- Biển số
- OF-26455
- Ngày cấp bằng
- 27/12/08
- Số km
- 5,321
- Động cơ
- 530,460 Mã lực
- Website
- www.linhkienxehoi.com
Mình tin Vượng Vin làm đc.
Nên thế, em cũng ủng hộ. Nếu xe đểu thì họ phải chấp nhận để tha đổi. Nếu tốt họ hưởngBộ tài choén làm cái thông tư đến các đơn vị sử dụng ngân sách: tất cả việc mua sắm xe công vụ sử dụng tiền ngân sách từ năm 2019 bắt buộc phải mua của vinfast thif mới thanh toán.
Mỗi thế thôi, cụ vova bán thoải mái, người dân có chuột bạch, thế là ngon ngay, đúng tiêu chí ủng hộ hàng Việt Nam
Xe tốt hay không thì nó phải có thời gian kiểm chứng, không phải là 1 năm mà là 2-3 năm sau, trong khi đó với mức giá xe ô tô và thu nhập trung bình hiện nay, chả dân nào mà dại vác ra tầm 1 tỏi để làm chuột cả. Nó mà tốt so với giá trị thì dân họ sẽ tự mua mà không cần phải quảng cáoNên thế, em cũng ủng hộ. Nếu xe đểu thì họ phải chấp nhận để tha đổi. Nếu tốt họ hưởng
Thêm vài cái nghị định 116 là bán chạy ngay cụ ơiThử làm thế xem có ăn phát trừng phạt vào mồm không.
Tốt cũng phải quảng cáo để hót đc nhiều hơn. Đó là nguyên rắc rồi. Dân sẽ mua kiểu dân và Quan sẽ mua kiểu quan. Cứ đẹp cái đã rồi đến tốt xấu sau.Xe tốt hay không thì nó phải có thời gian kiểm chứng, không phải là 1 năm mà là 2-3 năm sau, trong khi đó với mức giá xe ô tô và thu nhập trung bình hiện nay, chả dân nào mà dại vác ra tầm 1 tỏi để làm chuột cả. Nó mà tốt so với giá trị thì dân họ sẽ tự mua mà không cần phải quảng cáo
cụ rất thực tếTiề ít nên vào lại ra chả biết chém gì. Đang thuê I10 chạy Grab 9 củ/tháng, Vin Phét ra cho thuê 10 củ thì cũng cố cho biết.
Dòng bôi đỏ: Thử hỏi Nhật, Hàn có công nghệ gì khi sx ra chiếc oto đầu tiên???????Sau nhiều thông tin được đưa ra thì có thể dự đoán trong vài năm đầu những chiếc xe đầu tiên ở việt nam hoàn toàn là những chiếc xe BMW nguyên bản thay logo VinFast. Điển hình chiếc sedan là BMW 520i và SUV là BMW x5. Dự đoán xe xuất khẩu sẽ có phiên bản riêng BMW.
Vậy với chiến lược như vậy thì giá VinFAst có hạt dẻ không
1. Vin chưa bao giờ có sản phẩm giá rẻ
2. Nhà máy Vin chỉ có dập khung xe nên những bộ phận quan trọng như dẫn động, động cơ, hộp số, treo, sẽ được sản xuất tại ĐỨC. Và hiển nhiên nó vẫn bị tính thuế nhập khẩu linh kiện bình thường. VÌ vậy giá sẽ không rẻ hơn bao nhiêu. Rẻ hơn khoảng 30% so với Xe ĐỨC nhập khẩu nếu như CP trợ giá hoặc miễn thuế nhập khẩu cho VIN
Câu hỏi đặt ra là người Việt liệu có dám bỏ tiền ra mua 1 chiếc xe thuần ĐỨC với Logo Việt hay không
1. Vin bán ra 1 chiếc xe sang nhưng chắc chắn nó không phải là 1 chiếc xe Sang. Cảm quan em nghĩ Chỉ cần 1 chiếc Logo của các hãng xe sang gắn trên đầu 1 chiếc Vios cũng đủ làm nó sang trọng hơn cả 1 chiếc Camry.
Giống như 1 chiếc áo phông trắng in 1 dòng chữ Supreme và bán giá vài trăm đô hay 1 gã nhà giàu mới nổi dù có đeo 1 chiếc đồng hồ 100k đô cũng chưa đủ để khiến họ bước vào giới quý tộc.
2. Câu chuyện bảo dưỡng: Có ai muốn mua 1 chiếc xe Sang Việt Nam sản xuất và sẵn sàng đối diện với việc thay Gương vài chục triệu sau 1 lần để quên trên phố.
3. Giá trị bán lại: Tiếp nối câu chuyện bảo dưỡng đó là câu chuyện mất giá. 1 chiếc BMW hàng hịn mất giá hơn xe mất phanh nhưng 1 chiếc xe Việt câu chuyện còn đáng buồn hơn.
4. Liệu VIN FAST có thể tồn tại ở Việt Nam đủ lâu: Em có 1 câu chuyện về 1 người bạn sang ĐỨC học xây dựng. Cậu này sang ĐỨC học mất hơn 7 năm vẫn chưa qua năm 3. Những chia sẻ của cậu ta chỉ xoay quanh việc Học ở ĐỨC cực KHÓ. Đấy mới là nơi sản xuất ra những kĩ sư số 1 thế giới. chứ không phải 1 quốc gia nào đó đang loay hoay với vấn đề mua điểm thi đại học
Thật khó tin là 1 đất nước mà đến công nghệ luyện kim còn chưa vững lại theo đuổi công nghệ Cơ khí. Trình độ người Việt hiện nay để làm chủ công nghệ sản xuất của Đức sau khi chuyển giao có lẽ đủ để lắp ráp những chiếc xe ĐỨc. Nhưng sau khi chuyển giao liệu chúng ta có phát triển được nó thì lại là câu chuyện khác.
5. Nền tảng của VIN Fast: Khi nói về VIN thì phần lớn người dân có ấn tượng với những dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại những mảnh đất Vàng trải khắp đất nước và ...CGV.
đây là 1 tập đoàn bđs non trẻ không phải là 1 tập đoàn phát triển công nghiệp
Tập đoàn này có trụ sở tại Việt Nam 1 quốc gia đang gặp khó khăn khi xuất khẩu nông sản. 1 quốc gia có nền giáo dục không chú trọng sáng tạo. Nền giáo dục VN Có thể đào tạo ra hàng trăm Coder có thể viết 1 phần mềm chỉ mất 1 tuần nhưng... vài thế kỉ Việt Nam lại chẳng có nổi 1 sáng chế mang tính ứng dụng toàn cầu.
Và thêm 1 điều đáng buồn là Việt Nam cũng không phải là môi trường đáng sống để thu hút những kĩ sư hàng đầu thế giới đến làm việc.
E đoán chắc giống nuôi thằng vinmart lỗ lòi raSau nhiều thông tin được đưa ra thì có thể dự đoán trong vài năm đầu những chiếc xe đầu tiên ở việt nam hoàn toàn là những chiếc xe BMW
nguyên bản thay logo VinFast. Điển hình chiếc sedan là BMW 520i và SUV là BMW x5. Dự đoán xe xuất khẩu sẽ có phiên bản riêng BMW.
Vậy với chiến lược như vậy thì giá VinFAst có hạt dẻ không
1. Vin chưa bao giờ có sản phẩm giá rẻ
2. Nhà máy Vin chỉ có dập khung xe nên những bộ phận quan trọng như dẫn động, động cơ, hộp số, treo, sẽ được sản xuất tại ĐỨC. Và hiển nhiên nó vẫn bị tính thuế nhập khẩu linh kiện bình thường. VÌ vậy giá sẽ không rẻ hơn bao nhiêu. Rẻ hơn khoảng 30% so với Xe ĐỨC nhập khẩu nếu như CP trợ giá hoặc miễn thuế nhập khẩu cho VIN
Câu hỏi đặt ra là người Việt liệu có dám bỏ tiền ra mua 1 chiếc xe thuần ĐỨC với Logo Việt hay không
1. Vin bán ra 1 chiếc xe sang nhưng chắc chắn nó không phải là 1 chiếc xe Sang. Cảm quan em nghĩ Chỉ cần 1 chiếc Logo của các hãng xe sang gắn trên đầu 1 chiếc Vios cũng đủ làm nó sang trọng hơn cả 1 chiếc Camry.
Giống như 1 chiếc áo phông trắng in 1 dòng chữ Supreme và bán giá vài trăm đô hay 1 gã nhà giàu mới nổi dù có đeo 1 chiếc đồng hồ 100k đô cũng chưa đủ để khiến họ bước vào giới quý tộc.
2. Câu chuyện bảo dưỡng: Có ai muốn mua 1 chiếc xe Sang Việt Nam sản xuất và sẵn sàng đối diện với việc thay Gương vài chục triệu sau 1 lần để quên trên phố.
3. Giá trị bán lại: Tiếp nối câu chuyện bảo dưỡng đó là câu chuyện mất giá. 1 chiếc BMW hàng hịn mất giá hơn xe mất phanh nhưng 1 chiếc xe Việt câu chuyện còn đáng buồn hơn.
4. Liệu VIN FAST có thể tồn tại ở Việt Nam đủ lâu: Em có 1 câu chuyện về 1 người bạn sang ĐỨC học xây dựng. Cậu này sang ĐỨC học mất hơn 7 năm vẫn chưa qua năm 3. Những chia sẻ của cậu ta chỉ xoay quanh việc Học ở ĐỨC cực KHÓ. Đấy mới là nơi sản xuất ra những kĩ sư số 1 thế giới. chứ không phải 1 quốc gia nào đó đang loay hoay với vấn đề mua điểm thi đại học
Thật khó tin là 1 đất nước mà đến công nghệ luyện kim còn chưa vững lại theo đuổi công nghệ Cơ khí. Trình độ người Việt hiện nay để làm chủ công nghệ sản xuất của Đức sau khi chuyển giao có lẽ đủ để lắp ráp những chiếc xe ĐỨc. Nhưng sau khi chuyển giao liệu chúng ta có phát triển được nó thì lại là câu chuyện khác.
5. Nền tảng của VIN Fast: Khi nói về VIN thì phần lớn người dân có ấn tượng với những dự án bất động sản cao cấp tọa lạc tại những mảnh đất Vàng trải khắp đất nước và ...CGV.
đây là 1 tập đoàn bđs non trẻ không phải là 1 tập đoàn phát triển công nghiệp
Tập đoàn này có trụ sở tại Việt Nam 1 quốc gia đang gặp khó khăn khi xuất khẩu nông sản. 1 quốc gia có nền giáo dục không chú trọng sáng tạo. Nền giáo dục VN Có thể đào tạo ra hàng trăm Coder có thể viết 1 phần mềm chỉ mất 1 tuần nhưng... vài thế kỉ Việt Nam lại chẳng có nổi 1 sáng chế mang tính ứng dụng toàn cầu.
Và thêm 1 điều đáng buồn là Việt Nam cũng không phải là môi trường đáng sống để thu hút những kĩ sư hàng đầu thế giới đến làm việc.
Cụ nói chính xác. Như dân Tàu dù biết xe nội địa ko thể = xe Tây nhưng nó có giá quá rẻ chỉ 2-3 chăm chịu VNĐ, thôi thì tặc lưỡi mua chạy cái đã sau này tiền nhiều rồi đổi Mẹc, Bim, Audi. Nhưng ở VN nó khác, cái xe nó hơn nửa tỷ đến cả tỷ mà lương thì 3 cọc 3 đồng, thôi mua xe có thương hiệu cho chéc en, lỡ có bề gì bán lại cũng đc 6-7 mươi fần chăm, chứ mua VF cầm chéc lỗ 6-7 mươi fần chăm dù xe còn mới tinh tươm.Xe tốt hay không thì nó phải có thời gian kiểm chứng, không phải là 1 năm mà là 2-3 năm sau, trong khi đó với mức giá xe ô tô và thu nhập trung bình hiện nay, chả dân nào mà dại vác ra tầm 1 tỏi để làm chuột cả. Nó mà tốt so với giá trị thì dân họ sẽ tự mua mà không cần phải quảng cáo
Dòng bôi đỏ: Thử hỏi Nhật, Hàn có công nghệ gì khi sx ra chiếc oto đầu tiên???????
Cái khó của VIn là SX oto khi trên TG đã có nhiều tên tuổi lớn co uy tín cao về ngành này.
Nhật nó mạnh luyện kim từ khi việt nam vẫn sài đồ gỗ rồi bác ơi. nó sản xuất tàu sân bay những năm đầu những 1920 rồi bác ơi. Còn Hàn nó dựa vào Nhật nhưng Hàn phát triển vào thời kì công nghiệp oto còn non trẻ. Ngoài ra hãy thử nhìn công nghệ luyện kim của Hàn hiện nay sẽ rõ.Dòng bôi đỏ: Thử hỏi Nhật, Hàn có công nghệ gì khi sx ra chiếc oto đầu tiên???????
Cái khó của VIn là SX oto khi trên TG đã có nhiều tên tuổi lớn co uy tín cao về ngành này.
Ăn tiền dự án. Cụ nghĩ tiền a vượng hết sao? . Có dự án là có ngân hàng sau lưng... nhìn qua bầu đức là thấyKhông biết VIN đang có ý đồ gì trong dự án sx xe o tô made in VN.
Cụ ơi, giờ kinh tế thị trường đặc biệt mình cũng gia nhập các tổ chức kinh tế thế giới đồng nghĩa với việc mình phải theo một luật chung.
Không có kiểu thích làm gì thì làm vì mình cấm 1 thế giới nó cấm lại thì có vỡ mồm.
Không muốn nói là mình có làm ra 100% cái xe đâu, nó ngừng cấp cho một bộ phận cái thì làm quái gì lắp được cái xe.
Hị hị, em sợ họ học theo sinhgapo, muốn đăng ký xe tư thì phải mua quyền đăng ký lưu hành xe = hoặc hơn giá trị xe.Bộ cả gầm trời này có nhõn 1 cuốc da tên là Vệ ah ???
Người ta tham gia những cái TPP, WTO để làm giề nhề ???
Lý do cực kỳ hạp lýGớm em sản xuất xe điện rồi xin ưu đãi thuế. Lobby chính sách tăng giá xăng , phí bvmt lên 20k. Lúc đấy chả không có xe mà bán!