BMW và Mercedes đến giờ cũng vẫn mặc định dùng hệ thống này (hệ thống đo áp suất trực tiếp hầu hết là option phải đặt hoặc độ thêm). Em thấy dùng bình thường và cảnh báo khá tốt, có điều ko định lượng được áp suất còn lại trong lốp, thậm chí phải tự xác định xem lốp nào bị xì…Nguyên lý hoạt động nó cũng đơn giản, vF nên xem lại chất lượng cảm biến abs, ecu và phần mềm xử lý… thì khách hàng sẽ hài lòng hơn. Đương nhiên khách hàng cũng đừng có yêu cầu cái xe giá rẻ phải xịn xò quá. Đôi khi nó lầm cẩm thì cũng nên thông cảm bỏ qua…Cái iTPMS nó đo gián tiếp dựa vào sự sai khác của các bánh xe khi quay thì độ chính xác rất thấp. Ví dụ xe đi chậm thì sự sai khác là rất nhỏ và cảm biến có khả năng không phát hiện ra. VF đúng là dở hơi mới dùng hệ thống này trong khi Tpms kiểu truyền thống đo trực tiếp áp suất nó rẻ hơn nhiều và tin cậy hơn.
Xe bình dân nên cắt bỏ hết đám hoa lá cành đi cho nó “cốt lõi”, đỡ ong ve rách việc.
Chỉnh sửa cuối: