- Biển số
- OF-56997
- Ngày cấp bằng
- 15/2/10
- Số km
- 75
- Động cơ
- 447,050 Mã lực
Có bác nào có kinh nghiệm về chuyện này không chia sẽ với ạ dạo này xăng dầu là cả 1 vấn đề
Xe bác là xe gì ? Số AT hay MT ?Có bác nào có kinh nghiệm về chuyện này không chia sẽ với ạ dạo này xăng dầu là cả 1 vấn đề
Có bác nào có kinh nghiệm về chuyện này không chia sẽ với ạ dạo này xăng dầu là cả 1 vấn đề
Bác cứ giữ ga cho em khoảng từ 1000 - 1500 vòng phút. không nhất thiết cứ phải là AT hay MT - cực tiết kiệm luôn - em thử rồiXe bác là xe gì ? Số AT hay MT ?
Bác tư véo như mứt ấy ợ.giữ tốc độ vòng tua vào khoảng 2000 vòng/phút còn nếu bác muốn tiết kiệm hơn nữa thì để xe ở nhà đắp chăn đi bus đi làm ạh
chân ga đạp ít nếu AT
côn ga nhịp nhàng nếu MT
cả hai dòng đó cần lưu ý
tắt ngay điều hòa lúc nóng to ( quay kính xuống)
Nhà iem định vot- cụ Voòng Ngẩu Pín vì cái đo đỏ trên nhưng xét thấy có nhiều điểm đúng nên lại vot + cho cụ.Nâu nắm rồi điếu đc giọt diệu nào,để em bình loạn tý các kụ hắt cho em 1 ly,,,
để chạy xe tích kiệm xăng,các kụ phải có Trình.....kụ nào mới có bằng lái nên đầu tư vào độ an toàn trước,,xăng cũng là tiền mà đâm què 1 thằng xe máy rẽ ẩu cũng là xiền,,,chí ít kụ phải mua đền cho nó cái chân giả ,,tiễn kụ dăm bảy trẹo nhẹ như ko??vậy nên mới có bằng thì đừng đặt tích kiệm xăng lên hàng đầu,,
giờ thì đến lượt các kụ có bằng lâu năm.....
em chỉ nói đến các điểm các kụ hay mắc,,,
phần lớn các kụ nghĩ rằng,đi số cao nhất là tích kiệm xăng nhất????????
mong các kụ xét lại,,,
nguyên nhân tốn xăng đầu tiên là do cách dùng Phanh, khi kụ đạp 1 cú phanh gấp ở tốc độ 80 km/h,em đoán kụ đã mất 1 nắp chai vôtka xăng
chục cú như vậy,kụ đã mất toi 1 lạng thịt dọi,,,
tại sao lại phải phí 1 cú phanh như vậy??nếu kụ dự đc tình huống??
chẳng hạn phía bên tay phải kụ là 1 cái chợ,bên tay trái là 1 bà già đang ghánh 1 bu gà,kụ dự đc ngay bà già sẽ băng qua đường để vào chợ,,nếu dự đúng,kụ sẽ ko cần dùng phanh,,,giảm ga hoặc tăng ga tùy tình hình,
hoặc có 1 đám trẻ con đang xúm xít quanh 1 thằng cao to hơn hẳn nhưng mặc nhiều màu lòe loẹt,,có thể kụ sẽ dự đc thằng lòe loẹt là thằng điên và bọn trẻ con đang xem cái cách thằng điên lao sẽ vào chặn đầu xe kụ...nói thì lâu thế nhưng chỉ cần ko đến 1/10 giây,từ A đến Z mọi tình huống kụ phải xử lý xong,,lại tránh đc 1 cú đạp phanh nữa,,,,,
hoặc những xe ngược chiều nháy pha bất thường?đương nhiên các chiến sĩ công an đang rình bắn tốc độ phía trước,
càng ít dùng phanh,càng đỡ tốn xăng,,
nếu câu này đúng thì có câu khác cho các kụ:
càng tăng tốc mau,càng hao nhiều xăng,,,
hà hà hà hà
lỗi này hay mắc,ngay cả các lái già
xu hướng các kụ lên xe ,vào số là đạp ga,sau đó là 1 chuỗi tăng giảm số,côn phanh v v thế nhưng chân ga thường ko bao giờ giữ vững,nó luôn có xu hướng bơm thêm vào để xe tăng tốc cho đến khi buộc phải phanh,giảm số nhỏ hơn và lại tiếp tục,,thúc ga để tăng số,nói cho vuông,các Kụ luôn luôn muốn tăng số.
nếu các kụ giữ ở số nhỏ(2 hoặc 3) và chỉ dùng chân ga để tăng hoặc giảm tốc các kụ có thể tích kiệm đc kha khá xăng trong thành phố,,
chẳng hạn đường 5 đoạn Hà nội đến Hải dương ban ngày,đi số 4 hợp lý hơn số 5 vì các kụ chỉ lên đc số 5 là phải giảm xuống số 4 ngay vì nhiều nhánh ngang và xe máy đi hỗn loạn,lên dùng số 4 ở 2500 cho đến 3500 vòng phút và ko tăng tốc để vào số 5 ngay cả khi kụ có thể chạy nhanh hơn và vào đc số 5,,,,,,,,chả ích gì khi kụ phải đạp phanh và về số 4 ngay sau đó,,
quan trọng chân ga phải giữ đều,để kiểm tra,kụ nhả hết ga ra và vào ga rất từ từ để chắc rằng kụ ko bơm ga nhiều hơn mức cần thiết,,
các kụ đã trèo đèo lên Tam đảo chưa? kụ dùng số mấy?em thấy nhiều kụ cố đi số 3 với chân ga đạp lút sàn,,,
em dùng số 1,giữ ở 2000 vòng phút,máy thừa khỏe để đi số 2 nhưng em ko đi,cứ số 1 em đi,,nhiệu độ động cơ ko tăng tý nào,nghĩa là máy đang vui,cứ thế mà chạy,đương nhiên mất nhiều thời gian hơn,nhưng đi chơi chứ đâu phải đi ăn cướp,,
mà nếu đi ăn cướp,,thì cần gì tính kiệm xăng,,,,,,,,,