Honda để giá cao cho mảng ô tô đơn giản vì doanh thu mảng xe máy vẫn đang rất lớn, thu dòng tiền lớn về cho chính quốc hàng năm nên TGĐ người Nhật ở VN không bị áp lực mảng oto từ chính quốc:
-----
Cách định giá này có ưu điểm:
1. Giữ hình ảnh hãng, sp cao cấp, hàng đầu phân khúc...
2. Giữ khách hàng trung thành khách hàng cũ đã mua, đối tác
-----
Còn về doanh số:
1. Tháng đầu tiên bán hớt váng hết các khách hàng cực đam mê đang chờ đợi ngày ra mắt để rơi tiền;
2. Sau khi hết tập khách đó --- tung chính sách tặng 50% chước bạ;
3. Nếu doanh số vẫn không tốt, nếu các đại lý kêu chết rét và nếu nền kinh tế VN vẫn suy thoái thì giảm thêm 100tr, 150tr tùy thời điểm căn cứ theo thực tế thị trường để đảm bảo vận hành nhà máy, vận hành hệ thống đại lý;
-----
Kẻ đi buôn họ đều có bài các cụ cứ lo bò trắng răng;
-----
Cách định giá này có ưu điểm:
1. Giữ hình ảnh hãng, sp cao cấp, hàng đầu phân khúc...
2. Giữ khách hàng trung thành khách hàng cũ đã mua, đối tác
-----
Còn về doanh số:
1. Tháng đầu tiên bán hớt váng hết các khách hàng cực đam mê đang chờ đợi ngày ra mắt để rơi tiền;
2. Sau khi hết tập khách đó --- tung chính sách tặng 50% chước bạ;
3. Nếu doanh số vẫn không tốt, nếu các đại lý kêu chết rét và nếu nền kinh tế VN vẫn suy thoái thì giảm thêm 100tr, 150tr tùy thời điểm căn cứ theo thực tế thị trường để đảm bảo vận hành nhà máy, vận hành hệ thống đại lý;
-----
Kẻ đi buôn họ đều có bài các cụ cứ lo bò trắng răng;