[Thảo luận] Xe VF5 của em, các hệ thống an toàn liệu có đang hoạt động không?

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
818
Động cơ
316,695 Mã lực

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,742
Động cơ
626,621 Mã lực
Câu hỏi ở đây là tại sao người ta lại mua cái chốt khóa giả về để cắm vào. Nhu cầu về 1 cái "chốt giả" rõ ràng là có, hay nói khác là nhu cầu không cần cài khóa chốt an toàn vẫn sử dụng được xe bình thường là có. Ví dụ khi cần dịch chuyển xe thêm 1 chút nữa mà ở vào các tình huống bắt buộc phải lên xuống xe để quan sát rồi điều chỉnh nhiều lần, cứ mỗi lần lên lại phải cài rồi lại xuống nó lắt nhắt. Cho nên người ta mới cần tìm cái chốt giả để lắp nó vào. Xe VF giờ bán nhiều ở VN, mới xuất đi Mỹ và Canada được ít, may mà xuất vào các nước này trình độ và ý thức của người lái xe đều cao và đường xá cũng như chỗ để xe đều rộng rãi và đẹp,giao thông cũng trật tự an toàn hơn VN, không chật chội và bát nháo như mình nên chưa xảy ra sự vụ như vụ e34 tự lùi ở Huế. Chứ để xảy ra ở các nước này thì mất uy tín lắm. Cho nên VF cần thật sự cầu thị, ghi nhận và tìm cách khắc phục
Tự lùi thì xe nào cũng tự lùi nếu như lái xe để số lùi chỉ có cái khác là có bù ga. Vậy việc lập trình cho chức năng bù ga này chỉ cần căn cứ vào nhiều cảm biến : mở cửa, chốt khoá, người ngồi. Thiếu bất kỳ cái nào cũng không cho bù ga, chỉ cho lùi bình thường.
 

casonic

Xe tải
Biển số
OF-760518
Ngày cấp bằng
21/2/21
Số km
281
Động cơ
45,445 Mã lực
Câu hỏi ở đây là tại sao người ta lại mua cái chốt khóa giả về để cắm vào. Nhu cầu về 1 cái "chốt giả" rõ ràng là có, hay nói khác là nhu cầu không cần cài khóa chốt an toàn vẫn sử dụng được xe bình thường là có. Ví dụ khi cần dịch chuyển xe thêm 1 chút nữa mà ở vào các tình huống bắt buộc phải lên xuống xe để quan sát rồi điều chỉnh nhiều lần, cứ mỗi lần lên lại phải cài rồi lại xuống nó lắt nhắt. Cho nên người ta mới cần tìm cái chốt giả để lắp nó vào. Xe VF giờ bán nhiều ở VN, mới xuất đi Mỹ và Canada được ít, may mà xuất vào các nước này trình độ và ý thức của người lái xe đều cao và đường xá cũng như chỗ để xe đều rộng rãi và đẹp,giao thông cũng trật tự an toàn hơn VN, không chật chội và bát nháo như mình nên chưa xảy ra sự vụ như vụ e34 tự lùi ở Huế. Chứ để xảy ra ở các nước này thì mất uy tín lắm. Cho nên VF cần thật sự cầu thị, ghi nhận và tìm cách khắc phục
Người ta mua chốt giả vì thói quen đi xe máy.
Cũng như khi đến các nơi đi tàu thuyền, người sợ chết lúc nào cũng đòi áo pháo. Dân mình thì cực ít.
Do vậy lên xe hay lên máy bay cài dây an toàn đúng là bảo vệ mình. Cần được tạo thành thói quen
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top