nếu bị nắng chiếu nhiều thì vân gỗ bị chuyển màu sang vàng ngà, nên con xe nào để nắng nhiều biết ngay, vân gỗ nhìn không đều, chỗ nào nắng nhiều có hiện tượng ngả màu nhanh hơn. Ko tìm đc con E400 amg nào đẹp tôi đảnh mua con E400 thường. E400 thường rẻ hơn E400 amg cùng đời khoảng 150 tr. Mua về thay bộ loa (loa cũ ko tên tuổi nghe thường lắm), cái vô lăng (vô lăng cũ 4 chấu nhìn già lắm) và lắp thêm cái màn hình android để xem youtube, netflix, dẫn đường hết tat ca 40 triệu. Thế là ngon. Nhìn kỹ giờ lại thấy con E400 thường cũng có vẻ đẹp riêng (ảnh chụp). E400 từ 2013-2015 về cơ bản máy móc khung gầm như nhau, E400 đời sau (cuối 2015) có bổ sung mấy thứ (đá cốp, cam 360, loa harman kardon). Khi mua tôi không quá quan tâm năm sản xuất lắm, chỉ quan tâm xe giữ gìn và còn mới. Cuối cùng mua đc con sản xuất 12/2013 đăng ký 1/2014. Coi như đời 2013, đời lâu hơn 2015 2 năm tự nhiên rẻ đi đc cả 200 tr. Giá có hơn 900 tr, và với giá đó không xe nào đi sướng hơn E400. Máy móc khung gầm vẫn chắc nịch. Nội thất thì vẫn như mới. Chiếc xe mạnh mẽ, lúc nào cũng có cảm giác thừa tải, máy M276 (nghe nói dùng cho cả S400-450 đời sau này). Không gian trong xe rộng rãi, cốp to đùng (tôi nghĩ chỉ kém S về nội thất thôi, chứ không gian thì không kém bao nhiêu. Tôi mua đc 1 năm rồi (từ 10/2021). Đi trong thành phố tắc đường, xăng 15-20 lít/100km. Đi đường trường thì xăng ăn như camry (8l/100km). Tôi đi 10.000 km trong đó 70% đi trong phố. Đồng hồ báo xăng trung bình tiêu thụ là 14,2 lít/100km (cho 1 vạn km tôi đã đi). Cho đến nay tôi vẫn thấy đây là quyết định mua xe sáng suốt nhất của mình. À còn một việc nữa, tôi trc khi mua đưa xe vào hãng kiểm tra, hãng bảo: xe này có hiện tượng là đã mở ra thay bánh răng cam. Tôi hoảng hồn (vì không biết bánh răng cam để làm gì), thì thằng nhân viên hãng bảo luôn: “đời này đi một thời gian (chả biết bao lâu?) là phải thay bánh răng cam, nên nếu bác thấy ng ta đã thay rồi thì bác phải nên lấy làm mừng, chứ bác không lên lo. Sợ nhất là mua xe mẹc cũ mà ng ta quảng cáo xe nguyên bản chưa thay thế gì bao giờ”.
Nhiều bác nói lái E400 amg sướng lắm. Theo tôi amg hay không amg thì lái sướng như nhau thôi. Amg về cơ bản hơn đc cái loa và dáng vẻ trẻ trung hơn.
Chia sẻ vài thông tin thực tế từ ng đang đi E400 để bác nào quan tâm biết và quyết định.
Xe E này nó đẹp quá cụ ạ về mặt ngoại thất.
Cái xe tuyệt vời trong ảnh chắc chính là xe cụ.
E400 Elegance như cụ mới là chuẩn đẹp của oto, chứ mà E400 AMG em thấy thể thao tí thôi chứ ngoại thất rối rắm không như Elegance giản dị.
Em cũng đang tìm E400 về đọ máy M276 với máy M272 của E300 tự nhiên của thằng cháu em xem sao.
Thấy E300 của nó lên tốc rất nhanh 100, bữa đếm thử hình như chỉ 5 giây chứ không đến 7 giây như trong sách viết.
AMG hay Elegance hệt như nhau chứ sướng gì AMG giả cầy mà.
Có phải AMG 2 số đâu.
Bác lấy Elegance là tuyệt rồi.
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,201
Động cơ
219,083 Mã lực
Tuổi
36
Cụ vỉa cam3.5 ngon thì s nó dài hơn có xíu thôi
Cẩm lý trước em vần như vios luôn
Ừ chắc do em xét nét quá, em nghiêng về khả năng chạy chứ không quan trọng êm hay ít êm.
S em chạy vẫn không thấy ổn bằng E, sau này mua S là vì ngồi tí thôi.
Camry em chưa chạy nhưng ngồi rồi, thì thấy riêng con xe này nó làm sao mà rộng quá là rộng luôn, lạ kỳ so với mấy xe Đức.
 

Pela

Xe tăng
Biển số
OF-385293
Ngày cấp bằng
3/10/15
Số km
1,201
Động cơ
219,083 Mã lực
Tuổi
36
:)) cụ chưa đủ trải nghiệm trên S thôi. Em cũng như lão có cả 222,223 trên kia :)) chạy S thấy rất khoái, vẫn luồn lách đè đầu cưỡi cổ mấy thẳng đi láo bình thường. Và máy trên S không hề có cảm giác nặng chút nào. Kể cả S300 V6 272.
Đúng rồi nó chẳng khác nhau bao nhiêu về chạy, tại em hơi xét nét về khoản vận hành khí động học của xe nên cứ nghiêng về E, chiếc có khí động học tốt nhất trong các Merc.
Về êm em không quan trọng.
Chỉ tiếc chưa được chạy W221 mà trước cụ có kể về phuộc ABC của nó thôi.
 

htdunghn

Xe hơi
Biển số
OF-624655
Ngày cấp bằng
18/3/19
Số km
108
Động cơ
115,780 Mã lực
Tuổi
53
E
Xe E này nó đẹp quá cụ ạ về mặt ngoại thất.
Cái xe tuyệt vời trong ảnh chắc chính là xe cụ.
E400 Elegance như cụ mới là chuẩn đẹp của oto, chứ mà E400 AMG em thấy thể thao tí thôi chứ ngoại thất rối rắm không như Elegance giản dị.
Em cũng đang tìm E400 về đọ máy M276 với máy M272 của E300 tự nhiên của thằng cháu em xem sao.
Thấy E300 của nó lên tốc rất nhanh 100, bữa đếm thử hình như chỉ 5 giây chứ không đến 7 giây như trong sách viết.
AMG hay Elegance hệt như nhau chứ sướng gì AMG giả cầy mà.
Có phải AMG 2 số đâu.
Bác lấy Elegance là tuyệt rồi.
X
EB8FC2B1-890D-4A15-9823-F34CCBFDAFDB.jpeg


Ảnh đó đúng là ảnh xe mình.
Bác nói chuẩn. E400 amg cũng là amg giả cầy mà đắt hơn E400 thường tầm 150 tr. Mua E400 về lấy tiền chênh lệch độ thêm loa nữa là ngon. Tôi thay cái vô lăng 4 chấu thành 3 chấu - ảnh (các thêm 3,5 tr) thế là ngon.
 

THANGCHIP

Xe buýt
Biển số
OF-25636
Ngày cấp bằng
12/12/08
Số km
788
Động cơ
497,210 Mã lực
E

X
EB8FC2B1-890D-4A15-9823-F34CCBFDAFDB.jpeg


Ảnh đó đúng là ảnh xe mình.
Bác nói chuẩn. E400 amg cũng là amg giả cầy mà đắt hơn E400 thường tầm 150 tr. Mua E400 về lấy tiền chênh lệch độ thêm loa nữa là ngon. Tôi thay cái vô lăng 4 chấu thành 3 chấu - ảnh (các thêm 3,5 tr) thế là ngon.
Nhìn rất ra gì ngay, thanh niên hẳn.
 

Linh Net

Xe buýt
Biển số
OF-603390
Ngày cấp bằng
16/12/18
Số km
840
Động cơ
148,257 Mã lực
Tuổi
42
Ừ chắc do em xét nét quá, em nghiêng về khả năng chạy chứ không quan trọng êm hay ít êm.
S em chạy vẫn không thấy ổn bằng E, sau này mua S là vì ngồi tí thôi.
Camry em chưa chạy nhưng ngồi rồi, thì thấy riêng con xe này nó làm sao mà rộng quá là rộng luôn, lạ kỳ so với mấy xe Đức.
Cẩm ly nó bên ngoài thì bé hơn C
Bên trong ngồi rộng hơn E
Vì vỏ nó mỏng he he
 

cucubi

Xe tăng
Biển số
OF-157097
Ngày cấp bằng
17/9/12
Số km
1,044
Động cơ
361,938 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tôi đã chạy V6 hút khí tự nhiên và 1.8 Tubo sau lại quay lại V6 Tubo của E400 thì cho cảm giác phê thật, đúng là E400 nó có hình thức thấy phù hợp với mình, mọi thứ vừa phải và chất ngầu cũng có chút, máy thì hiện nay nó vẫn dùng cho S450 chỉ tăng công suất lên 362 ngựa so với 333 ngựa của E400, xe chạy sướng nên vẫn chăm e nó kỹ lắm, cứ 4-5000km thay dầu, lốp cứ 1,5 vạn lại bán lốp lướt thay lốp mới nên lúc nào cũng êm ái nhẹ nhàng, có cái là màn hình trước hơi nhỏ mặc dù khi lùi k cần dùng nó vì chỉ nhìn gương và cảm biến, trong hội W212 có xe mình mới nhất hội chỉ chạy hơn 6 vạn, mà sx 12/2014, cụ nào kiếm được con E400 zin chạy thì đã so với tầm tiền, lúc mua mới thì chát quá mà bjo giá hạt rẻ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top