Thảo luận Xe VF5 của em, các hệ thống an toàn liệu có đang hoạt động không?

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
811
Động cơ
316,685 Mã lực
Lỗi sao lại là bình thường đc cụ. Phải khóc thì mới đc cho bú chứ.
Cụ không đọc phân tích chuyên sâu của các chuyên gia à ? Mỗi lần chuẩn bị cho xe lăn bánh phải đi vòng quanh xe kiểm tra 4 lốp cẩn thận, kể cả mưa hay nắng, sáng sớm hay sau khi ăn trưa xong quay lại nơi đỗ xe... đấy mới là chân ái của người có xe hơi :P Cẩn thận tí nữa thì mang theo đồng hồ vạn năng, lật Capo lên đo điện áp ắc quy xem đang là bao nhiêu không tí nữa nó lại báo ảo :D
P/S: Em mà suốt ngày đi vòng quanh xe thế, dàn mướp nó chả chửi cho ngu người :D
 
Chỉnh sửa cuối:

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,890
Động cơ
120,077 Mã lực
Cụ không đọc phân tích chuyên sâu của các chuyên gia à ? Mỗi lần chuẩn bị cho xe lăn bánh phải đi vòng quanh xe kiểm tra 4 lốp cẩn thận, kể cả mưa hay nắng, sáng sớm hay sau khi ăn trưa xong quay lại nơi đỗ xe... đấy mới là chân ái của người có xe hơi :P Cẩn thận tí nữa thì mang theo đồng hồ vạn năng, lật Capo lên đo điện áp ắc quy xem đang là bao nhiêu không tí nữa nó lại báo ảo :D
P/S: Em mà suốt ngày đi vòng quanh xe thế, dàn mướp nó chả chửi cho ngu người :D
Cụ rảnh thật mà lại chẳng chịu đọc cho tới!
Xác suất cũng thấp vì nếu bị đinh thì khả năng 99.9% lúc nổ máy là lốp đã xẹp, đi vài mét thấy lạ ngay ạ. Em cũng không hiểu cụ chủ thớt chuyên tới mức nào mà đi cả 1km mới biết, chắc vội quá? Còn nếu chỉ là non thì thường cả 2 loại TPMS đều báo kịp, về lý thuyết.
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
811
Động cơ
316,685 Mã lực

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
11,709
Động cơ
513,229 Mã lực

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
811
Động cơ
316,685 Mã lực
Xe em nhiều lần giẫm phải đinh nhưng cứ xuống 1.8kg là nó báo loạn lên rồi
Bọn xe có cảm biến trực tiếp thì thường sai lệch áp suất so với mức cài đặt khoảng 15-20% là nó bắt đầu báo rồi !
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
11,709
Động cơ
513,229 Mã lực
Bọn xe có cảm biến trực tiếp thì thường sai lệch áp suất so với mức cài đặt khoảng 15-20% là nó bắt đầu báo rồi !
Thôi thì xe rẻ ko mong đc trang bị đồ tốt vậy, phông bạt lòe hàng là chính thôi
 
Biển số
OF-842394
Ngày cấp bằng
25/10/23
Số km
256
Động cơ
1,961 Mã lực
Nơi ở
Mạc Thái Tổ- Cầu Giấy-HN - 0985.999.000
Website
checkxecuchuyennghiep.com
Ôi lâu không vào topic, tưởng vào quên lãng
Update là hãng nó vẫn nằm im như cục mứt

Còn cụ nào phân tích iTPMS nó là thế thì quá thiển cận khi không đọc bài của em
Nhiệm vụ của em là em đọc HDSD tiếng Việt không có ghi gì
Mấy cái tiếng anh em không có nghĩa vụ tìm hiểu
Em đọc HDSD là đủ rồi
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,890
Động cơ
120,077 Mã lực
Ôi lâu không vào topic, tưởng vào quên lãng
Update là hãng nó vẫn nằm im như cục mứt

Còn cụ nào phân tích iTPMS nó là thế thì quá thiển cận khi không đọc bài của em
Nhiệm vụ của em là em đọc HDSD tiếng Việt không có ghi gì
Mấy cái tiếng anh em không có nghĩa vụ tìm hiểu
Em đọc HDSD là đủ rồi
Hướng dẫn sử dụng có ghi độ chính xác bao nhiêu % ko? Có ghi hệ thống đo không có độ trễ không?
 
Biển số
OF-842394
Ngày cấp bằng
25/10/23
Số km
256
Động cơ
1,961 Mã lực
Nơi ở
Mạc Thái Tổ- Cầu Giấy-HN - 0985.999.000
Website
checkxecuchuyennghiep.com
Biển số
OF-842394
Ngày cấp bằng
25/10/23
Số km
256
Động cơ
1,961 Mã lực
Nơi ở
Mạc Thái Tổ- Cầu Giấy-HN - 0985.999.000
Website
checkxecuchuyennghiep.com
Wed, Jul 31, 6:35 PM

Kính gửi: Quý Khách hàng XXX. Chủ sở hữu xe VF 5 Plus có số khung RLNV5JSE4PH706290,

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast (sau đây gọi là “VinFast”) xin gửi tới Quý khách lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.

Chúng tôi tiếp nhận được thư điện tử của Quý khách thắc mắc về hệ thống cảnh báo áp suất lốp xe loại gián tiếp (iTPMS) trên xe VF 5 Plus, chúng tôi xin trân trọng phản hồi như sau:

Hệ thống theo dõi áp suất lốp ô tô gián tiếp (iTPMS) được tích hợp trên mẫu xe VinFast VF 5 Plus, giúp hỗ trợ cảnh báo cho người lái những sự cố gây mất an toàn liên quan đến lốp xe. Hệ thống cảnh bảo này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế tình trạng nổ lốp, mòn lốp tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Đây là thiết bị theo dõi, giám sát áp suất không khí của từng lốp xe trong thời gian thực và xác định xem lốp có bị rò hơi hay không thông qua phân tích bán kính bánh xe/giám sát phần bù tần số. Khi xảy ra rò hơi, iTPMS sẽ gửi tín hiệu cảnh báo đến màn hình táp lô (IPC), khi đó đèn cảnh báo sẽ sáng cùng với thông báo khi có áp suất không khí bất thường ở lốp xe. Đồng thời, màn hình tablo sẽ chỉ báo lốp nào có áp suất không khí bất thường.

Để thiết lập lại hệ thống iTPMS, Quý khách vui lòng nhấn và giữ nút “OK” trên điều khiển vô lăng. Hệ thống sẽ lấy áp suất lốp xe hiện tại làm giá trị áp suất lốp tiêu chuẩn để tự học.

Xin Quý khách lưu ý, để việc cài đặt lại thành công, thì xe cần phải đáp ứng tất cả các điều kiện tiên quyết sau:
(1) Xe đang BẬT;
(2) Xe vẫn đứng yên;
(3) Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) hoạt động bình thường;
(4) Tất cả các tín hiệu đầu vào liên quan đến iTPMS đều bình thường. Lưu ý sau khi đặt lại thành công, tất cả trạng thái cảnh báo hiện tại sẽ bị xóa.

Sau khi đặt lại thành công, hệ thống sẽ vào trạng thái tự học. Điều kiện tiên quyết để tự học:
(1) Xe cần đáp ứng tốc độ 40-100 km/h;
(2) Quá trình tự học kéo dài khoảng 20 phút;
(3) Nếu không thể đáp ứng điều kiện trong quá trình tự học, hệ thống sẽ ghi nhớ thời gian tự học hiện tại (không hẹn giờ lại) và dừng tự học. Khi đáp ứng các điều kiện trở lại, hệ thống sẽ tiếp tục bắt đầu tự học cho đến khi đạt 20 phút và quá trình tự học hoàn tất;
(4) Nếu tự học không thành công, hệ thống sẽ trở lại trạng thái trước khi thiết lập lại.

Bên cạnh đó, VinFast luôn đặt sự an toàn của Khách hàng lên hàng đầu và không ngừng cải thiện, phát triển sản phẩm. Vì vậy, tính năng an toàn VinFast VF 5 Plus được đánh giá cao giúp hỗ trợ người dùng di chuyển an toàn và thuận lợi trên mọi cung đường. VinFast VF 5 Plus được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như: Giám sát hành trình cơ bản, Cảnh báo giao thông phía sau, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ đỗ xe phía sau, Hỗ trợ phanh khẩn cấp... nhằm đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho người dùng, thông tin chi tiết Quý khách vui lòng tham khảo thêm thông tin tại sách hướng dẫn sử dụng theo xe hoặc tại đây.

Với tôn chỉ “Hậu mãi cực tốt”, VinFast cam kết thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ theo đúng Quy định của Pháp luật và theo đúng Chính sách bảo hành cùng với các dịch vụ bảo trì, sửa chữa vượt trội so với thông lệ thị trường nhằm mang đến cho Khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình vận hành.

Chúng tôi hi vọng các thông tin trên sẽ giải đáp được vấn đề Quý khách đang quan tâm và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian tới.

Mọi ý kiến đóng góp, ông vui lòng gửi về cho chúng tôi qua địa chỉ hòm thư: support.vn@vinfastauto.com hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 1900 2323 89 (Nhánh số 1) để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Kính chúc ông và Gia đình mọi điều tốt đẹp!

Trân trọng cảm ơn!



--------------------------------------
Trên đó là họ trả lời em
Và bên dưới là em trả lời lại họ
--------------------------------------
Xin chào Vinfast,

Rất cám ơn VF đã gửi thư phản hổi mặc dù thắc mắc của tôi đã được gửi cách đây 2 tháng.
Thắc măc và câu hỏi của tôi rất rõ ràng, nhưng câu trả lời của Vinfast phải nói là cực tệ, thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và không trả lời vào trọng tâm câu hỏi của tôi.
Tôi đề nghị Vinfast một lần nữa đọc lại email thắc mắc của tôi và trả lời đúng trọng tâm câu hỏi. Đơn cử như tôi chưa thấy có câu trả lời rõ ràng đúng sai về ý kiến của XDV như câu hỏi tôi đã nêu, thông tin về việc cảnh báo hay thông báo cho khách hàng ...
Rất mong Vinfast hãy làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao với sản phẩm và hơn hết là có phải có đạo đức kinh doanh.
Tôi xin trích dẫn lại các câu hỏi của tôi như sau:


1. Ý kiến về hệ thống iTPMS của XDV có chính xác không? Tôi đã đọc trong sách hướng dẫn sử dụng thì không hề có bất kỳ thông tin nào như vậy. Nếu hệ thống iTPMS có thể không hoạt động trong trường hợp như XDV đã đề cập thì tại sao lại không cảnh bảo hoặc thông báo cho khách hàng?
2. Ngoài hệ thống iTPMS hoạt động không chính xác thì các hệ thống an toàn khác có hoạt động chính xác, đảm bảo chính xác 100% hay không? Tôi liệt kê các hệ thống an toàn hiện đang có, rất mong Vinfast trả lời cụ thể từng hệ thống giúp tôi:
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
3. Nếu có bất kỳ hệ thống an toàn nào không hoạt động chính xác thì tôi cần phải kiểm tra như nào? Vì hiện nay hệ thống iTPMS tôi có thể kiểm tra bằng mắt thường, còn các hệ thống khác tôi chưa hiểu sẽ kiểm tra ra sao.



Xin chân thành cám ơn.
Hạnh
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,890
Động cơ
120,077 Mã lực
Wed, Jul 31, 6:35 PM
Kính gửi: Quý Khách hàng XXX. Chủ sở hữu xe VF 5 Plus có số khung RLNV5JSE4PH706290,




Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast (sau đây gọi là “VinFast”) xin gửi tới Quý khách lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng.

Chúng tôi tiếp nhận được thư điện tử của Quý khách thắc mắc về hệ thống cảnh báo áp suất lốp xe loại gián tiếp (iTPMS) trên xe VF 5 Plus, chúng tôi xin trân trọng phản hồi như sau:

Hệ thống theo dõi áp suất lốp ô tô gián tiếp (iTPMS) được tích hợp trên mẫu xe VinFast VF 5 Plus, giúp hỗ trợ cảnh báo cho người lái những sự cố gây mất an toàn liên quan đến lốp xe. Hệ thống cảnh bảo này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế tình trạng nổ lốp, mòn lốp tiềm ẩn nguy cơ tai nạn.

Đây là thiết bị theo dõi, giám sát áp suất không khí của từng lốp xe trong thời gian thực và xác định xem lốp có bị rò hơi hay không thông qua phân tích bán kính bánh xe/giám sát phần bù tần số. Khi xảy ra rò hơi, iTPMS sẽ gửi tín hiệu cảnh báo đến màn hình táp lô (IPC), khi đó đèn cảnh báo sẽ sáng cùng với thông báo khi có áp suất không khí bất thường ở lốp xe. Đồng thời, màn hình tablo sẽ chỉ báo lốp nào có áp suất không khí bất thường.

Để thiết lập lại hệ thống iTPMS, Quý khách vui lòng nhấn và giữ nút “OK” trên điều khiển vô lăng. Hệ thống sẽ lấy áp suất lốp xe hiện tại làm giá trị áp suất lốp tiêu chuẩn để tự học.

Xin Quý khách lưu ý, để việc cài đặt lại thành công, thì xe cần phải đáp ứng tất cả các điều kiện tiên quyết sau:
(1) Xe đang BẬT;
(2) Xe vẫn đứng yên;
(3) Hệ thống cân bằng điện tử (ESC) hoạt động bình thường;
(4) Tất cả các tín hiệu đầu vào liên quan đến iTPMS đều bình thường. Lưu ý sau khi đặt lại thành công, tất cả trạng thái cảnh báo hiện tại sẽ bị xóa.

Sau khi đặt lại thành công, hệ thống sẽ vào trạng thái tự học. Điều kiện tiên quyết để tự học:
(1) Xe cần đáp ứng tốc độ 40-100 km/h;
(2) Quá trình tự học kéo dài khoảng 20 phút;
(3) Nếu không thể đáp ứng điều kiện trong quá trình tự học, hệ thống sẽ ghi nhớ thời gian tự học hiện tại (không hẹn giờ lại) và dừng tự học. Khi đáp ứng các điều kiện trở lại, hệ thống sẽ tiếp tục bắt đầu tự học cho đến khi đạt 20 phút và quá trình tự học hoàn tất;
(4) Nếu tự học không thành công, hệ thống sẽ trở lại trạng thái trước khi thiết lập lại.

Bên cạnh đó, VinFast luôn đặt sự an toàn của Khách hàng lên hàng đầu và không ngừng cải thiện, phát triển sản phẩm. Vì vậy, tính năng an toàn VinFast VF 5 Plus được đánh giá cao giúp hỗ trợ người dùng di chuyển an toàn và thuận lợi trên mọi cung đường. VinFast VF 5 Plus được trang bị nhiều tính năng an toàn hiện đại như: Giám sát hành trình cơ bản, Cảnh báo giao thông phía sau, Cảnh báo điểm mù, Hỗ trợ đỗ xe phía sau, Hỗ trợ phanh khẩn cấp... nhằm đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông cho người dùng, thông tin chi tiết Quý khách vui lòng tham khảo thêm thông tin tại sách hướng dẫn sử dụng theo xe hoặc tại đây.

Với tôn chỉ “Hậu mãi cực tốt”, VinFast cam kết thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ theo đúng Quy định của Pháp luật và theo đúng Chính sách bảo hành cùng với các dịch vụ bảo trì, sửa chữa vượt trội so với thông lệ thị trường nhằm mang đến cho Khách hàng trải nghiệm an tâm và sự hài lòng tối đa trong quá trình vận hành.

Chúng tôi hi vọng các thông tin trên sẽ giải đáp được vấn đề Quý khách đang quan tâm và rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian tới.

Mọi ý kiến đóng góp, ông vui lòng gửi về cho chúng tôi qua địa chỉ hòm thư: support.vn@vinfastauto.com hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 1900 2323 89 (Nhánh số 1) để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.

Kính chúc ông và Gia đình mọi điều tốt đẹp!

Trân trọng cảm ơn!



--------------------------------------
Trên đó là họ trả lời em
Và bên dưới là em trả lời lại họ
--------------------------------------
Xin chào Vinfast,

Rất cám ơn VF đã gửi thư phản hổi mặc dù thắc mắc của tôi đã được gửi cách đây 2 tháng.
Thắc măc và câu hỏi của tôi rất rõ ràng, nhưng câu trả lời của Vinfast phải nói là cực tệ, thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và không trả lời vào trọng tâm câu hỏi của tôi.
Tôi đề nghị Vinfast một lần nữa đọc lại email thắc mắc của tôi và trả lời đúng trọng tâm câu hỏi. Đơn cử như tôi chưa thấy có câu trả lời rõ ràng đúng sai về ý kiến của XDV như câu hỏi tôi đã nêu, thông tin về việc cảnh báo hay thông báo cho khách hàng ...
Rất mong Vinfast hãy làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cao với sản phẩm và hơn hết là có phải có đạo đức kinh doanh.
Tôi xin trích dẫn lại các câu hỏi của tôi như sau:


1. Ý kiến về hệ thống iTPMS của XDV có chính xác không? Tôi đã đọc trong sách hướng dẫn sử dụng thì không hề có bất kỳ thông tin nào như vậy. Nếu hệ thống iTPMS có thể không hoạt động trong trường hợp như XDV đã đề cập thì tại sao lại không cảnh bảo hoặc thông báo cho khách hàng?
2. Ngoài hệ thống iTPMS hoạt động không chính xác thì các hệ thống an toàn khác có hoạt động chính xác, đảm bảo chính xác 100% hay không? Tôi liệt kê các hệ thống an toàn hiện đang có, rất mong Vinfast trả lời cụ thể từng hệ thống giúp tôi:
- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
- Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD
- Hệ thống phanh khẩn cấp BA
- Hệ thống cân bằng điện tử ESC
- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
- Đèn báo phanh khẩn cấp ESS
3. Nếu có bất kỳ hệ thống an toàn nào không hoạt động chính xác thì tôi cần phải kiểm tra như nào? Vì hiện nay hệ thống iTPMS tôi có thể kiểm tra bằng mắt thường, còn các hệ thống khác tôi chưa hiểu sẽ kiểm tra ra sao.



Xin chân thành cám ơn.
Hạnh
Cụ toàn thắc mắc kiểu hâm nặng ... Nếu XDV đã nói với cụ thì cụ biết rồi còn gì. Còn khách hàng khác người ta không rảnh mà tìm hiểu hay đọc mấy cái cơ bản và toàn là thông tin kỹ thuật này cả. Ko nhà sx nào dở hơi đi thả bom khách hàng với những thông tin kiểu này vì các cấu phần khác của xe cũng sẽ có hàng tấn thông tin kiểu này. Gửi cho cụ cụ cũng mất rất lâu để hấp thụ, kể cả khi cụ ko làm ăn gì khác.
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
811
Động cơ
316,685 Mã lực
Nếu đây đúng là thư phản hồi của VF thì em thấy buồn cười :P nhất là vụ iTPMS phải học 20 phút với một lô điều kiện :D
 
Biển số
OF-842394
Ngày cấp bằng
25/10/23
Số km
256
Động cơ
1,961 Mã lực
Nơi ở
Mạc Thái Tổ- Cầu Giấy-HN - 0985.999.000
Website
checkxecuchuyennghiep.com
Cụ toàn thắc mắc kiểu hâm nặng ... Nếu XDV đã nói với cụ thì cụ biết rồi còn gì. Còn khách hàng khác người ta không rảnh mà tìm hiểu hay đọc mấy cái cơ bản và toàn là thông tin kỹ thuật này cả. Ko nhà sx nào dở hơi đi thả bom khách hàng với những thông tin kiểu này vì các cấu phần khác của xe cũng sẽ có hàng tấn thông tin kiểu này. Gửi cho cụ cụ cũng mất rất lâu để hấp thụ, kể cả khi cụ ko làm ăn gì khác.
Vậy theo ý cụ là khách hàng phải tìm hiểu ạ.
Giờ xe em nó có hệ thống đó, nó không hoạt động em thắc mắc rất đơn giản, hỏi những câu hoàn toàn chẳng có độ sâu về kĩ thuật gì cả.
Em là khách hàng rất bình thường
 
Biển số
OF-842394
Ngày cấp bằng
25/10/23
Số km
256
Động cơ
1,961 Mã lực
Nơi ở
Mạc Thái Tổ- Cầu Giấy-HN - 0985.999.000
Website
checkxecuchuyennghiep.com
Nếu đây đúng là thư phản hồi của VF thì em thấy buồn cười :P nhất là vụ iTPMS phải học 20 phút với một lô điều kiện :D
(1) Xe cần đáp ứng tốc độ 40-100 km/h;
(2) Quá trình tự học kéo dài khoảng 20 phút;

Chắc phải gắn lốp xe runflat hoặc lốp xe tổng thống mỹ mới mong không có thiệt hại khi hệ thống chưa kịp cảnh báo
 

Bopbun

Xe điện
Biển số
OF-776885
Ngày cấp bằng
11/5/21
Số km
2,621
Động cơ
54,784 Mã lực
Tuổi
29
Không hài lòng về xe thì đúng là phải kêu gào rồi. Tuy nhiên, kêu gào như cụ đúng là số 1. Em phiên dịch ra ý trả lời của hãng là thế này:

Hệ thống iTPMS là hệ thống cần phải học. Cụ đã cho xe học đúng cách chưa, nếu chưa thì mời cụ cho nó học. Nếu cho học rồi mà vẫn lỗi thì cụ hãy kêu tiếp. Cụ chưa trả lời họ lại đi hỏi tiếp là sao.

Em mà là hãng thì em sẽ trả lời cụ nhanh trong 5s: Chưa đủ dữ liệu từ khách hàng để xác định xe trục trặc từ bất kỳ bộ phận nào. Hết. Cụ đi mà cãi.

Thấy xe có vấn đề phải kêu gào là đúng. Nhưng cách kêu gào của cụ có vấn đề. Nó giống thế này cụ nhé:
Giả sử đèn xe cụ vỡ. Cụ kêu với hãng tại sao xe có thể vỡ đèn. Hãng hỏi cụ có đâm vào đâu không. Cụ không trả lời mà hỏi ngược lại hãng là sao không trả lời tôi chất lượng đèn xe tôi thế nào, mà sao sách HDSD không thấy nói đâm xe vào gốc cây thì vỡ đèn.

Chuối.
 
Biển số
OF-842394
Ngày cấp bằng
25/10/23
Số km
256
Động cơ
1,961 Mã lực
Nơi ở
Mạc Thái Tổ- Cầu Giấy-HN - 0985.999.000
Website
checkxecuchuyennghiep.com
Không hài lòng về xe thì đúng là phải kêu gào rồi. Tuy nhiên, kêu gào như cụ đúng là số 1. Em phiên dịch ra ý trả lời của hãng là thế này:

Hệ thống iTPMS là hệ thống cần phải học. Cụ đã cho xe học đúng cách chưa, nếu chưa thì mời cụ cho nó học. Nếu cho học rồi mà vẫn lỗi thì cụ hãy kêu tiếp. Cụ chưa trả lời họ lại đi hỏi tiếp là sao.

Em mà là hãng thì em sẽ trả lời cụ nhanh trong 5s: Chưa đủ dữ liệu từ khách hàng để xác định xe trục trặc từ bất kỳ bộ phận nào. Hết. Cụ đi mà cãi.

Thấy xe có vấn đề phải kêu gào là đúng. Nhưng cách kêu gào của cụ có vấn đề. Nó giống thế này cụ nhé:
Giả sử đèn xe cụ vỡ. Cụ kêu với hãng tại sao xe có thể vỡ đèn. Hãng hỏi cụ có đâm vào đâu không. Cụ không trả lời mà hỏi ngược lại hãng là sao không trả lời tôi chất lượng đèn xe tôi thế nào, mà sao sách HDSD không thấy nói đâm xe vào gốc cây thì vỡ đèn.

Chuối.
Em thì cho rằng cụ là một kẻ lừa đảo khi bán xe cho khách mà che giấu thông tin, không cung cấp thông tin cho khách hàng về tính năng an toàn.
Chẳng có văn bản hay sách HDSD nào bảo em phải cho xe của em học cả.
Một kẻ vì lợi nhuận, bất chấp sự nguy hiểm của người khác khi biết nó ảnh hưởng mà không thông báo, biết nó bị lỗi mà cố tính phớt lờ.
Phần con nhiều hơn phần người
 
  • Vodka
Reactions: QAZ
Biển số
OF-842394
Ngày cấp bằng
25/10/23
Số km
256
Động cơ
1,961 Mã lực
Nơi ở
Mạc Thái Tổ- Cầu Giấy-HN - 0985.999.000
Website
checkxecuchuyennghiep.com
Thấy xe có vấn đề phải kêu gào là đúng. Nhưng cách kêu gào của cụ có vấn đề. Nó giống thế này cụ nhé:
Giả sử đèn xe cụ vỡ. Cụ kêu với hãng tại sao xe có thể vỡ đèn. Hãng hỏi cụ có đâm vào đâu không. Cụ không trả lời mà hỏi ngược lại hãng là sao không trả lời tôi chất lượng đèn xe tôi thế nào, mà sao sách HDSD không thấy nói đâm xe vào gốc cây thì vỡ đèn.

Chuối.
Ví dụ dở hơi, em bị vỡ đèn em phải xác định xem có nguyên nhân tác động vật lý không, nếu không em còn phải lên hội nhóm xem có nhiều anh em bị không. Nếu nhiều thì cụ tự hiểu nhé
Như trang 1, nhiều xe cũng bị như em đó
Em không thiển cận đâu
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
811
Động cơ
316,685 Mã lực
Theo em cụ thớt bán vf5, mua xe khác mà đi… đi vf5 này khó lắm, cụ ko đi nổi đâu…
 
Biển số
OF-842394
Ngày cấp bằng
25/10/23
Số km
256
Động cơ
1,961 Mã lực
Nơi ở
Mạc Thái Tổ- Cầu Giấy-HN - 0985.999.000
Website
checkxecuchuyennghiep.com
Thông tin thớt
Đang tải
Top