- Biển số
- OF-11111
- Ngày cấp bằng
- 16/10/07
- Số km
- 1,845
- Động cơ
- 549,694 Mã lực
Ngày nay do công nghệ chế tạo vành đổi mới - khoảng cách giữa vành và mép lốp rất nhỏ. Khi lắp lốp nếu không có máy hiện đại ( có tay đè hỗ trợ) , hoặc không có sáp chuyên dùng để bôi trơn thì lắp lốp rất dễ bị lệch ( lốp không vào hoàn toàn trong mép vành hoặc vào nhưng bị lệch) dẫn đến việc khi xe lăn bánh sẽ bị nhẩy ngay cả khi đã cân mâm bấm chì bằng máy thông thường. Sự nhẩy bánh xe do vào lốp lệch chỉ có thể phát hiện bằng máy cân bằng động có tải Hunter GSP 9700. Khi cân máy sẽ ép một lực 600 Kg vào bề mặt bánh xe tương tự như xe đang vận hành có tải trên đường trong quá trình quay của bánh xe các cảm biến trên máy sẽ phát hiện ra ngay lập tức sự không đồng đều của bề mặt lốp và đo được lực dọc của bánh xe ( độ nhẩy) do seating bead chưa lắp đúng. Video trên đây miêu tả cách khắc phục lốp bị nhẩy dùng máy Hunter Auto 34.
[video=youtube;lssDODl16Q4]http://www.youtube.com/watch?v=lssDODl16Q4&feature=g-all-u[/video]
[video=youtube;lssDODl16Q4]http://www.youtube.com/watch?v=lssDODl16Q4&feature=g-all-u[/video]
Chỉnh sửa cuối: