- Biển số
- OF-804250
- Ngày cấp bằng
- 17/2/22
- Số km
- 91
- Động cơ
- 10,571 Mã lực
E400 quá đẳng cấp. Đi em này thì được cái oai
Mới thấy xe cụ trên website.Em đi E300 W213 đời đầu sx VN đây cụ ạ. Đi đến 11 vạn em mới bán mà chẳng thấy lỗi lầm gì. Xe em lại còn độ “nhiều Option nhất VN” nữa chứ
Bỏ 800 triệu độ Mercedes E300 AMG, 8x Hà Thành bán lại ngang giá xe mới
Một bạn trẻ 8x tại Hà Nội đã bỏ ra 800 triệu đồng để nâng cấp chiếc Mercedes E300 AMG hàng loạt các tùy chọn không có sẵn.news.otofun.net
Cụ ý chạy GLE53 AMG rồi cụMới thấy xe cụ trên website.
Thật sự là 1 chiếc xe Merc chuẩn chỉ có người đam mê mới dùng.
Đúng 1 chiếc xe đầy đủ bước ra từ nhà máy.
Cụ đam mê thực sự luôn!
Nhưng website ghi cụ muốn đổi S làm gì, cụ là chạy chứ đâu có thuê tài. Hay qua SUV thì GLE đi cho ngầu.
Bữa thấy GLE (hiếm lắm) chạy ngoài đường, bề ngoài phải nói vượt xa GLC và GLS!
Cái đù, chiếc GLE hơi bị đẹp và mạnh đấy.Cụ ý chạy GLE53 AMG rồi cụ
Cụ Tuân chém gió các cụ nhé. Có con E300 bán tống bán tháo lấy tiền mua GLE53 pha ke, con GLE53 pha ke này nội thất tối thui, xe xịn nhưng không có chế độ chạy khi hết xăng.Em đi E300 W213 đời đầu sx VN đây cụ ạ. Đi đến 11 vạn em mới bán mà chẳng thấy lỗi lầm gì. Xe em lại còn độ “nhiều Option nhất VN” nữa chứ
Bỏ 800 triệu độ Mercedes E300 AMG, 8x Hà Thành bán lại ngang giá xe mới
Một bạn trẻ 8x tại Hà Nội đã bỏ ra 800 triệu đồng để nâng cấp chiếc Mercedes E300 AMG hàng loạt các tùy chọn không có sẵn.news.otofun.net
Về lái thì nhất trong các xe Merc luôn ấy bác, S lái dở hơn nhiều.Góp ý ngắn gọn với bác là: nên mua E400. Mẹc E mà đi sướng như mẹc S còn giá lại rẻ như mẹc C.
Chưa thấy lời nào mà hay như lời cụ trước nay.sau E300 AMG 2012 thì E400 AMG 2014 cũng là cái xe mà em cực kỳ thích. Hẹn 5 năm nữa sẽ được lái em nó. từ đời 2016 Merc chỉ được cái lòe loẹt, lòe người thích màu mè thôi, chứ có tiền chơi E400 AMG thì mới là người có tiền + hiểu biết. Còn ko thì họ chỉ được cái có tiền thôi.
Đúng luôn.sau E300 AMG 2012 thì E400 AMG 2014 cũng là cái xe mà em cực kỳ thích. Hẹn 5 năm nữa sẽ được lái em nó. từ đời 2016 Merc chỉ được cái lòe loẹt, lòe người thích màu mè thôi, chứ có tiền chơi E400 AMG thì mới là người có tiền + hiểu biết. Còn ko thì họ chỉ được cái có tiền thôi.
CLS thì lại ko dành cho số đông. E400 này vừa lòng cả người lái lẫn người ngồi. Mấy tháng vừa rồi em thấy có bán nhưng cũng nhanh bay lắm. Form này ko quá già như đời 11 12. Mê thật. Trước ngồi thử E200 Edition cũng thấy cảm giác lâng lâng lắm rồi. E400 AMG nữa chắc suốt ngày chỉ thích cầm lái chạy trên đường mất.Đúng luôn.
Có tiền và đam mê tốc độ đam mê chạy xe thì nhất định E400 là hàng đầu.
Chỉ duy nhất mấy đời Merc này là có cảm giác chạy như xe tăng sao ấy, rất hay.
Và cảm giác lái khác hoàn toàn BMW với Audi luôn nhé.
Mình thật sự nể ông nào làm ra W212 này, hình như là 1 kỹ sư Philippines trưởng dự án.
Đời sau này là ông khác làm.
Khí động học của xe W212 và thằng song sinh CLS đời này của nó, vẫn đứng đầu trong các xe Merc đến giờ đấy.
Có tiền và không có gì quan trọng chuyện chạy xe, chỉ cho thấy mình có tiền, thì đơn thuần cứ mua W213 đời nào mới thì mua thôi.
Còn đúng sưu tầm thì thật chiếc 212 là tuyệt phẩm.
Với cả CLS nữa.
CLS chỉ bị cái nội thất hơi xấu.
Đúng rồi cụ ạ.CLS thì lại ko dành cho số đông. E400 này vừa lòng cả người lái lẫn người ngồi. Mấy tháng vừa rồi em thấy có bán nhưng cũng nhanh bay lắm. Form này ko quá già như đời 11 12. Mê thật. Trước ngồi thử E200 Edition cũng thấy cảm giác lâng lâng lắm rồi. E400 AMG nữa chắc suốt ngày chỉ thích cầm lái chạy trên đường mất.
À cái này là đam mê tốc độ, tính chất chạy của chiếc 212 thôi.Cụ Pela với hoanhuyd8 có vẻ hâm mộ con w212 quá. Con í vận hành máy móc khá ok. Tuy nhiên điểm yêu chí mạng của nó là bộ ghế. Ngồi tệ lắm luôn. Đi xa mà ngồi ghế w212 về đau lưng, mệt lắm luôn. Đừng so với S, chỉ nguyên so với 213 thôi là đã thua khoản ghế rồi. Ở đây em chỉ nói khoản ghế ngồi thôi nhé, mấy cái khác chưa bàn tới.
Những giao động của cơ thể khi đi xe, lái xe chúng ta sẽ ít để ý đến, nhưng nó sẽ gây sự mệt mỏi rất lớn khi cơ thể phản xạ theo bản năng để tự cân bằng khi ngồi xe. Khoản này ghế 212 ko ôm sát cơ thể, gây “lắc” nhiều. Điều này 213 làm tốt hơn rất rất nhiều. Còn êm ái thì tạm thời 212 ít xe em thấy chất lượng còn ok lắm. Ngay cả xe mà cụ Quảng (chủ thớt) mua em cũng đã chạy rồi, ko yêu thương lắm
Em là người theo trường phái lái xe hưởng thụ nên cứ cái gì êm ái, hiện đại em chơi
À mà xe cụ Quảng hình như là máy CGI, không phải máy V6 tự nhiên thì phải.Cụ Pela với hoanhuyd8 có vẻ hâm mộ con w212 quá. Con í vận hành máy móc khá ok. Tuy nhiên điểm yêu chí mạng của nó là bộ ghế. Ngồi tệ lắm luôn. Đi xa mà ngồi ghế w212 về đau lưng, mệt lắm luôn. Đừng so với S, chỉ nguyên so với 213 thôi là đã thua khoản ghế rồi. Ở đây em chỉ nói khoản ghế ngồi thôi nhé, mấy cái khác chưa bàn tới.
Những giao động của cơ thể khi đi xe, lái xe chúng ta sẽ ít để ý đến, nhưng nó sẽ gây sự mệt mỏi rất lớn khi cơ thể phản xạ theo bản năng để tự cân bằng khi ngồi xe. Khoản này ghế 212 ko ôm sát cơ thể, gây “lắc” nhiều. Điều này 213 làm tốt hơn rất rất nhiều. Còn êm ái thì tạm thời 212 ít xe em thấy chất lượng còn ok lắm. Ngay cả xe mà cụ Quảng (chủ thớt) mua em cũng đã chạy rồi, ko yêu thương lắm
Em là người theo trường phái lái xe hưởng thụ nên cứ cái gì êm ái, hiện đại em chơi
em cũng ko hiểu sao C300 AMG 2012 đã có ghế ôm sát người rồi, mà E400 AMG lại ko có. Em thì chưa được cầm lái, mới chỉ lái GLK250 thôi. V6 thì còn phê nữa. Tiếc là giờ ko có đạn để sănCụ Pela với hoanhuyd8 có vẻ hâm mộ con w212 quá. Con í vận hành máy móc khá ok. Tuy nhiên điểm yêu chí mạng của nó là bộ ghế. Ngồi tệ lắm luôn. Đi xa mà ngồi ghế w212 về đau lưng, mệt lắm luôn. Đừng so với S, chỉ nguyên so với 213 thôi là đã thua khoản ghế rồi. Ở đây em chỉ nói khoản ghế ngồi thôi nhé, mấy cái khác chưa bàn tới.
Những giao động của cơ thể khi đi xe, lái xe chúng ta sẽ ít để ý đến, nhưng nó sẽ gây sự mệt mỏi rất lớn khi cơ thể phản xạ theo bản năng để tự cân bằng khi ngồi xe. Khoản này ghế 212 ko ôm sát cơ thể, gây “lắc” nhiều. Điều này 213 làm tốt hơn rất rất nhiều. Còn êm ái thì tạm thời 212 ít xe em thấy chất lượng còn ok lắm. Ngay cả xe mà cụ Quảng (chủ thớt) mua em cũng đã chạy rồi, ko yêu thương lắm
Em là người theo trường phái lái xe hưởng thụ nên cứ cái gì êm ái, hiện đại em chơi
Chắc tầm 1 tỏi ấy bác.em cũng ko hiểu sao C300 AMG 2012 đã có ghế ôm sát người rồi, mà E400 AMG lại ko có. Em thì chưa được cầm lái, mới chỉ lái GLK250 thôi. V6 thì còn phê nữa. Tiếc là giờ ko có đạn để săn
E400 là máy V6 turbo. Nó không gây cảm giác chân thật nhiều như V6 hút khí tự nhiên, bù lại nó mạnh và shock hơn. V6 hút khí tự nhiên trước em chạy trên C300 plus nó kiểu đạp ga đến đâu biết đến đấy. Còn khi em chạy E400 nó giống như thằng thanh niên choai, luôn sẵn sàng nhồng lên khi đạp thốc ga 333 mã cơ mà lại còn nhẹ xác nữa.À mà xe cụ Quảng hình như là máy CGI, không phải máy V6 tự nhiên thì phải.
Máy V6 chạy là công nhận tuyệt luôn đấy.